Tiểu công chúa đáng yêu-part1

9.5K 4 0
                                    

Nó: Nguyễn Thanh Nguyên - tiểu công chúa của tập đoàn Đại Nguyễn ( nhà nó toàn cháu trai mình nó là cháu gái đấy). Tính tình dễ thương, dáng yêu và rất thích oánh nhau( chơi với con trai từ nhỏ mà lị_thông cảm)vì vậy rất giỏi võ. Có 1 bộ óc cực kì thông minh, lém lĩnh, ngoại hình...........................(^^).Ở nó ẩn chứa 1 bí mật cả nó cũng không biết.

Hắn Trần Đại Phong - đại công tử của tập đoàn Trần Thị ( cháu trai độc nhất của Trần Thiên Sơn ông trùm tài chính). Học lực hơn nó 1 tí ...tương lai gánh vác tập đoàn Trần Thị mà...

-----------------------------------------------

- tiểu công chúa, tiểu công chúa _ông nó vẫy tay gọi nó vào nhà.

Hiện nó đang chơi cùng con lucky_chó lông xù_ngoài vườn.

-dạ,ông gọi con chi không ông ??_ nó lon ton chạy tới chỗ ông đang ngồi

Ông cóc yêu 1 cái vào đầu nó

-không có việc là không được gọi tiểu công chúa hử?

-ui! đâu có đâu ông. Hì hì_nó nhe hàm răng trắng như bắp non của nó ra

-ngồi xuống đi ông có chuyện muốn nói với con_ông kéo nó xuống chiếc ghế bên cạnh

-mấy hôm trước vào Nam kế hợp đồng, ông gặp lại người bạn thời kháng chiến. Ông ấy giờ cũng ăn nên làm ra lắm, à tâp đaòn Trần Thị con biết chứ?_ông nhìn vào mắt nó chờ đợi câu trả lời.

-dạ biết, cái tâp đoàn đó cũng ngang ngữa nhà mình mà.

Chỉ chờ có thế ông nó lại tiếp tục

-ờ, ông ấy là chủ tịch tập đoàn ấy đấy. Nhớ hồi còn kháng chiến, 2 ông là bạn thân trong cùng tiểu đội_ ông nó ngừng 1 tí_ ông có hứa với ông ấy sau này hòa bình có con cái sẽ cho chùng lấy nhau.Nhưng sau giải phóng ông ở lại miền Bắc xây dưng lại, còn ông ấy thì tiếp tục vào giải phóng miền nam.

Lúc này nó không thể nhịn cười được nữa

-hix, hi hi_ con hiểu rồi để con kể tiếp cho_ nó lém lĩnh nhìn ông

-sau đó 2 người mất liên lạc, sinh con sinh cháu nhưng không biết ở đâu để chúng lấy nhau, nên........đành để mấy chú, mấy cô ba con lấy người khác để..................." KHÔNG BỊ TIỆT HẬU" phải không ông_ nói đến đây nó cười như đười ươi

-con bé này_ ông cốc nó_làm mặt nghiêm nghị hẳn..

Thấy rõ mùi không hay nó thôi không cười nữa.

nó với tay lấy ly nước cam trên bàn, tu 1 hơi ( úi trùi ui con gái con nứa)

- vậy thì sao hả ông??

-bên ông ấy, con ông ý cũng đã có gia đình cả_ ông nó thở dài

- hì hì, vậy thì tốt chứ sao ông, coi như mình không thất hứa với người ta_ nó bỏ tiếp 2 miếng quít vào mồm.

- may là bên ấy có 1 đứa cháu trai, hiên cũng bằng tuổi con đấy.

thấy nó không trả lời ông đưa tay lấy 2 miếng dưa hấu đang chặn miệng nó ra ( rõ tham ăn)

- thì sao ạ_ giọng nó ỉu xiều _đồ ăn tới miệng mà còn hix hix_nó nghĩ thầm

-nên bọn ta quyết định cho cháu 2 nhà giữ hôn ước ngày xưa_ ông nói ời đây thì nhìn nó thăm dò

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 13, 2009 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tiểu công chúa đáng yêu-part1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ