Chương 52: Sư tôn ngoan ngoãn tin ngươi mới là lạ ( nhị )

185 18 1
                                    

Chờ bên người người ngủ rồi, Tống Côi Nịnh một lần nữa mở to mắt. Chậm rãi rút ra bản thân tay, xuống giường cấp vị này sư tôn đắp chăn đàng hoàng.

"Khụ khụ." Tống Côi Nịnh tiểu khụ hai tiếng che giấu xấu hổ, "Lục ca, Nhậm Hủy Dư nàng đại khái khi nào có thể khôi phục ký ức? Ách... Hoặc là nàng có thể hay không dứt khoát đừng khôi phục?"

666 tự hỏi một chút, "Ký chủ, này cũng không phải cốt truyện trong phạm vi tin tức, ta cũng không biết mặt sau sẽ phát sinh cái gì."

"Hành đi, muốn ngươi gì dùng." Tống Côi Nịnh buông tay, thối lui đến bình phong ngoại ngồi ở trên bàn nhỏ uống trà.

Trà mới thơm nồng, nàng tuy rằng sẽ không phẩm, nhưng cũng có thể uống ra đây là hảo trà.

"Tiêu sư đệ tạm thời đừng nóng nảy, ta đây liền đi bẩm gọi sư tôn."

Tống Côi Nịnh nhướng mày, "Tu sĩ còn có như vậy năng lực đâu? Cư nhiên có thể nghe được như vậy xa thanh âm."

"Ký chủ, người đã muốn chạy tới cửa." 666 tuyên bố, từ hôm nay trở đi nó cùng ký chủ chính là "Hai bên thế lực", mỗi lần vừa đến tân thế giới nàng là một chút đều mang bất động ký chủ, cũng không có biện pháp đuổi kịp nàng.

Tống Côi Nịnh nga một tiếng, buông chén trà đứng dậy mở cửa.

"Đại sư tỷ?" Tiểu Đồ có chút kinh ngạc, "Đại sư tỷ như thế nào sẽ ở sư tôn trong phòng?"

"Sư tôn rơi xuống nước là ta cứu đến, tự nhiên là ta đưa sư tôn trở về." Tống Côi Nịnh nhìn về phía đứng ở phía trước nam nhân, mí mắt nhảy một chút. "Hắn là người phương nào?"

Này nam chủ bề ngoài thật sự là, thật sự là không ở nàng tiếp thu trong phạm vi, có thể nói là nàng gặp qua như vậy nhiều nam chủ bên trong lớn lên xấu nhất một cái. Khác nam chủ anh tuấn tiêu sái ngọc thụ lâm phong khí vũ bất phàm, hắn lưng hùm vai gấu trừ bỏ một thân chính khí thật không khác có thể khen.

Tiểu Đồ khom người nói: "Đây là lệnh cùng ngoài cửa môn đệ tử, đã tới rồi đến thăm đáp lễ tu vi. Hắn vẫn luôn tưởng bái nhập sư tôn môn hạ, lần này nghe nói sư tôn rơi xuống nước đặc đến thăm."

"Như vậy a, ngươi trước đi xuống đi." Tống Côi Nịnh trong lòng vui sướng, xem ra này Tiểu Đồ không lớn thích nam chủ a. Còn cố ý ám nói cho chính mình người này là tới leo lên.

Nàng hướng tới nam chủ đi đến, liếc mắt một cái nhìn lại, nhưng thật ra thật sự có thể nhìn ra trên người hắn tư chất tới.

Này cũng khó trách nguyên chủ sẽ trở thành một cái vai ác nhân vật, tiên tu cùng ma tu hài tử chú định là thiên chi kiêu nhi tư chất. Nếu không có trở thành thế giới vai chính, vậy chỉ có thể trở thành vai ác đến cuối cùng dùng để phụ trợ vai chính.

"Ta là Thanh Trì cung đại đệ tử, cũng là Thanh Dư trưởng lão duy nhất thân truyền đệ tử. Ngươi có chuyện gì?" Tống Côi Nịnh bảo trì một cái ôn hòa mỉm cười.

Tiêu Ích chắp tay thi lễ hành lễ, "Sư tỷ, ta nghe nói trưởng lão rơi xuống nước, đặc đến thăm trưởng lão, mang theo chút tinh diệu linh đan tưởng cấp trưởng lão."

[BHTT - QT hoàn] Nữ xứng luôn là làm nàng đau lòng [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ