Tác giả: M1lkbud
Nguồn: https://archiveofourown.org/works/37287766
Lưu ý: 18+Bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả, vui lòng không đem đi nơi khác
Đa phần sẽ là ngôi kể của Childe, chỉ có đoạn cuối mới đổi sang Zhongli.
(Beta: 17/3/2022)
*
Hah... ah...
Tiếng rên...
"Childe... hng... trướng quá~..." Zhongli khóc, quằn quại trong dục vọng dưới thân tôi, heh.
"Nhưng mà Zhongli-sensei... Trông anh có vẻ thích điều này mà, ban đầu cầu xin em nhẹ nhàng và lúc này thì anh lại bắt đầu khóc khi em trở nên dịu dàng theo ý anh. Anh lại xin em, rên rỉ, bám chặt lấy tay em để em làm mạnh hơn, nhanh hơn, anh đúng là không lịch sự chút nào."
"Childe~!" Nước mắt của anh bắt đầu chảy xuống gò má đỏ hồng, ôi chúa anh ấy thật dễ thương, thật ngon miệng. Tôi có thể cắn anh ấy, giữ lấy anh, anh là của tôi. Tất cả là của tôi.
Tôi bắt đầu di chuyển thô bạo hơn, cảm nhận việc bên trong anh đang siết lấy tôi. Thật chặt. Thật đáng yêu. Cơ thể anh co giật, đôi chân run rẩy đặt trên vai tôi. Ha-ha, tôi yêu thích tư thế như này. Chẳng ai biết được Zhongli lại có thể uốn cong mềm dẻo đến vậy, quá hoàn hảo.
Tôi nâng người tiến lên thêm một chút, đẩy phần dưới của mình thâm nhập vào sâu hơn cái lỗ nhỏ của anh. Anh thở hổn hển, đôi mắt mở to. Archons. Anh ấy rất gợi cảm. Tôi yêu tất cả những biểu hiện nhỏ nhặt trên khuôn mặt anh.
Một bàn tay tôi bắt đầu lần mò về phía bầu ngực của anh trong khi đó bàn tay còn lại vẫn giữ chặt lấy eo Zhongli. Tôi nhìn vào hai hạt đậu. Màu hồng phấn nộn. Ngực anh đỏ bừng lên như hai bên má anh vậy. Tôi véo một trong số chúng.
Như phản ứng lại hành động của tôi, anh phát ra âm thanh nhỏ thật dễ thương.
Tôi yêu Zhongli, rất dễ thương. Đáng yêu. Dễ bảo.
Tôi cúi người xuống liếm lấy nhũ hoa bên kia, cắn nó. Cũng trao cho nó nụ hôn âu yếm. Những phản ứng ngọt ngào mà tôi nhận được từ anh, tôi có thể dành cả giờ chỉ để lắng nghe anh.
.
Tôi di chuyển liên tục để chăm sóc cả hai bên ngực của anh bằng miệng và ngón tay.
Sự thay đổi màu sắc của chúng có thể thấy rõ, từ màu hồng sang sắc đỏ. Một vòng tròn lặp lại không ngừng: bị bắt nạt, khoái cảm, kích thích liên tục được tặng cho viên kẹo nhỏ đầy bất lực.
Người thương đang cố gắng thoát khỏi khoái cảm này, nó là quá sức với anh, bị làm nhục đến mức anh bắn ra khắp người đến sáu lần.
Tôi buông tha cho nhũ hoa của anh và bắt đầu nói ra những từ ngữ khiến người yêu của tôi phải xấu hổ.
"Ha-ha... Zhongli! Anh tự khiến mình trở nên chật vật. Đáng yêu quá, vì em yêu anh nên tôi sẽ dọn dẹp mớ hỗn độn này cho anh"
Tôi di chuyển bàn tay khỏi ngực anh, vòng cả hai tay ôm lấy eo anh, kéo mình sát vào người anh chỉ bởi vì tôi không muốn có kẽ hở nào cho anh thoát ra dù là nhỏ nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GI | Tartali - Fic dịch] Zhongli, so cute and adorable
FanfictionNgười dịch: JK Bản dịch CHƯA CÓ sự cho phép của tác giả, vui lòng không đem đi nơi khác Fic này mình dịch tặng cho bạn mình, mình ship Tartali nhưng không chơi game nên nếu các bạn thấy có vấn đề gì thì để lại bình luận cho mình nhé.