13

164 10 0
                                    

Hỏi linh kỉ hồi tưởng Bất Dạ Thiên, mang đi lão tổ tiện cùng ôn gia lão nhược tị thế ẩn cư

Tư thiết như núi

ooc ta

-------------

Trên giường người sắc mặt như tuyết, hơi thở hơi không thể nghe thấy. Cuốn vân đai buộc trán xiêu xiêu vẹo vẹo treo ở trên trán, ​ ngay cả hai tấn sợi tóc cũng tán loạn bất kham, thắng tuyết bạch y thượng tất cả đều là loang lổ vết máu, chỉ liếc mắt một cái, liền làm Ngụy Vô Tiện lã chã rơi lệ.

Đó là năm đó Huyền Vũ động bị nguy loạn trong giặc ngoài, người này ít nhất còn có sinh khí, còn sẽ cùng hắn tức giận. Đâu giống hiện tại như vậy an tĩnh nằm ở nơi đó, phảng phất tiếp theo nháy mắt liền phải thuận gió trở lại.

"Lam trạm......"

Ngụy Vô Tiện nắm hắn tay giật mình ngồi sau một lúc lâu mới bình tĩnh trở lại, đứng dậy đi đánh nước ấm tiến vào, đem Lam Vong Cơ trên người ô uế quần áo đổi đi, cẩn thận lau khô tay chân, giải phát quan, cũng đem oai đai buộc trán lý chính, lại đi ra ngoài làm ơn đỗ đại nương mang ôn an hòa A Uyển đi tìm tứ thúc, lúc này mới một lần nữa trở lại mép giường thủ.

Liên tiếp ba ngày, Ngụy Vô Tiện cơ hồ một tấc cũng không rời canh giữ ở trước giường. Nhưng trên giường người rõ ràng mạch tượng vững vàng, thương thế cũng dần dần khép lại, chính là không hề chuyển tỉnh dấu hiệu.

Tuy là đối chính mình y thuật tự tin như Đỗ lão gia tử cũng lấy không chuẩn, luôn mãi thăm mạch kiểm tra, như cũ là cùng cái kết quả.

"Từ mạch tượng đi lên xem chỉ là ngủ rồi, đến nỗi vì sao không tỉnh, lão phu cho rằng, có lẽ là bị bóng đè ở."

"Bóng đè?"

Ngụy Vô Tiện không từng tưởng, Lam Vong Cơ cũng sẽ có bị bóng đè trụ thời điểm. Người này vô luận tâm tính định lực toàn viễn siêu thường nhân, nếu liền hắn đều có thể bị yểm trụ, kia nên là kiểu gì lợi hại cảnh trong mơ.

Nghĩ lại tưởng tượng lại giác không ổn.

Nếu có thể đem người yểm trụ, kia tất nhiên là một hồi nhìn thấy nhưng không với tới được mộng, mới có thể làm hắn hãm sâu trong đó, không muốn tỉnh lại.

Lam trạm trong mộng, rốt cuộc có cái gì......

"Như vậy vẫn luôn ngủ đi xuống không thể được, phải nghĩ biện pháp đem hắn đánh thức." Đỗ lão gia tử khuôn mặt u sầu đầy mặt, chợt quay đầu hỏi Ngụy Vô Tiện: "Ta cảm thấy hắn sở dĩ sẽ bị yểm trụ, hơn phân nửa cùng ngươi có quan hệ. Nếu không ngươi tới thử xem?"

Ngụy Vô Tiện sửng sốt một chút, cũng cảm thấy hắn nói có lý, chẳng qua muốn như thế nào đánh thức, còn cần thận trọng suy xét.

Trầm tư suy nghĩ một trận, cuối cùng có biện pháp.

"Cộng tình?"

"Đúng vậy, cộng tình!" Ngụy Vô Tiện hoãn thanh nói: "Chỉ có cùng lam trạm cộng tình đi vào giấc mộng, tìm được hắn hôn mê nguyên nhân, mới có thể đem hắn đánh thức."

[Vong Tiện] Quan ải rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ