Sau hôm đó,Takemichi đã cố gắng gặp mặt Mikey...nhưng lại không được,tìm đến nhà Sano-Không có!
Tìm đến tiệm xe-cũng không có!
Ngay cả tìm đến Draken cũng không có nốt!!!Đây có phải chỉ là vô tình...hay là đang cố ý tránh mặt?
Trên con đường vắng tanh được chiếu sáng bởi những ánh đèn xanh đi đường,Takemichi mệt mỏi sau mấy hôm tìm kiếm Mikey,ngồi trên xích đu công viên với vẻ mặt chán nản,đưa tay vào túi ni lông đựng vài lon bia mới mau.Đưa lên miệng uống một ngụm lớn rồi chán nản thở dài.
"Aissz...chết tiệt!!!Cả mấy ngày rồi chưa gặp thằng nhóc đấy...rốt cuộc là đã trốn đi đâu rồi chứ..."
Cứ tiếp tục thở dài mở lon bia,cũng chẳng biết được Takemichi đã uống đến lon bia thứ mấy rồi,chỉ biết rằng đã khiến con người đang đứng trước cổng trước mắt Takemichi,khó chịu nhìn bộ dạng đang say xỉn của cậu.Cúi xuống thì nhìn thấy hơn bốn lon bia đang lăn lốc dưới đất.
Ngồi xổm xuống trước mặt cậu,vươn tay nâng gương mặt đang lim dim ngủ kia,ngắm nhìn gương mặt say xỉn không biết trời trăng gì một lúc,đột nhiên quay đầu đưa mắt nhìn xung quanh rồi quay lại nhìn cậu.Đưa mặt đến gần rồi khẽ chạm môi,một lúc sau mới tách ra,nhỏ giọng nói.
"Vị bia ghê quá!"
HẾT CHAP 36
-Ban đầu chap 36 khác lắm:)nhưng tôi thấy nó xàm quá nên xóa và chúng ta đã có chap 36 của hiện tại.
-Đoán xem con người ăn vụng trong chap này là ai nèo:>
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Ông chú Hanagaki
FanficBất lương 23 tuổi nhưng luôn bị gọi là ông chú. Luôn làm những điều bất ngờ không ai ngờ được.