22

125 5 0
                                    

Hỏi linh kỉ hồi tưởng Bất Dạ Thiên, mang đi lão tổ tiện cùng ôn gia lão nhược tị thế ẩn cư

Tư thiết như núi

ooc ta

Cảm tạTiểu khả ái đánh thưởng nha ~

--------------

​ "Có tiền ca ca, những cái đó đại ngỗng toàn bộ đều lớn lên giống nhau, vì cái gì nhất định phải trảo này chỉ nha?"

Về nhà trên đường, A Uyển tò mò hỏi.

Lam Vong Cơ một tay dẫn theo to mọng ngỗng trắng, một tay nắm hắn tay, chậm rãi nói: "Bởi vì nó rất xấu."

"Ngô?" A Uyển nghiêng đầu nhìn nhìn gục xuống đầu ngỗng trắng, nghi hoặc chớp chớp mắt, hỏi: "Nó làm chuyện xấu sao?"

"Ân."

Ngày hôm qua mới vừa hạ quá vũ, thềm đá thượng bùn đất tuy rằng bị vũ cọ rửa thực sạch sẽ, nhưng mặt trên vẫn là ướt dầm dề, thực dễ dàng trượt. Lam Vong Cơ nắm hắn đi rồi trong chốc lát, hỏi: "Muốn hay không ôm?"

"Không cần ~ ta có thể chính mình đi." A Uyển hoảng đầu nhỏ, tay nhỏ bắt lấy hắn hai ngón tay, từng bước một đi thực vững chắc.

An tĩnh trong chốc lát, A Uyển lại hỏi: "Nó làm cái gì chuyện xấu nha?"

"......" Lam Vong Cơ có chút khó có thể mở miệng.

"A ~" A Uyển bỗng nhiên kinh ngạc một tiếng, ngửa đầu hỏi: "Là bởi vì nó cắn quá tiện ca ca sao?"

"...... Là."

A Uyển nhăn cái mũi nhỏ căm giận nói: "Kia nó thật sự rất xấu!"

Ngụy Vô Tiện từ béo thẩm nơi đó ôm trở về kia mấy chỉ gà con vào A Uyển mắt, từ Ngụy Vô Tiện cho hắn lộng cái giỏ tre sau, tiểu gia hỏa cùng chỉ cần lao tiểu ong mật dường như, mỗi ngày bối một cái sọt cỏ khô lại đây uy kia mấy chỉ gà, so cùng ôn ninh học kiếm pháp còn tích cực.

Ngày hôm qua A Uyển lại đây uy tiểu kê thời điểm, Ngụy Vô Tiện đậu hắn, nói tiểu kê ăn hắn nhiều như vậy đồ vật, trưởng thành cũng nên làm A Uyển hưởng hưởng có lộc ăn mới đúng.

Tiểu A Uyển gặp qua béo thẩm gia gà đẻ trứng, cho rằng nhà mình này mấy chỉ choai choai gà con tử cũng sẽ, vui vẻ giơ lên khuôn mặt nhỏ hỏi: "Tiện ca ca, tiểu hoàng cùng tiểu bạch cũng sẽ đẻ trứng sao?"

Tiểu hoàng cùng tiểu bạch là bọn họ cùng nhau cấp kia mấy chỉ gà con tử lấy tên. Rút đi màu vàng lông tơ kia mấy chỉ tiểu kê tân mọc ra tới cánh chim nhan sắc không đồng nhất, có hắc có bạch có hoàng, vì thế được như vậy cái tên.

Ngụy Vô Tiện bật cười lắc đầu, nói: "Chúng nó đều là công, sẽ không đẻ trứng nga!"

"A? Ta đây có phải hay không không thể cùng cục đá ca ca giống nhau mỗi ngày đều có trứng gà nhặt a?"

Tiểu gia hỏa cùng béo thẩm gia tiểu nhi tử cùng đi nhặt quá vài lần trứng, mỗi lần nhìn đến cục đá nhặt tràn đầy một rổ trứng gà liền hâm mộ không thôi, sở dĩ mỗi ngày uy gà đều thực tích cực, chính là vì chờ chúng nó lớn lên hảo đẻ trứng.

[Vong Tiện] Quan ải rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ