【卡带】触碰到的未来 - 【 tạp mang 】 chạm vào tương lai
Nguồn ao3
————————
Summary:
& thiếu niên tạp X đầu bạc thổ, sáu hỏa tạp X đầu bạc thổ
& hành văn tra OOC gì đó liền không nói nhiều, còn thỉnh tự hành tránh lôi
& có ảnh phân thân nhiều p, nếu có thể tiếp thu nói lại xem
& ngạnh nói không xem như nguyên sang, hồi lâu trước bằng hữu cấp hỏa ảnh đồng nghiệp truyện tranh, lấy tới tham khảo một chút, nếu có để ý tiểu thiên sứ còn thỉnh tránh đi, tác giả mã cái văn cũng là làm chính mình sảng một chút, ha ha ha _(:з)∠)_
————————
“Cho nên nói chính mình ảnh phân thân bởi vì chịu kích thích, sinh ra tự mình ý thức, giải trừ không được?”
“Đúng vậy.”
“Vì cái gì là mười mấy tuổi bộ dáng?”
“Đại cùng nói tốt nhất là cải trang bí mật điều tra, bằng không bại lộ thân phận tuy rằng không có gì nhưng cũng sẽ thực phiền toái, ta liền phân thân một cái đại khái 13-14 tuổi.”
“Kia hiện tại làm sao bây giờ?” Mang thổ một bên thu thập Kakashi bàn làm việc thượng hộp cơm một bên nhìn về phía thiếu niên, chỉ thấy thiếu niên vẻ mặt kinh ngạc thẳng tắp mà nhìn hắn.
“Sao, không có biện pháp, tóm lại trước dẫn hắn về nhà, ta làm tiểu anh các nàng đi điều tra nguyên nhân, hẳn là thực mau sẽ có kết quả.” Kakashi lười biếng dựa vào làm công ghế, ôm quá mang thổ eo, “Mang thổ, vất vả ngươi, hỗ trợ chăm sóc.”
Mang thổ vô ngữ nhìn hắn, cầm hộp cơm liền phải rời đi, phía trước thiếu niên lại chạy về phía trước bàn, vẻ mặt không thể tin tưởng hướng mang thổ hỏi: “Mang thổ? Ta quả nhiên không nhận sai, ngươi thật là mang thổ!”
“Ân? ( ha? )”
Đầu bạc thiếu niên nắm chặt mang thổ ống tay áo đi ở hắn bên cạnh người, ngẫu nhiên ngẩng đầu xem hắn, lại nhìn đến mang thổ vẻ mặt cảm thấy thú vị biểu tình sau lại đỏ mặt cúi đầu.
Kakashi cùng mang thổ đều không có nghĩ đến tự mình ý thức thức tỉnh thiếu niên ảnh phân thân, ký ức thế nhưng cũng dừng lại ở lúc ấy. Cho nên hắn nhìn thấy còn sống mang thổ tự nhiên là kinh ngạc lại kinh hỉ.
Tuy rằng bên cạnh người người đã không phải trong trí nhớ thiếu niên bộ dáng, đã không phải tính trẻ con khuôn mặt treo nửa bên vết sẹo, cũng không biết vì sao trước kia tùy ý phi dương tóc đen trở nên cùng hắn giống nhau, nhưng hắn biết mang thổ chính là mang thổ. Ở hắn trở lại thôn nhìn thấy hắn kia liếc mắt một cái hắn liền biết hắn không có nhận sai người, hắn hảo muốn hỏi mang thổ là như thế nào sống sót, vì sao hiện tại là cái dạng này, chính mình vì cái gì thành hỏa ảnh, mang thổ từ nhỏ mộng tưởng không phải đương hỏa ảnh sao? Hơn nữa…… Hơn nữa bọn họ quan hệ thoạt nhìn thực…… “Thân mật”?
Thiếu niên Kakashi mang theo mãn đầu óc nghi vấn cùng suy đoán, muốn hỏi lại không biết từ đâu mở miệng, bên người người phảng phất cảm giác được hắn lo âu, dắt lấy hắn tay nói: “Ta biết ngươi có rất nhiều vấn đề muốn hỏi, về đến nhà ngươi hỏi cái gì đều có thể, ta sẽ hảo hảo cùng ngươi nói.”