Lâu ngày không gặp, củi khô lửa bốc là chuyện thường tình, huống chi ngay từ đầu, bọn họ đã không hề e ấp làm thinh, ngược lại luôn quấn quít thân thiết với nhau, trong lòng cả hai đều không bài xích chuyện làm tình ở bất kỳ đâu.
Vương Nguyên không suy nghĩ được kế hoạch của Vương Tuấn Khải là gì, cho nên chỉ đành quy chụp cho việc tên này muốn ngủ với cậu nhưng không tìm được cớ, phải vớ bừa một lý do trời đánh thánh đâm.
Tiếng môi lưỡi ve vãn qua lại và âm thanh nước bọt dinh dính vang lên trong căn phòng tối, mù ẩm mốc và ánh sáng nhợt nhạt yếu ớt lách vào từ bên ngoài không ngăn nổi cuộc vui đang đà lên men. Vương Nguyên vừa hôn vừa cởi áo Vương Tuấn Khải, khẽ giơ tay sờ lên người hắn, châm lửa dục hừng hực tận cùng, đồng thời cũng giơ chân đạp lên đũng quần, xoay nhẹ mũi chân khiêu khích hắn.
Trên người Vương Tuấn Khải có khá nhiều vết thương chỉ mới kết vảy, sờ cộm cả tay, có lẽ là bị Vương Nguyên chọc cho ngứa ngáy, hắn hừ nhẹ một tiếng, buông môi cậu ra, giữ chặt cằm cậu rồi bắt đầu hôn xuống cằm, xuống cổ, cắn mạnh lên da thịt rồi để lại một dấu răng không sâu lắm.
Vương Nguyên bị cắn, khẽ giật mình run lên, túm lấy mặt hắn: "Đau... Anh có đem, ưm! Anh có đem thuốc bôi trơn theo không..."
"Không có, tôi đi theo dõi nghi phạm, không phải đi gạ chịch em, làm sao chuẩn bị trước được, cho nên hôm nay tôi chỉ có thể giúp em thoải mái phía trước, khắc ghi mùi vị bị tôi chơi bằng tay."
Lời lẽ khiếm nhã như thế nhưng khi được thốt ra từ miệng hắn thì lại như tâm sự tuổi hồng, hết sức chân thành đậm đà tình cảm. Nói xong, Vương Tuấn Khải thò tay vào quần cậu, cầm lấy Nguyên nhỏ, kề sát với đại bác nhà hắn rồi xoa nắn.
Bình thường Vương Nguyên sẽ không có hứng thú với hành vi này là bao, cậu thích hắn nhấc súng lên, đi vào cơ thể cậu, điên cuồng thúc từng đợt, giữ chặt và chiếm hữu cậu một cách thô bạo, xô cậu xuống biển dục sông mê để cậu có thể thỏa sức say sưa rên rỉ. Nhưng bây giờ không biết có phải là do hoàn cảnh xung quanh hay không, Vương Nguyên lại cảm thấy bản thân rất hưng phấn, chỉ va chạm với hàng của hắn thôi thì cậu đã muốn bắn ra rồi, kỹ thuật của hắn còn tốt, chẳng mất bao lâu đã khiến cậu đê mê.
"Ư... Ưm!" Vương Nguyên rên rỉ thỏa mãn, sợ lão già biến thái kia nghe được, cậu vội vàng che miệng, nhưng vì xúc cảm hai trụ thịt va đập vào nhau, ma sát lấy nhau khiến cậu run rẩy không chịu được, Vương Tuấn Khải lại còn cố ý gãi nhẹ lên đỉnh đầu chú chim nên cậu càng phấn khích, vô thức giơ chân lên cọ xát vào người hắn.
"Kêu đi, đừng sợ, không ai ở trong này đâu..." Vương Tuấn Khải cũng thở dốc, năm ngón tay nắm lấy hai cây, xoa bóp lên xuống, cảm nhận sức nóng mãnh liệt từ từ tăng lên. Trông thấy hai núm tròn căng phồng đội lên lớp áo ngủ mỏng manh của Vương Nguyên, hắn giơ bàn tay còn lại ấn lên một núm, vừa niết vừa ngắt làm cho cậu run rẩy dữ dội, người cong lên hưởng thụ sự chăm sóc của hắn.
"Không, không được... Sẽ bị phát hiện..." Vương Nguyên giữ chút lý trí cuối cùng, ít nhất là cậu không muốn cảnh mình bị chịch rơi vào mắt lão già kia, cậu nhìn Vương Tuấn Khải với ánh mắt cầu xin, không biết rằng vẻ yếu đuối hiếm hoi bất chợt xuất hiện của mình càng thúc giục cơn say tình dữ dội trong lòng hắn. Hắn vỗ nhẹ lên mông Vương Nguyên, luồn tay vào quần cậu, chui xuống nơi hang sâu bí mật, bắt đầu sờ soạng lung tung rồi nhẹ nhàng đút vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ Lừa Đảo (Cao H) [Shortfic - Khải Nguyên] (Hoàn)
FanfictionTên: Kẻ Lừa Đảo Tác giả: Khổ Đinh Trà (bibigege) Thể loại: 1x1. Thế thân. Cao H. Anh rể x em vợ (fake). Hơi ngược (?). HE Giới thiệu: Quan hệ của bọn họ chỉ có thể diễn ra trong bóng tối, là ngọn nến mỏng manh có thể bị thổi tắt bất cứ lúc nào. Nh...