Chapter 14.

687 37 1
                                    

Eto na mga Marikicks chap 14 na tayo pero di paren nababawasan sama ng loob ko jaishwbsbaiwh😔✊

_______________________________________________

"I like you Sam"

Napatulala nalang ako sa narinig ko..."Pero..teka diba you already have a girlfriend?".. tanong ko na nalilituhan paren.

"I know..i know..pero di ko talaga ginusto yun" Hinawakan niya kamay ko and intertwined it with his "Ang ano?" Tanong habang tinitignan siya sa mga mata niya.

"Na maging girlfriend ko siya.." bulong neto pero narinig ko paren yun at binitawan ko naman yung kamay niya.

"Hindi to pwede Bong, mali toh mali lahat nang toh" sabi ko habang lumalayo sakaniya at pilit niya naman hawakan ang mga kamay ko.

"I know mali to pero what can i do?..nahulog nako sayo Sam, once i fell inlove..i can't stop it" Sabi neto habang lumalapit sakin "Well, dapat mong pigilan yan Bong! May masasaktan kang tao if di mo yan pipigilan!"  Sigaw ko habang lumalayo paden sakaniya.

"I tried Sam! I freaking tried pero everytime i see your face, your smile, your e-everything!..it just keeps getting stronger.."

"..I c-can't Bong..parang kapatid nayung turing ko kay Elize, i don't want to hurt her..i don't want to steal you from her.." Nalulungkot kong sabi at tumingin sakaniya.

Nakita ko naman siyang naluluha habang naka tingin din sakin "Pero..you won't steal me from her kasi di ko naman gusto na maging girlfriend ko siya eh so i-it's o-okay!" Sabi niya habang pinipilit ngumiti.

"No Bong,you don't understand..mahal na mahal ka niya Bong- " di niya ako pinatapos dahil sumolpot eto "Pero ikaw ang mahal ko Sam! Can't you understand?!"

And that time..that is the first time i cried over a guy...

"Pero Bong, Mahal na mahal ka ni Elize! Masasaktan siya Bong if malalaman niya toh" sabi ko na umiiyak, pinunasan ko naman ang mukha ko ng damit ko.

"How can you tell that?"..tanong niya at tinignan ko naman siya "Kasi nakikita ko sa mga mata niya Bong..the way she looked at you, the way she talks to you, the way she smiles to you..the way her smile dropped when she found us dancing on each others arms...isn't that enough?"

"Gusto din kita Bong..pero ayaw kong makasakit ng ibang tao para lang sa kaligayahan ko.."

_______________________________________________

Eto muna mga Marikicks, inaantok na si me😪.

Sana nagustuhan niyo and thank u sa suporta na ibinibigay niyo sa akin!!🙁😫❤.

I love you'all😚❤

#BringBackMarcos❤💚

I love you since 1982 ( A Bongbong Marcos Fanfic )Where stories live. Discover now