Sau đợt thi sát hạch lần thứ ba, cũng là lúc sắp kết thúc năm học, trường quyết định tổ chức cho sinh viên đi dã ngoại một chuyến để thay đổi không khí. Lần này địa điểm mà gia đình Karik chọn là đảo Phú Quốc. Một hòn đảo khá đẹp và yên bình. Nhà trường và gia đình anh đã trao đổi, bàn bạc để cho sinh viên có được một buổi dã ngoại thoải mái nhất. Họ di chuyển bằng ô tô buýt của trường. Như các sinh viên khác. Karik cũng tham gia hoạt động lần này. Anh làm ba mẹ khá ngạc nhiên vì cậu quý tử của nhà chưa bao giờ gọi là có hứng thú với cái trò mang tên dã ngoại cả, vậy mà chính anh lại là người đưa ra ý tưởng này. Đây chính là cơ hội tốt dành cho anh và Lan Ngọc.
5:00PM
Cô đang chuẩn bị đồ thì điện thoại báo có tin nhắn:
- Lan Ngọc em ở đâu vậy? Qua chỗ anh được không?
"Quái anh ấy không chuẩn bị gì sao?" – Nghĩ vậy cô nhắn lại:
- Anh sao đấy? Có chuyện gì hả?
- Không. Chỉ là muốn em qua lựa đồ cho anh thôi.
- Xì. Anh tự làm được mà. Làm biếng không à.
- Qua với anh đi, một chút thôi.
- Không.
- Này em không qua là anh vác cả cái tủ của anh qua đấy đó nha.
- Hừm anh không còn việc gì để làm hả?
- Bây giờ em có qua hay không nào?
- Không là không?
Lan Ngọc vừa nói dứt câu rồi ngắt máy cái phụp. Vừa lúc đó thì ngoài cửa có tiếng gõ:
*Cộc Cộc*
Lan Ngọc bỗng nhiên giật mình: "Anh là bóng ma hả? Sao đi nhanh dữ trời." Một lúc sau cô mới bình tĩnh khi nghe được giọng của Thúy Ngân:
Hai. Em vô được không?
Ngân à, vô đây. Sao bữa nay bày đặt gõ cửa nữa vậy.
Thiệt tình, con bé làm cô sợ hết hồn. Cứ tưởng anh nói mà làm thật chứ, Lan Ngọc mỉm cười, xoa đầu con bé:
Sao nào cô út?
Cho em ngủ đây với hai đêm nay nhé.
Ô hay phòng có không ngủ lại mò sang đây. – Lan Ngọc ngạc nhiên trước sự nhõng nhẽo đột xuất này của cô em nhỏ.
Lâu rồi em không được ngủ chung với chị. Nhớ! – Thúy Ngân bịa đại lý do.
Hả? Nhớ? Muahaha. Này em có phải con gái sắp về nhà chồng không đấy?
Bị chị gái nắm thóp Thúy Ngân bỗng giật mình, nhưng rồi sau đó cô lại tỏ vẻ bình thường, nhóc bĩu môi: Chị có thể thôi chọc em đi được không?
Thôi được rồi, vô trong. Thiệt tình chị không hiểu mày luôn.
Chị hai lần này đi cắm trại chị cho em đi chung với chị được không? – Thúy Ngân nhìn Lan Ngọc năn nỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][RikNgọc] Dương Cầm Trắng
FanficDương cầm trắng Author: Anne Category: Longfic, SE, OE ngược, Romance. Rating: G Cast: Runningman mùa 2 và một số nhân vật khác Couples: Disclaimer: Nhân vật trong fic không thuộc về Anne, tuy nhiên cuộc đời nở hoa hay cuộc sống bế tắc là do Anne q...