Chương 35 - Chị Muốn Ra Mắt Ba Mẹ Em !!!

170 12 0
                                    

Lâm Vỹ Dạ đưa điện thoại ra liền gọi ngay vào số Trấn Thành " Thành, mang giúp tôi một bộ đồ lên đây !"

" Vâng " anh từ đầu dây bên kia trả lời thủ tướng đại nhân.

Cúp máy xong cô liền kéo tay Lan Ngọc về phía mình, thái độ Vỹ Dạ ôn nhu ngồi xuống giường đặt nàng ngồi lên đùi mình. Ây da chị nhà bất ngờ đến đỏ mặt, con tim như đang nhảy lung tung trong lồng ngực vậy. Cô lại ngứa tay nhéo mũi nàng cười nói " Em có hùng hổ bảo vệ chị đến mấy thì đối với chị em vẫn là trẻ nhỏ, phu nhân bảo bối à !!"

What ? Trẻ nhỏ, nàng là trẻ nhỏ. Nghĩ đến đây Lan Ngọc không chịu ngồi im cứ đòi Lâm Vỹ Dạ thả mình ra nhưng cô lại ôm càng chặt hơn.

Bây giờ cô ta lại cảm giác như mình là không khí vậy. Quỳ gối nhìn hai người ân ân ái ái xong lại muốn xử tội ả. Ả quá xui xẻo khi bị bắt làm chuyện này với ngài Thủ tướng. Ả càng chột dạ.

Trấn Thành mang đồ lên phòng cho thủ tướng không ngờ lại là kẻ thứ hai táp cẩu lương. Chắc anh nên làm quen với bố già và con thơ. Thủ tướng à ! Ngài xin bớt bớt chút thôi được không ? Tôi ế !

Thay đồ xong Lâm Vỹ Dạ đi ra ngoài nắm lấy tay nàng nhưng không quên dặn dò Trấn Thành " Thành, ta giao việc này cho cậu. Điều tra kẻ đứng sau lưng cô ta rồi về báo cáo lại cho ta "

" Tuân lệnh " anh cúi đầu trả lời.

Xong cô nắm tay nàng đi ra ngoài khách sạn, hôm nay cô sẽ đích thân lái xe đưa nàng đi chơi.

Cô đưa nàng đến một bãi biển có ánh hoàng hôn lung linh, thời tiết mát mẻ cộng với tiếng sóng biển vỗ nhẹ nhàng khiến nàng thật thích thú. Cô nhìn nàng cười mà lòng cũng vui theo, miệng không ngừng nở nụ cười huyền mĩ dịu dàng ân cần nói với nàng " Đẹp chứ ??"

Nàng cười nghoảnh lại nhìn cô, đôi mắt nàng sáng như ngôi sao nhìn cô " Có, rất đẹp. Cảm ơn chị, thủ tướng, cảm ơn vì đã đưa em tới đây "

Vỹ Dạ lại mỉm cười nói " chị....có chuyện muốn nói với em " " chị muốn ra mắt ba mẹ em " Lâm Vỹ Dạ muốn nói với cô chuyện này từ lâu rồi, bây giờ đã đến lúc.

" Khụ....khụ..... khụ " nghe xong Lan Ngọc liền ho sặc sụa. Cô nói muốn ra mắt ba mẹ nàng, ôi moẹ ơi !

Sắc mặt cô có chút chùn xuống thất vọng " Có phải chị hơi vội vàng không "

Nàng mỉm cười, đối với nàng cô luôn bị đánh lừa " Nếu chị muốn, thủ tướng đại nhân ngay ngày mai chúng ta có thể đi " nghe xong sắc mặt cô tốt lên tươi cười hẳn.

Cô dần sát lại ôm chặt nàng vào lòng miệng không ngừng thổ lộ " Em biết không, chị vội như vậy vì chị sợ một ngày chị sẽ mất em. Hứa với chị nhé! Em không bao giờ được xa rời chị, em nghe rõ chưa Ninh Dương Lan Ngọc "

~~~~~~~ọc ọc ~~~~~~~~ Bụng nàng bắt đầu biểu tình phá tan bầu không khí lãng mạn. Lan Ngọc hiện tại bây giờ chỉ ước một cái lỗ để chui xuống. Còn cô thì ngơ ngác nhìn nàng nói " Em....em đói sao "

" Vâng " nàng xấu hổ đáp lời

" chị đưa em đi ăn vậy " Lâm Vỹ Dạ nhẹ nhàng nói.

" Em biết một nơi, đồ ăn rất ngon. Chị chở nhé ! Em chỉ đường " nàng tươi cười chạy ra xe.

" Được " Lâm Vỹ Dạ vừa trả lời vừa đi theo sau nàng.

........

Nơi mà Lan Ngọc nói là quán mì vỉa hè này sao. Cô chưa từng tới mấy chỗ này ăn bao giờ cả bây giờ tới lại thấy gương gạo không quen chút nào. Cô cứ ngồi nhìn xung quanh, mọi người đều tập trung đông ăn những tô mì nghi ngút khói.

Đợi một lúc sau, hai tô mì được bưng ra bàn. Vừa nhìn thấy Lâm Vỹ Dạ bà chủ liền giật mình mém nữa thì ngã xuống đất. Cũng may cô ra ám hiệu cho bà không được nói, nếu không nàng và cô không thể ngồi yên ở đây nữa.

Nàng lau đũa và thìa giúp cô, cô thì lại không rời mắt khỏi tô mì rồi lại hỏi Lan Ngọc " Nó ăn được đúng chứ ??"

" Phải, một tô rất rẻ. Mỗi lần em không có tiền đều ra đây ăn đấy. Ngài nhìn xem, rất nhiều khách a !" nàng vui vẻ đáp.

" Sự cảm thụ rẻ tiền " Lâm Vỹ Dạ kiêu ngạo nói. Nàng biết đây là lần đầu cô tới những nơi như thế này khó tránh không quen. Nàng nhẫn nại trả lời cô " Thủ tướng, chị nên thử để hiểu xem người dân của chị thường muốn cảm thụ những gì, yêu thích gì, nhu cầu gì, như vậy cô sẽ hiểu rõ hơn về người dân đất nước này. Có vậy cô mới dễ làm việc và cho họ cuộc sống tốt hơn chứ !!"

Nghe nàng nói xong cô liền ngẫm nghĩ " Được, chị sẽ thử, nhưng trong đây có hành. Chị không ăn được hành." cô nói xong khiến nàng cũng bất ngờ. Lan Ngọc bước lại ngồi gần cô từ từ gắp ra từng miếng hành nhỏ " chị không ăn được hành, vậy thì em sẽ người lựa hành cho chị "

" Cả đời chứ " Lâm Vỹ Dạ hỏi.

" Vâng " Lan Ngọc vui vẻ đáp lại cô.

Nàng đã lựa hết hành, cô bắt đầu gắp lên từng sợi mì ăn thử. Tưởng không ngon ai ngờ ngon không tưởng, vị giác của cô từ từ cảm nhận từng sợi mì.

" Thứ này cũng rất ngon " nói xong cô bắt đầu ăn dần, thấy cô ăn nàng cũng thật vui vẻ cúi xuống ăn phần của mình.

........

Tại Dinh thự, Lan Ngọc vừa mới tắm gội xong nhưng lại chẳng thấy cái máy sấy nằm ở đâu cả. Nàng lục lọi khắp phòng mà đều không thấy. Nàng đi xuống lầu, một tay nàng giữ chặt chiếc khăn trên đầu mình chạy lung tung khắp nơi.

Cô ngồi đọc sách trên sô pha tại phòng khách thì lại thấy nàng chạy qua chạy lại không ngừng. Cô hiếu kỳ hỏi nàng " Em làm sao vậy "

" Em không tìm thấy cái máy sấy tóc " nàng đáp.

Cô gấp cuốn sách lại đi lại về phía nàng, tay cô dần dần di chuyển linh hoạt trên đầu. Cô cầm lấy chiếc khăn lau lau nhẹ trên tóc nàng. Cô tỉ mỉ chăm chú lau cho nàng từng phần tóc.

Nàng ngước nhìn cô, ngay bây giờ nàng thấy cô thật là đẹp " Thủ tướng, em yêu chị " từ đâu Lan Ngọc lại thốt ra những từ làm cô đứng hình.

Sẵn tiện tay cô giữ lấy chiếc khăn ôm gọn khuôn mặt nàng nhẹ nhàng đặt bờ môi mình vào.

" Trẻ nhỏ, chị cũng yêu em "

......

[cover] Thủ Tướng Tại Thượng! Thích Sủng Vợ:((Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ