Chap 31

3.4K 563 20
                                    

-Nãy giờ tôi lên gg tra Ông chú Hanagaki xong thấy cả dàn :D còn bị bê lên zing truyện nữa.

-Vui vl:)))))) không ngờ cũng có ngày truyện của tôi cũng bị bê, quá tuyệt, không ngờ nó hay để người ta bê đi, tôi đã đợi ngày này lâu lắm rồi!!!

-Ăn mừng thôi:>>>>

--------------------------

Hanma bị ăn trọn cú đấm của Takemichi không những không tức giận, trái lại còn cười khúc khích khiến Takemichi có chút rùng mình. Tức giận vung thêm cú nữa định đấm vào bản mặt đang nở nụ cười méo mó kia thì liền bị chặn lại. Hanma đột nhiên bật người dậy, vung chân đá vào bụng của Takemichi, hắn nhanh chóng né được cú đá nhưng cũng bị xây xước không ít, bèn tặc lưỡi rồi nói.

"Haizz... lâu ngày không vận động, giờ xương cốt không còn hoạt động như xưa nữa rồi..."

Vừa nói vừa thở dài ngao ngán mà không chú ý rằng Hanma từ đằng sau đang lao đến, ngay lập tức ăn trọn cú đấm của của Hanma, Takemichi bị tấn công có chút thất thần, đưa tay lau nhẹ vệt máu trên miệng sau đó liền cười mỉm.

"Đánh tốt đấy, nhóc Hanma!"

Hanma nghe xong nhoẻn miệng cười, đưa tay lên miệng nở nụ cười quái dị.

"Cuối cùng cũng chịu gọi tên tôi rồi, ông chú!"

Takemichi cười gượng, đưa tay lên gãi đầu.

"Đừng gọi ông chú nữa, nghe già lắm!"

Dứt lời liền lao đến phía Hanma khiến hắn không kịp trở tay, nhanh chóng áp đảo thế trận, vung cú đá khiến hắn ngã nhào xuống đất.

"Thắng rồi nhé!"

Vừa nói vừa mỉm cười đáng sợ với Hanma khiến hắn chỉ biết tặc lưỡi chịu thua trận. Lấy ra khăn tay đen rồi lau nhẹ bàn tay bị dính bẩn, định đi đến chỗ Mikey thì liền khựng người.

HẾT CHAP 31

-He he ,đăng lúc này đố ai đọc:>

-Ông chú Take-chan đang sầu đời vì gặp ai cũng bị gọi là ông chú:D

[AllTakemichi] Ông chú HanagakiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ