Thời gian dạo đầu quá lâu khiến Sáp Kỳ cũng muốn nghẹn, hơn nữa tiểu huyệt trong cơn cực khoái đè ép quá mức lợi hại, cô không nhịn được, cũng rút ra bắn tinh.Cảm nhận được chất lỏng ấm áp trên bụng, trong mắt Châu Hiền lóe lên một trận mất mát, ngày hôm nay nàng nhất định phải làm cho Sáp Kỳ bắn vào trong, rót đầy chính mình.
Châu Hiền nằm nghiêng trên ghế sô pha, Sáp Kỳ từ phía sau ôm lấy nàng, cái mông no đủ tự giác vểnh lên, sau đó nàng cảm giác được côn thịt chen vào như ý muốn.
"Sáp Kỳ... tuyệt quá..." Châu Hiền sảng khoái rên rỉ, cảm giác được thỏa mãn thật sự là tốt quá, nàng trước sau lắc lư cái mông bọc lấy côn thịt, miệng huyệt một vòng thật mỏng quấn ở bên trên cự vật.
Nhưng động tác như thế quá chậm, Sáp Kỳ không chờ được, một tay cô luồn xuống dưới cổ Châu Hiền, tay còn lại đi nắn bóp bộ ngực, đem Châu Hiền ôm chặt vào lòng, bắt đầu dùng sức mạnh mẽ thúc.
Tiểu huyệt vừa mới trải qua cao trào mềm mại lại nóng rực, trong lúc ba ba ma sát cư nhiên bắt đầu thít chặt lại, có thể hoàn toàn cảm thụ được sự nhiệt tình của chủ nhân nó.
"Chặt quá, chị thích nó sao?" Quy đầu nghiền ép xông tới thịt mềm, mỗi một cú thúc của Sáp Kỳ đều cắm vào tận cùng bên trong.
"A... thí..ích... dùng sức... yêu chị... ah..." Tiểu bạch thỏ bị ai kia nhào nặn không thương tiếc, Châu Hiền vô cùng sảng khoái, quay đầu lại muốn đi hôn Sáp Kỳ.
Nàng phát hiện nàng rất thích cảm giác hôn môi, vô luận là ôn nhu hay thô bạo, giữa nụ hôn, nàng vẫn có thể cảm nhận được sự dịu dàng lẫn chiếm hữu từ Khương Sáp Kỳ, đặc biệt là lúc Sáp Kỳ thao nàng, nửa người dưới dốc sức vận động, tựa như muốn đem nàng thao đến hỏng, thế nhưng hôn môi lại vô cùng dịu dàng, giống như nàng là tâm can bảo bối trong lòng cô vậy.
"Sáp... Kỳ... a..ah... hôn... chị..." Điên cuồng cắm rút làm nàng kịch liệt thở dốc, khí tức rất không ổn, cho nên nói một câu đều bị đứt quãng mấy lần.
Sáp Kỳ nghe được lời của Châu Hiền, cánh tay đang gối phía dưới đỡ lên cái ót của mỹ nhân, bắt đầu cùng nàng răng lưỡi giao thoa.
Cho dù nửa người dưới hung hăng thảo phạt ra sao, trên môi vẫn là nhẹ nhàng ôn nhu, Châu Hiền trong cơn lửa tình mãnh liệt sớm đã không cảm thấy thỏa mãn với nụ hôn dịu dàng như vậy, nàng muốn nụ hôn tràn đầy chiếm hữu của Sáp Kỳ, muốn Sáp Kỳ dùng sức mút vào đầu lưỡi của nàng, cướp đoạt từng tia không khí trong khoang miệng của nàng, cường thế chiếm lấy nàng.
Sáp Kỳ không động, vậy để nàng tới động.
Nàng mút mạnh vào môi, vào đầu lưỡi của Sáp Kỳ, giống như muốn nuốt chửng cô vào trong bụng, giống như tiểu huyệt bên dưới hết lần này đến lần khác nghiền ép côn thịt.
Cảm nhận được sự vội vã của Châu Hiền, tâm tình Sáp Kỳ một lần nữa lại giương lên cao, không nhịn được phát ra lời thô tục, "Lẳng lơ, mút mạnh một chút, miệng trên miệng dưới đều chặt như nhau." Đồng thời hạ thể cũng tăng nhanh tốc độ.
Nghe Sáp Kỳ gọi mình là đồ lẳng lơ, thần kinh Châu Hiền bị kích thích, bụng dưới nàng co rút, tiểu huyệt cũng thít chặt hơn, lần này biến hóa thực sự rõ ràng, đến nỗi Sáp Kỳ lập tức cảm nhận được ngay, "Thích tôi gọi chị là đồ lẳng lơ sao? Mẫn cảm như vậy, hửm?"
Cho dù muốn thừa nhận, nhưng từ ngữ xấu hổ đến thế, nàng có chút không nói nên lời, thế là nàng bị Sáp Kỳ trừng phạt, trùng trùng điệp điệp thúc hông tới tấp, "Áa... sâ..âu... quá..."
"Thích không?"
"Ah... thích..." thật sự là quá thoải mái rồi, Châu Hiền bị thao đến hồ đồ, rên rỉ nói ra những suy nghĩ chân thật nhất của mình.
"Thích đến vậy sao, thao đến khi nào đồ lẳng lơ cao trào mới thôi có được hay không?" Tâm trạng của Sáp Kỳ cũng hưng phấn hẳn lên, môi lẫn răng ở cần cổ tàn sát bừa bãi, cắm rút vừa mạnh vừa nhanh.
Hoa tâm mẫn cảm bị quy đầu cọ xát, khoái cảm vùn vụt tăng lên theo cấp số nhân, nàng gắng sức kẹp chặt tiểu huyệt, nhưng vẫn bị cự vật tàn nhẫn xuyên thủng, lại rút ra, lại không thương tiếc đâm vào.
Căn phòng tràn ngập tiếng rên rỉ và tiếng thân thể bạch bạch va chạm, cả hai người đều đắm chìm trong sung sướng tột đỉnh.
"Sáp Kỳ, chị sắp đến rồi, bắn cho chị có được không?"
Châu Hiền lại muốn cao trào, nàng muốn Sáp Kỳ bắn vào trong nên cố tình dùng sức co rút bụng dưới, muốn ở thời điểm cao trào bị Sáp Kỳ rót đầy, nhưng cô không để cho nàng toại nguyện. Chẳng mấy chốc, Châu Hiền lại lần nữa cao trào, còn Sáp Kỳ tuyệt nhiên không hề có ý định xuất tinh.
Thậm chí lúc tiểu huyệt giật giật trong cơn cực khoái còn bị Sáp Kỳ khoe khoang, đỉnh lên hoa tâm mấy cái.
Sáp Kỳ bế nàng đặt lên một đầu ghế sô pha, cái mông khoát lên tay vịn, còn nửa người trên thì nằm úp sấp ở thân ghế.
Đêm nay, vào cái khoảnh khắc Châu Hiền bị trói chặt hai tay kia, nàng đã triệt để mất đi quyền kiểm soát, Sáp Kỳ muốn nàng làm cái tư thế gì, thì nàng đành làm cái tư thế ấy, không có lựa chọn nào khác.
Côn thịt lần thứ hai từ phía sau cắm vào, đã khiến cho nàng cao trào hai lần, thế nhưng một chút dấu hiệu mềm xuống cũng không có, nó vẫn vừa cứng vừa lớn, còn mang theo nhiệt độ nóng như thiêu đốt.
Châu Hiền lúc này đang đắm chìm trong khoái cảm, căn bản không ý thức được, Sáp Kỳ một mực không chịu bắn là có bao nhiêu khủng bố.
Ánh mắt nàng tan rã, sắc mặt ửng hồng, đôi môi đỏ mọng không ngừng tràn ra âm thanh rên rỉ đứt quãng, hai chân cũng đã phát run, màn tiền hí quá dài và những cơn cực khoái liên tiếp đã làm nàng tiêu hao rất nhiều thể lực, giờ phút này bị đè xuống ghế sô pha, toàn bộ thể xác và tinh thần đều tập trung vào tiểu huyệt rỉ nước đang bị thao lộng.
Côn thịt có khuynh hướng càng ngày càng lớn, Châu Hiền cơ hồ cảm giác được hạ thể bị kéo căng ra, "Sáp Kỳy... ưm... chị không xong rồi..."
"Nhanh như vậy đã chịu không nổi rồi sao?" Thành ghế sô pha hơi cứng, Sáp Kỳ sợ Châu Hiền va đập vào tay vịn sẽ bị thương nên lấy tay mình đệm ở vị trí xương mu, vừa ra sức thúc eo vừa hỏi.
"Khô..ông đượcc... trư..ớ...ng quá...aah..." Kích thích vô cùng mãnh liệt khiến lúc Châu Hiền nói chuyện đều có loáng thoáng âm thanh nức nở.
"Thế nhưng tôi một chút cũng không có cảm giác muốn bắn ra, làm sao bây giờ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[FUTA] TẤT CÓ HỒI ĐÁP - SEULRENE
Fanfic- Tác giả: Tửu Nhất Bôi (Một Chén Rượu) - Thể loại: Bách hợp [GL], Futanari, hiện đại, HE - Couple: Khương Sáp Kỳ x Bùi Châu Hiền - Văn án: Thuở thiếu thời Khương Sáp Kỳ bị Bùi Châu Hiền phát hiện cơ thể của mình dị thường, bị ép d...