Chap 30

3.5K 603 31
                                    

-Sau chap 29, có cả tá mấy cô nhận Take-chan là chồng :D nhưng đối với tôi Take-chan mãi mãi gắn liền với hình ảnh ông chú già có râu ngồi cạnh cửa sổ hút thuốc lá, ko có ngầu j hết :)))

------------

Takemichi hướng đôi mắt tức giận về phía tên kia, hắn ta không những không sợ mà còn thích thú nhìn Takemichi.

"Này này! Tên tôi không phải thằng ranh đâu ông chú!"

Takemichi nhấc một bên mày, nghiêng đầu nói.

"Ồ! Tao không quan tâm tên mày là gì đâu thằng nhãi!"

Nụ cười trên miệng tên kia bắt đầu méo mó, khuôn mặt dần trở nên phấn khích khiến Takemichi có chút có khó chịu, hắn ta điều chỉnh lại tư thế, bẻ khớp tay rồi lao về phía Takemichi.

"Vậy để tôi nói cho ông chú nghe nhé! "

Mikey tức giận nhíu mày, định lao về phía tên kia nhưng lại bị Takemichi ngăn lại, Mikey có chút khó chịu, tức giận nói.

"Làm cái gì vậy?! Đây là chuyện của tôi, không phải việc của chú!!! "

Takemichi không nói gì, chỉ giương đôi mắt ánh xanh đáng sợ với Mikey, hắn ta có chút bất động, đành đứng im.

Thấy Mikey đã ngoan ngoãn nghe lời, Takemichi mới đi đến phía tên kia, thấy  đi hắn đến phía mình từng bước với vẻ mặt không chút sợ sệt, tên đấy ngày một phấn khích.

Nhanh chóng lao nhanh về phía Takemichi, dơ đôi chân cùng với uy lực mạnh mẽ hướng về phía cậu, Takemichi không né cú vung chân của hắn ta, trực tiếp đưa tay cầm chặt lấy chân của tên đó hất ra.

Hắn ta ngạc nhiên tiếp đất, nhoẻn miệng cất giọng.

"Ông chú đây thú vị thật đấy~ "

Takemichi nhíu mày, dong dỏng bước đến phía tên đấy, cất giọng.

"Đừng có gọi tao là ông chú, nhãi con!"

Sau đó liền vung nắm đấm vào mặt hắn ta, tên đấy không kịp đỡ đòn, ngay lập tức ăn trọn cú đấm từ Takemichi.

"Vậy đừng có gọi tôi là nhãi con, tên tôi là Shuji Hanma! "

HẾT CHAP 30

[AllTakemichi] Ông chú HanagakiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ