5. Kookoo thích cậu mà

8.3K 416 107
                                    

"Hôm nay tớ rất vui vì ngồi chấm bài và trò chuyện cùng cậu. Cậu chấm hết cả đống bài kiểm tra luôn, cả phần của tớ. Vậy..."

"... cậu đã chấm tớ chưa?"

.

"Jeon Jungkook.. Ý cậu là sao?"

"Hì, tớ đùa thôi! Tạm biệt học trưởng nhé!" Em xốc balo lên rồi vẫy tay bước ra khỏi cửa, không nhanh không chậm khuất sau dãy hành lang dài được nắng chiều chiếu rọi. Kim Taehyung ngơ ngác ôm tim đang đập nhanh biểu tình. Gì vậy? Cái gì vừa xảy ra thế?

Ánh mắt vô hồn nhìn về phía hành lang đã khuất bóng em, Kim Taehyung đột ngột bị một lực tác động mạnh vào đầu khiến hắn đau đớn kêu lên một tiếng. Còn định quay qua mắng người nào đó ác độc dám đánh hắn nhưng may là phanh kịp, nếu không là đời hắn tàn canh.

"A ui.." Hắn ôm đầu.

"Kim Taehyung, thầy gọi em ba bốn tiếng mà em không ừ hử gì? Đầu óc bay lên mây rồi sao?"

"Dạ.. em xin lỗi!"

"Ừ không sao, chấm đến đâu rồi?"

"Bọn em chấm hết phần thầy giao rồi, có gì thầy xem xét lại giúp em." Hắn đưa sấp bài kiểm tra đã có đầy mực đỏ trên đó.

"Được, trễ rồi em về đi, thầy thấy tài xế đợi em hơn ba mươi phút rồi đó. Thầy cũng phải về đây!"

"Dạ vâng, em xin phép."

Kim Taehyung lễ phép chào thầy Choi Jooshin rồi dọn dẹp ra về. Vừa ra đến nơi đã thấy xe nhà em chạy đi mất, hắn thở dài rồi đi đến chiếc xế hộp màu đen quen thuộc, tự nhiên mở cửa ngồi vào. Xe nhanh lao đi trong ánh hoàng hôn cam sẫm. Lại một ngày mệt mỏi và vô vị trôi qua với hắn.. à không, hôm nay hắn đã ngồi lắng nghe một con thỏ nào đó huyên thuyên về cún con đến nhức cả đầu. Tuy vậy hắn vẫn thấy rất thú vị, không biết là câu chuyện thú vị hay người kể thú vị nữa. Chắc do đã lâu rồi hắn chưa trò chuyện với ai vui vẻ đến vậy nên mới sinh ra cảm giác mới lạ thôi. Sao cũng được, nói chung Jeon Jungkook đã góp thêm chút gia vị cho cuộc sống muôn phần nhạt nhẽo của hắn rồi.

___

Kim Taehyung từ trên lầu xuống, trên người khoác một bộ quần áo đơn giản gồm áo thun trắng và quần jogger xanh rêu có phần rút nhúm ở mắt cá. Hắn uể oải đi đến bếp uống một cốc nước, ngó quanh thì thấy mẹ kế của hắn đang quần quật trong căn bếp rộng. Mặc dù gia đình hắn giàu và có nhiều người làm, nhưng do bố hắn rất kém ăn nên tất cả các bữa trong ngày đều do mẹ kế của hắn chuẩn bị. Taehyung chỉ nhìn mà không làm gì, cảnh tượng này quá quen với hắn, mỗi lần trông thấy đều khiến hắn liên tưởng đến mẹ mình và trong lòng có chút cảm xúc phức tạp.

Mãi nhìn và nghĩ về điều gì đó sâu xa, mẹ kế của hắn đã đến bên và vỗ vai nhằm gây sự chú ý. Kim Taehyung để cốc nước lại chỗ cũ rồi nhìn bà.

"Taehyung."

"Vâng?" Mặc dù lạnh nhạt với bà nhưng hắn vẫn là một đứa trẻ lễ phép. Dù sao nói hắn ghét bà cũng không đúng mà thích cũng không phải.

"Làm gì mà đứng đờ đẫn thế con? Đói à? Con có muốn ăn trước không?"

"Bố con có về không?"

✢ 𝙏𝘼𝙀𝙆𝙊𝙊𝙆 ✢ HỌC TRƯỞNG SỮA DÂUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ