15

173 13 0
                                    

Hỏi linh kỉ hồi tưởng Bất Dạ Thiên, mang đi lão tổ tiện cùng ôn gia lão nhược tị thế ẩn cư

Tư thiết như núi

ooc ta

-------------

Hai người đồng thời thức tỉnh. ​

Ngụy Vô Tiện phiên ngồi dậy ​ xốc lên Lam Vong Cơ vạt áo xem xét, mộng lê hoa đã bóc ra khô héo, ngực bóng loáng như lúc ban đầu, Ngụy Vô Tiện không yên tâm, thượng thủ lại xoa lại ấn, trắng nõn da thịt bị hắn xoa đỏ một mảnh nhỏ. Xác định mộng lê thật sự giải, Ngụy Vô Tiện thở phào một hơi, lại đổ trở về.

Hơi hơi nghiêng đầu, ​ thấy Lam Vong Cơ an tĩnh nhìn chăm chú vào chính mình, khóe môi giơ lên một mạt độ cung, tay hướng bên cạnh duỗi ra, bắt được hắn tay không cho phân trần chen vào lòng bàn tay mười ngón khẩn khấu, lại giơ lên ở hắn mu bàn tay thượng hôn mấy khẩu, nghịch ngợm chớp chớp mắt.

Lam Vong Cơ không hề chớp mắt mà nhìn chằm chằm hắn này đó hành động, thiển mắt hơi hơi phóng đại, tựa hồ còn không có từ trong mộng hoãn lại đây. Như vậy phản ứng làm Ngụy Vô Tiện tâm đều nắm đi lên, xoay người bò đến trên người hắn, Ngụy Vô Tiện cúi đầu, cái trán chống hắn cái trán.

"Lam trạm, không phải mộng...... Ngươi cảm nhận được ta tồn tại sao?" Thanh âm thực nhẹ, thậm chí còn có chút hơi run rẩy, khi nói chuyện nhiệt khí phun ở Lam Vong Cơ trên mặt, ngứa. Lông mi run rẩy, một giọt nước mắt chảy xuống, tạp tiến Lam Vong Cơ trong mắt, năng hắn tâm thần đều loạn.

"Ngụy anh......"

Lam Vong Cơ nhẹ lẩm bẩm, Ngụy Vô Tiện thanh thúy ​ "Ai" một tiếng, lấy chóp mũi cọ hắn chóp mũi.

Tiếp theo nháy mắt, trên cổ trầm xuống, Lam Vong Cơ thủ sẵn hắn cái ót áp hướng chính mình......

Triền miên qua đi, Ngụy Vô Tiện nằm ở trong lòng ngực hắn hơi hơi thở dốc, Lam Vong Cơ nhẹ nhàng vỗ về hắn phía sau lưng, thanh âm lược khàn khàn, nhất biến biến lặp lại hắn ở trong mộng nói những lời này đó: "Thích ngươi......"

"Đúng vậy."

"Ái ngươi......"

"Đúng vậy."

"Muốn ngươi......"

"Đúng vậy."

"Mỗi ngày ở bên nhau, làm gì đều có thể......"

"Đúng vậy."

"Không phải ngươi liền không được......"

Ngụy Vô Tiện ngẩng đầu lên, gằn từng chữ một nói: "Lam trạm, ta thích, muốn, từ đầu đến cuối, chỉ có một ngươi."

Nghe vậy, Lam Vong Cơ vui mừng khôn xiết, gắt gao ôm chặt hắn, nói: "Ta cũng thế."

Lam Vong Cơ tỉnh lại trưa hôm đó, hai người liền dọn tới rồi trúc xá. Vốn dĩ y trong thôn lão nhân chú ý, là muốn chọn cái ngày hoàng đạo mới có thể dọn. Nhưng Ngụy Vô Tiện phi nói không còn có so hôm nay càng tốt ngày lành, trúc xá một cái khác chủ nhân cũng không có ý kiến, đại gia liền y hắn ý tứ.

Hắn này nửa tháng không nhàn rỗi, đem trúc xá trong ngoài thu thập ra dáng ra hình, bàn ghế giường quầy sớm đã an trí hảo, chỉ cần đem hằng ngày đồ dùng dọn tiến vào là được.

[Vong Tiện] Quan ải rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ