Sau cái tát của Taehyung, Jungkook có cảm giác đầu óc choáng váng mọi thứ như mờ đi trong tiêu cự.
"Cậu còn gì muốn nói với tôi! Loại người như cậu xứng đáng bị như vậy đúng chứ?"
Kim Taehyung nhướng mày, giọng nói đanh thép, nắm cổ tay cậu giật ngược lên. Một bên má của Jungkook bị năm ngón tay của hắn in hằn lên đỏ như rướm máu.
Cậu mấp môi muốn nói gì đó nhưng lại im lặng nhìn hắn. Nước mắt chảy xuống cũng vô ích. Kim Taehyung không hiểu được cậu, hắn còn chẳng để tâm đến thì nói gì đến việc cậu nói hắn sẽ tin chứ?
Kim Taehyung lật người cậu nằm thẳng lại sau đó tự mình rời khỏi. Tự mình chỉnh trang lại ung dung đưa mắt nhìn cậu nói.
"Cậu tốt nhất tự mình suy nghĩ lại xem làm thế nào để thoát khỏi tôi đi. Bởi vì cơ hội đó hiện giờ là do tôi nắm giữ"
Hắn bước ra khỏi phòng đóng cửa một tiếng phát ra rõ to. Đợi hắn đi rồi, cậu mới mệt mỏi nằm xuống giường. Điện thoại bên cạnh reo lên một hồi chuông dài, Jungkook đưa tay với lấy nhìn vào màn hình là Hoseok gọi đến.
"Anh Hoseok"
Cậu nói bằng giọng vui vẻ nhất có thể để anh không biết bản thân đang không ổn.
"..."
"Em rất tốt. Đừng lo cho em"
Đột nhiên nghĩ tới món quà Hoseok tặng cậu chưa được bao lâu đã bị Kim Taehyung giật đứt lại còn vứt một nơi nào đó cậu chưa biết. Jungkook lại thấy lòng vạn phần có lỗi với anh.
"Hoseok, em có việc rồi. Lúc khác chúng ta nói chuyện nhé"
"..."
"Được"
Sau khi cúp máy, điện thoại trượt dài xuống giường. Cậu nằm nhìn lên trần nhà, mắt mở lớn nước mắt chảy ra. Chợt cảm thấy lồng ngực vô cùng khó chịu, liền ho mấy tiếng. Jungkook lấy tay che miệng lúc nhìn xuống đã thấy có vệt máu trong lòng bàn tay mình. Cậu chạy vội vào nhà vệ sinh rửa sạch tay và miệng. Cả người như nhũn ra, vội vàng quay lại tìm hộp thuốc khi thấy ngực phải đau nhói. Uống được mấy viên thuốc, cậu lại vô lực ngã xuống giường cố làm mình chợp mắt.
...
Kim Taehyung hắn khóa cửa phòng cậu lại, đem chìa khóa phòng giữ cho riêng mình. Vô tình bị Hayoon nhìn thấy khi cô vừa bước ra khỏi phòng. Đợi hắn đi rồi mới bước nhanh đến xem, cô cũng không ngờ hắn lại nhốt cậu ta lại trong phòng. Đáng lẽ ra theo Hayoon nghĩ rằng Kim Taehyung sẽ đuổi cậu ta khỏi nhà chứ. Nghĩ đến lại bực mình nhưng không nói, quay người bước xuống lầu.
Lúc hắn lái xe đi ra ngoài, cả Hayoon và chị Young đều trông theo. Nhưng Hayoon thì cô lại bỏ về phòng ngay.
Chị Young đợi sau khi hắn đi liền lên phòng của Jungkook. Trước khi đi hắn có dặn chị không được mở cửa phòng của Jungkook. Như không tin nỗi, có ngày cậu Kim lại không cho phép cậu Jeon ra ngoài còn nhốt cậu ấy lại.
"Cậu Jeon, cậu Jeon"
Chị ghé người vào cửa gọi hai tiếng nhưng hoàn toàn im lặng. Chị gọi lại một tiếng nữa nhưng chẳng ai hồi đáp, chị Young định sẽ tìm chìa khóa mở cửa nhưng lại nhớ đến lời của cậu Kim rằng không có sự cho phép của hắn chị không thể mở cửa phòng cậu nên chị Young đành nghĩ trong lòng cậu đã ngủ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeKook] Nếu không là tình yêu p1.
Hayran Kurgu"Chúng ta ly hôn đi." "Em muốn nói gì đều được, trừ hai chữ ly hôn."