10

180 13 0
                                    

Hỏi linh kỉ hồi tưởng Bất Dạ Thiên, mang đi lão tổ tiện cùng ôn gia lão nhược tị thế ẩn cư

Tư thiết như núi

ooc ta

------------

Ngụy Vô Tiện nửa đêm thời điểm ​ bỗng nhiên khát nước tỉnh, đầu từ trong chăn mọc ra tới đôi mắt mới vừa mở phùng nhi, tiếp theo nháy mắt hai mắt phóng đại, không dám tin tưởng chớp chớp mắt, trên tay ấm áp rắn chắc xúc cảm làm hắn nháy mắt tỉnh táo lại, cả người như tao sét đánh giống nhau, một cử động nhỏ cũng không dám.

Ánh trăng xuyên thấu qua ô vuông cửa sổ chạy vào rải đầy đất thanh huy, nương này nhợt nhạt ánh trăng, Ngụy Vô Tiện thấy rõ trước mắt tình huống: Hắn không biết khi nào từ bên trong lăn đến bên ngoài, còn cùng cái bạch tuộc dường như bái Lam Vong Cơ không bỏ.

Ngụy Vô Tiện mặt còn ghé vào ngực hắn thượng, bất động thanh sắc ngước mắt ngó mắt, bị hắn coi như gối đầu ngực hơi hơi phập phồng, nghiễm nhiên ngủ say. Không tiếng động thở phào, nhẹ nhàng thu hồi đè ở hắn trên đùi kia chỉ chân, đáp ở hắn trên eo cái tay kia cũng chậm rãi rút ra, ngẩng đầu đồng thời thậm chí quỷ dị phân tâm tư nghĩ đến: May mắn chính mình ngủ không có chảy nước miếng tập tục xấu!

Tay chống một bên lặng yên ngồi dậy, ánh mắt không tự chủ được mà nhìn chằm chằm kia trương trầm tĩnh ngủ nhan, theo bản năng nhấp nhấp phát làm môi chạy nhanh dời đi tầm mắt. Hắn tận lực phóng nhẹ động tác, chân dài duỗi ra vượt đến bên ngoài, nửa người vừa đến Lam Vong Cơ chính phía trên, vừa nhấc đầu liền đối thượng cặp kia buồn ngủ mờ mịt thiển mắt, Lam Vong Cơ tỉnh.

Ngụy Vô Tiện xấu hổ động cũng không phải, bất động cũng không phải, vẫn duy trì kéo dài qua tư thế cùng hắn mắt to trừng mắt nhỏ.

Hai bên đối diện, trầm mặc một lát, Ngụy Vô Tiện thu hồi chân ngồi xong, kéo đem đầu tóc, giải thích nói: "Lam trạm, ta chỉ là nhớ tới uống miếng nước, không nghĩ tới vẫn là đánh thức ngươi."

"Không có việc gì." Lam Vong Cơ trực tiếp lên, xuống giường đi điểm giá cắm nến. Mỏng manh ánh nến nhảy lên hai hạ, thực mau ở hắn châm ngòi trung sáng ngời lên, chiếu sáng toàn bộ nhà ở.

Lam Vong Cơ thử một chút trong ấm trà thủy, xoay người đối Ngụy Vô Tiện nói: "Thủy lạnh, ngươi thả chờ một lát."

"Lãnh còn vừa lúc giải khát đâu! Khuya khoắt, không cần ma......" Nói còn chưa dứt lời, Lam Vong Cơ đã đề ra ấm trà mở cửa đi ra ngoài. Ngụy Vô Tiện chớp chớp mắt, chậm rì rì sửa miệng: "Vậy phiền toái ngươi!"

Không bao lâu, Lam Vong Cơ liền nấu nước nóng trở về, đổ một ly nửa ôn sau mới đưa cho hắn. Ngụy Vô Tiện là thật sự khát, tiếp nhận cái ly rầm hai khẩu uống một hơi cạn sạch, phủng cái ly chép chép miệng: "Có thể lại đến một ly sao?"

Lam Vong Cơ không nói chuyện, lại đổ một ly cho hắn.

Liên tục rót tam ly nước ấm, lại ở Lam Vong Cơ nhìn chăm chú hạ chạy tranh nhà xí, hai người mới một lần nữa nằm xuống.

Ngụy Vô Tiện tự giác dán đến giường nhất sườn, hắn nhưng không nghĩ ngủ ngủ ngủ tiếp đến lam trạm trong lòng ngực.

[Vong Tiện] Quan ải rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ