Hỏi linh kỉ hồi tưởng Bất Dạ Thiên, mang đi lão tổ tiện cùng ôn gia lão nhược tị thế ẩn cư
Tư thiết như núi
ooc ta
--------------
Ngụy Vô Tiện tưởng ở trong sân trồng hoa tâm tư chung quy thất bại, chỉ vì hắn ở béo thẩm gia ôm mấy chỉ mới ra xác tiểu kê trở về.
Ngụy Vô Tiện cũng liền hiếm lạ một ngày. Ngày hôm sau liền đi Đỗ lão gia tử gia mặt sau chém cây trúc trở về, không chỉ có ở góc tường vòng chuồng gà, còn biên hai cái lồng gà, chỉ cần kia mấy chỉ gà con một phạm sai lầm, liền đem chúng nó quan đến bên trong tư quá.
A Uyển đối này đó tiểu gia hỏa thích khẩn, mỗi lần lại đây đều phải ngồi xổm lồng gà tử bên ngoài xem nửa ngày.
Ngụy Vô Tiện xách cái tiểu giỏ tre vác đến A Uyển trên lưng, nắm hắn biên đậu biên hướng béo thẩm gia đất trồng rau đi đến, "A Uyển, tiện ca ca dưỡng những cái đó tiểu kê đáng yêu không?"
A Uyển cõng tiểu giỏ tre tung tăng nhảy nhót đi ở phía trước, ngoan ngoãn gật đầu: "Đáng yêu."
"Vậy ngươi biết chúng nó như vậy đáng yêu, vì cái gì còn muốn đãi ở trong lồng sao?"
A Uyển lắc đầu.
"Bởi vì chúng nó không ngoan, luôn chọc có tiền ca ca sinh khí, cho nên tiện ca ca làm chúng nó ở bên trong tỉnh lại."
Bỗng nhiên bị điểm danh có tiền ca ca: "......" Người ở nhà ngồi, nồi từ bầu trời tới.
A Uyển oai đầu nhỏ nhìn nhìn hắn, thiên chân hỏi: "Chẳng lẽ không phải tiện ca ca chính mình sinh khí, mới đem chúng nó nhốt lại sao?"
"......" Ngụy Vô Tiện hơi hơi mỉm cười, nói: "Dù sao chính là chúng nó không ngoan, không ngoan liền phải bị quan tiến lồng sắt."
A Uyển bỗng nhiên run lên một chút tiểu thân mình, thật cẩn thận mà nói: "Tiện ca ca, A Uyển sẽ thực ngoan thực ngoan!" Kia đáng thương hình dáng, liền kém không nói rõ "Ta không cần cùng chúng nó giống nhau bị quan tiến lồng sắt".
Chọc đến Ngụy Vô Tiện cười ha ha.
Béo thẩm nuôi trong nhà một đoàn gà vịt ngỗng, vì thế chuyên môn ở bên dòng suối đằng khối địa loại cỏ khô. Ngụy Vô Tiện ôm gà con thời điểm béo thẩm liền nói, làm hắn cứ việc xuống ruộng cắt.
Hắn cùng A Uyển lại đây thời điểm, dòng suối nhỏ phù một đám ngỗng trắng, còn có mấy chỉ ở xanh tươi trên cỏ hoa ngỗng chưởng đi tới đi lui, phảng phất canh gác binh lính.
Ngụy Vô Tiện làm A Uyển ở trên cầu chờ, chính mình đề ra tiểu giỏ tre lặng yên xuống đất, thực mau liền cắt một cái sọt xanh non cỏ khô. Ngỗng cảnh giác cùng cẩu không sai biệt lắm, hung tính cũng không nhường một tấc, Ngụy Vô Tiện khom lưng khẽ meo meo động tác dừng ở chúng nó trong mắt, liền cùng tặc dường như.
Cầm đầu kia chỉ ngỗng trắng cất giọng ca vàng, lảnh lót một giọng nói kinh động khê hí thủy đồng bạn, phành phạch lăng quạt cánh, kết bè kết đội bay vút lên lên bờ.
"Không xong!"
Ngụy Vô Tiện ngày hôm qua mới vừa lĩnh giáo qua này đàn gia hỏa lợi hại, vừa thấy đến kia đỏ rực ngỗng mõm liền cảm thấy cẳng chân ẩn ẩn làm đau. Trực tiếp phi thân dựng lên rơi xuống A Uyển bên cạnh, một tay dẫn theo giỏ tre, một tay túm lên A Uyển giơ chân chạy như điên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Quan ải rượu
FanficNguồn: zhuoyuxiahua.lofter.com Hỏi linh kỉ hồi tưởng Bất Dạ Thiên, mang đi lão tổ tiện cùng ôn gia lão nhược tị thế ẩn cư không hỏi thế sự hướng đi Có tư thiết OOC vĩnh viễn thuộc về ta