Sau bữa qua đêm tại nhà Hinata, Hiashi đã biết thân phận thật sự của Naruto và nhiệm vụ còn sáng hôm sâu như mọi bữa Hinata và Hanabi dậy vscn như bình thường qua phòng làm việc tìm Naruto nhưng ko thấy đâu cả thế nên cô chạy xuống dưới hỏi người hầu.
Này chú ơi, chú có thấy người thanh niên hôm qua có ra khỏi đây ko?: Hinata hỏi bảo vệ.
Ý cô chủ là cậu thanh niên tóc vàng à: bảo vệ.
Ừm: Hinata.
Cậu ta bảo có việc quan trọng nên đi trước với lại có thêm ông chủ đi cùng làm chứng nữa tôi chỉ biết có nhiu đó thôi: bảo vệ.
Vậy sao: Hinata.
Nghe xong Hinata quay đầu vào trong tiếp tục chuẩn bị đồ dùng rồi ăn sáng đi học như thường lệ còn Naruto sáng sớm đi đến trường tiến hành cuộc đột nhập điều tra về ngôi trường này, đi trên hành lang Naruto nghe đc tiếng bước chân phía trước nên Naruto chuyển hướng mở cửa vào phòng bên cạnh làm thật kín kẽ để ko lộ sơ hở sau khi tiếng bước chân đi qua Naruto xác định người vừa qua là ai đó là Toneri 1 thằng uất ơ thế là Naruto đi theo hướng chỗ nó vừa đi ra là phòng hiệu trưởng Naruto dùng đt đặc biệt do quân đội sản xuất để dò có ai ở gần ko kết quả la có thế nên Naruto đổi hướng đến dụng cụ phòng thể dục vì gián điệp trong trường bảo chỗ đó rất bí ẩn ko ai đc phép vào kể cả học sinh thay giáo viên chỉ có 1 người giữ chìa khóa là hiệu trưởng Shimura Danzo tạm ngừng cuộc điều tra Naruto nhắn thông tin lại về cho đội Hokage, Naruto di chuyển ra ngoài sân banh tiếp tục trèo tường ra ngoài rồi chạy đến chỗ bán siêu thị tiện lợi.
Vào trong đó Naruto ăn sáng với lấy đt ra chơi game tới 10g50 Naruto chuẩn bị đồ rồi vào trường, đi tới trường vẫn là bóng dáng quen thuộc là Hinata thấy Naruto cô liền chạy tới hỏi.
Naruto-kun sáng giờ cậu đi đâu vậy?: Hinata chạy lại hỏi.
À mk có chuyện gấp 1 chút nên mk đi trước xin lỗi vì ko báo cậu nha: Naruto nhẹ nhàng nói.
Vậy sao chúng ta vào thôi: Hinata cầm tay Naruto kéo vào trong trường.
Cả 2 người cầm tay nhau đi đến chỗ bạn Hinata là Sakura, Ino, Ten Ten.
Chào Hinata: Sakura.
Chào cậu Sakura: Hinata.
Nhìn kìa mới có 1 ngày 2 người đã quen nhau rồi sau: Ten Ten nói rồi chỉ tay vào 2 cái tay của Hinata và Naruto đang nắm.
Hinata và Naruto đồng loạt đỏ mặt kéo tay ra.
Có tật giật mk kìa: Ino.
Làm gì có: Hinata.
BẠN ĐANG ĐỌC
Naruto: Chiến Binh Hòa Bình
FanfictionTruyện sẽ là khác đi với các bộ truyện khác nhưng bản này đặc biệt hơn, truyện kể về quá trình Naruto là cảnh sát chìm làm học sinh vào trường Konoha tổng hợp để điều tra về hiệu trưởng Shimura Danzo về cấu kết với tổ chức tội phạm thế giới Akatsuki.