*CHƯƠNG TRƯỚC:
Rindou: "Mày không xong với tao rồi...Bé cưng ~"
----------
Nói rồi Rindou cứ thế mà điên cuồng mút liếm môi mỏng ấy. Đưa chiếc lưỡi tinh nghịch vào trong khoang miệng liên tục luồn lách, tham lam tìm kiếm mật ngọt. Sanzu vì hết hơi nên đã đánh nhẹ vào lưng Rindou. Rindou dừng lại và tạo thành sợi chỉ bạc óng ánh.
Phía thân thể Ran không ngừng liếm láp tạo thành những dấu huckey ửng đỏ đến rướm máu. Rindou cũng điên cuồng gặm nhắm chiếc cổ trắng ngà mềm mịn ấy. 2 anh em họ cứ như biến thành dã thú mà "ăn thịt" con mồi béo tốt trước mặt.Ran: "Trên người mày có mùi của thằng chó hồi nãy? Tao sẽ làm cho cơ thể mày lưu kĩ mùi hương của tao!"
Rindou đưa 2 ngón tay xuống lỗ nguyệt xoa xoa vài đường rồi cho 2 ngon tay vào, 2 ngón tay không ngừng móc ngoáy tìm kiếm điểm G.
Sanzu: "Ưmmm...hơ ~"
Vì Rindou đã chạm vào điểm G nên cảm giác như ở chín tầng mây. Cộng với việc Ran sục con cặc khiến Sanzu như sướng đến phát điên, tay còn lại của 2 anh em họ ngắt nhéo đầu ti ửng hồng kia. Nay sướng giờ lại sướng hơn, tất cả các điểm sướng trên cơ thể của Sanzu họ đều biết tất mà liên tục tấn công. Làm Sanzu như ở trên thiên đường, tê dại khắp người như có luồn điện chạy qua.
Rindou: "Mẹ...tao chịu hết nổi rồi"
Sanzu: "Gì!...Khoa...khoan đã...tư"
Chưa nói xong trực tiếp đâm thẳng con cặc đang cương cứng kia vào. Nó cứng và còn to khiến lỗ nguyệt chưa kịp giãn ra nên rất đau và rát.
Rindou: "Ah~...Lỗ đít của mày sướng thật đấy...um"
Sanzu: "Từ từ...đừng...đừng động...đau quá...hic"
Vì đau nên Sanzu đã rươm rươm nước mắt.
Rindou: "Vậy sao...hừmm...làm sao đây khi tao không muốn làm chậm"
Rindou thúc những cú mạnh mẽ vào trong.
Sanzu: "A!...A...Ah...Á"
Vì đau nên Sanzu đã la lên. Nhưng liền cảm nhận được còn một thứ gì đó cứng cứng đang rất muốn tiến vào trong lỗ nguyệt chật chội kia. (Vâng là con cặc Ran đang hùng hổ muốn tiến vào trong kia)
Sanzu: "Hự!...AAA!"
Ran chen vào mà đâm con cặc của mình vào. Họ bế Sanzu lên và 2 người họ bắt đầu động. Lỗ nguyệt vì bị giãn quá đà mà chảy máu. Cảm nhận được nổi đau thấu xương Sanzu khóc lóc cầu xin họ dừng lại. Nhưng đời nào họ chịu dừng dở hiệp. Người đằng trước, người đằng sau thúc liên hồi. Người hôn, người đánh dấu chủ quyền.
Họ thúc sâu vào trong.Sanzu: "Ư...ha~...um...hic...a"
*Phụt*
Ran, Rindou: "Graaa~...ha...hộc...hộc"
Sau một lúc thì cũng bắn thẳng vào trong. Phần bụng vì bị 2 con cặc to lớn ấy một lúc chen vào nên đã nhô lên thấy rất rõ.
Sanzu nằm la liệt trên giường, định bỏ chạy thì họ kéo chân lại.Ran, Rindou: "Mày định đâu! Với bộ dạng này mà muốn đi đâu. Mày muốn thằng khác đụ à?!"
Họ đột nhiên nhớ tới cảnh ở trong bar mà nổi máu ghen lên hành Sanzu lên giường xuống đất, ngồi ghế rồi vô WC, những tư thế nào chơi được họ chới tất trong đêm.
*Bạch, Bạch...*
*Phụt, hah~"
*Um...hic...ah...ứ...*
*Phạch, Phạch..."
*Rầm, Rầm*
(Mô phỏng sương sương á tưởng tượng được chưa :3)
----------
*Sáng
Sanzu lim dim mở mắt ra, nhưng hơi khó khăn vì đêm qua khóc đến đỏ cả mắt. Đôi chân không còn cảm giác vì phải dạng chân đến tận 2h36' sáng mới được tha. Chưa kịp ngồi dậy hạ thân đã truyền đến cơn đau dữ dội vì bị hành. Lỗ nguyệt không ngừng rỉ tinh dịch ra vì đêm qua 2 người họ bắn rất nhiều vào bên trong. Bây giờ trong bụng vẫn còn nghe tiếng *ùng ục*. Bụng đau đớn vì những thứ tinh dịch và tinh trùng kia.
Sanzu: "ah...con mẹ nó...đau quá"
Ran, Rindou bị đánh thức bởi tiếng nói của Sanzu.
Ran: "Sao...vẫn còn sức để chửi luôn cơ...hay là làm thêm hiệp nữa~"
Sanzu: "Mày bị điên à sao lại làm thế với tao!"
Rindou: "Mày la cái con mẹ gì, mày bị chuốc thuốc nên bọn tao mới giúp thôi mày làm gì ghê vậy"
Sanzu: "Tụi mày..."
Ran: "Hửm?"
Sanzu không muốn đôi co nên đứng lên đi WC, vừa đứng dậy thì bị ngã vì đôi chân không còn sức nữa, cố gắng lết vào WC rồi đi đến Phạm Thiên. 2 người họ cũng vậy
----------
*Phạm Thiên
Mikey: "Tụi mày tới rồi hả"
Ran, Rindou, Sanzu: "Vâng thưa boss"
Mikey: "Ừm! Ngồi vô đi rồi nói tiếp"
Ran, Rindou, Sanzu: "Vâng"
Mikey: "Vụ hôm qua tụi mày làm tốt lắm, về sau tao sẽ giao cho tụi mày nhiều việc hơn nữa. Và cũng đừng hòng gạt hay qua mặt tao. Nghe rõ chưa"
Ran, Rindou, Sanzu: "Vâng thưa boss"
Mikey: "Được rồi tới đây thôi. Tối chúng ta sẽ đi đến băng khác để bàn bạc với họ"
All: "Vâng"
Rồi mọi người đi làm việc của họ. Vì băng của họ đã giải quyết xong mọi chuyện nên ai cũng làm việc nhỏ nhặc như quét dọn, sắp sếp...Sanzu cũng vậy nhiệm vụ là mỗi ngày đúng giờ này hoặc khi hết bánh tayaki thì sẽ đi mua về cho boss.
Sanzu: "Cho tôi 1 phần tayaki"
Chủ quán: "Hôm nay có hương mới muốn lấy không?"
Sanzu: "Hương mới? Hừm...lấy cho tôi phần có hương mới luôn đi"
Trong đầu:
Sanzu: "Lâu lâu cũng nên mua hương mới cho boss chứ nhờ, biết đâu boss thích thì sao. Mình sẽ có được nhiều sự tin tưởng từ boss hơn á hhh"Còn tiếp =>
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revenger] Ran,Rin-Sanzu "Mày là của bọn tao"
Fiksi Penggemar(MỘT VÀI LỜI THỐNG BÁO TRƯỚC KHI VÀO TRUYỆN) -Truyện xoay quanh nhân vật chính. -Có H+🔞, khuyến cáo ko nên tiếp thu -Kinh dị lâu lâu mới có, nên cứ yên tâm mà đọc nhoa :> -Tục nhiều, khuyến cáo ko nên tiếp thu🚫 (mới viết thôi nên ko hay lắm đâu...