chương 32 : Thế giới 2 - hoàng tử và cung nữ

1.8K 109 9
                                    

Tác giả : Nguyệt

Vốn định viết xong phiên ngoại của Phàm Sinh nhưng không hiểu sao nghĩ mãi k ra , viết mãi không hợp lòng nên tạm nhảy cóc qua , chứ không là kéo dài không biết năm tháng nào mới viết thế giới 2 .

Ở chương ' thông báo ' có thỉnh ý kiến của các đọc giả , thấy số lượng phiếu bầu ý 2 cao hơn ý 1 , mà trc đó ta thấy ý 1 cao hơn nên đã lập xong dà ý một rồi , bối rối quá , mà lỡ rồi thì chiến luôn ha ☺️

Chương này viết trong lúc ta đag đọc một bộ cổ đại , văn phong editor rất theo ngữ cảnh nên bổn tác giả cũng bị ảnh hưởng đôi chút , lời văn có lẽ sẽ lạ , vừa lúc thế giới này cũng là cổ đại , mong các đọc giả đọc vui vẻ .

♡~Tặng các đọc giả trái tim lớn ~♡

_______________________/______________

"Chúc mừng kí chủ hoàn thành nhiệm vụ , dưới đây là bảng thành tích :

Tên : Tịch Dương

Giới tính : nam

Cấp nhiệm vụ : D

Đánh giá nhiệm vụ : 10/10 ( rất tốt )

Nhận được :

+ 10 tích phân

+5 điểm nhiệm vụ

+Mở quyền hạn vào cửa hàng

+ Thể chất +1 (7/10 gà bệnh  -> 8/10 gà khỏe )

+Tinh thần +1 (8/10 người bình thường -> 9/10 người bình thường )

Khen thưởng :

+ Mĩ ( đẹp ) : +1

+ Tặng một vé quay thưởng ngẫu nhiên

+ Tặng một bùa may mắn

+ Tặng một bùa xui xẻo

+ Tặng một bình dược hồi sinh (cấp thấp)

Kí chủ có thắc mắc xin cứ hỏi "

Tịch Dương đã thoát khỏi bộ dáng già nua quay lại dáng vẻ 20 . Cậu còn đang thất thần không nghe được lời của hệ thống , đến khi Joe lập lại lần 2 mới kéo lại tinh thần đang bay bay của cậu .

Hóa ra cậu thật sự cùng Tịch Phùng âm dương cách biệt rồi .

Tịch Dương miễn cưỡng nâng tinh thần , nhìn bảng thành tích xong bắt đầu hỏi những chỗ không hiểu , Joe tận tâm tận trách trả lời từng câu một .

" Hiện giờ kí chủ đã vượt qua nhiệm vụ đầu tiên nên đã được xếp vào nhân viên tạm thời của hệ thống , kí chủ sẽ không có tuổi thọ vì ngài đã chết nên bảng thông tin sẽ không còn hiện độ tuổi của ngài nữa . Nếu lúc đầu ngài không cùng hệ thống buộc định thì ngài sẽ bị .... bị gì Joe cũng không biết vì đó giờ có ai từ chối hệ thống đâu (^\\\^)-đỏ mặt ing "

(ノಠ益ಠ)Ƹ̵̡Ӝ̵̨̄Ʒ Mẹ nó ! Lão tử có từ chối được sao ?! Hả hả hả ?!! - Tịch Dương phẫn nộ -ing

" Như từ đầu Joe đã nói đây là nhiệm vụ đầu tiên , nó còn có tên khác là nhiệm vụ cấp tân thủ , kí chủ không cần làm gì nhiều cũng có thể qua , thật ra trong nhiệm vụ chỉ cần ngài ngăn cản Tịch Phùng bị bắt cóc , ngăn cả nhà Tịch gia đi tham gia tiệc trên du thuyền mà chết là có thể qua cửa , chỉ là đánh giá sẽ thấp đi một chút và khen thưởng cũng sẽ ít đi , nên thật ra kí chủ làm rất là tốt , không có mấy tân thủ trong lần nhiệm vụ đầu lại được đánh giá cao như vậy đâu , hầu hết chỉ được đánh giá 8 , 7 điểm , 9 điểm đã ít ỏi 10 điểm càng hi hữu "  vậy nên kí chủ của nó thật lợi hại nha !

(ĐM - XUYÊN NHANH) HỆ THỐNG CHỮA BỆNH XÀ TINH !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ