Chương 3

1.4K 147 10
                                    

-Con chào cả ba mẹ ạ. Con là Nao, Maima Nao. - Nao mỉm cười vẫn ngồi yên trong lòng của KarlHeinz.

- Chào con. Ta là đại phu nhân Cordelia. Con gọi ta mẹ cả hay mẹ lớn cũng được. - Cordelia mỉm cười tà mị nhìn nàng con dâu.

- Vâng thưa mẹ cả. - Nao mỉm cười, người mẹ này đẹp thật, nhưng chẳng hiểu sao nàng nhìn thấy nàng ta có vẻ khá lẳng lơ nhỉ.

- Nhị phu nhân Beatrix. Con gọi ta mẹ hai là được. Ngày mai ta sẽ dạy con lễ tiết của một người phụ nữ đã kết hôn. Con sẽ không phản đối chứ? - Beatrix liếc qua nàng rồi nhấp một ngụm trà.

- V...Vâng thưa mẹ. - Nao mỉm cười cứng ngắc, ở đây nàng còn phải học lễ tiết nữa hả?

Sao cái lễ liếc gì nó cứ ám nàng hoài vậy?

Học lễ ghi nàng mất tận 2 năm để nhớ đấy.

Giờ còn lễ tiết nữa, ôi đời là bể khổ.

- Ta là Tam phu nhân Christa. Mẹ của chồng con. - Christa khẽ cười nhìn nàng.

- Vâng mẹ!! - Nao cảm động, mẹ của chồng nàng có vẻ là một người tốt, à còn các anh chồng nàng nữa nhỉ. -  Em là Maima Nao. Mong các anh giúp đỡ đừng làm khó em nhé.

Nao mỉm cười lạnh nhạt liếc Subaru nhìn tổng thể.

Khá giống chú Karl đấy?

Tóc bạch kim trắng hơi pha hồng, tóc che mất một bên mắt, khuôn mặt rất đẹp có 7 phần thì 5 phần giống với chú Karl.

Nhưng nhìn cái kiểu kia chắc chắn là một kẻ bạo lực chính hiệu.

- Hừ!! - Nao hừ lạnh một tiếng quay mặt đi méo nhìn nữa.

Subaru nhíu mày thế này là sao?

Cô ta sao tự dưng nhìn hắn chằm chằm rồi lại hừ lạnh một tiếng quay đầu đi là sao?

Thật khó hiểu.

- Rất hân hạnh được gặp em. Anh là thứ nam Reiji. Giới thiệu với em tên sâu lười đang nằm kia là trưởng nam Shu. Tóc đỏ tam thiếu Ayato. - Reiji đẩy kính, chỉ Shu rồi chỉ Ayato và từng người.

- Chào em dâu, bổn thiếu gia rất mong chờ xem cảm giác có em dâu sẽ thế nào nha. - Ayato mỉm cười tinh ranh.

" Đáng yêu quá!! " Nao nhìn Ayato hơi sững người một chút.

- Khụ!khụ! - Ayato ho vài cái đỏ mặt quay đi, hắn đọc được Suy nghĩ của em dâu nha, vậy mà lại nghĩ hắn đáng yêu.

- Kanato.

- Em dâu thật xinh. Teddy và anh rất chào đón. Em dâu có thích Teddy không? Teddy rất thích em đó.- Kanato ôm Teddu dơ dơ tay chú gấu chào nàng.

" Gấu bông kìa! Nhìn cưng quá!! " Nao hai mắt hơi hơi lóe sáng, anh chồng nhà sao lại nhỏ nhắn đáng yêu vậy chứ.

- A!! Teddy em dâu thích chúng ta kìa. - Kanato chôn khuôn mặt đỏ sau đầu của chú gấu bông, em dâu vậy mà cũng thích Teddy nha.

- Laito.

- Em dâu~~rất vui được gặp em nha~ nếu có gì cứ tới tìm anh~~ anh rất sẵn lòng giúp đỡ nha~~ - Laito mỉm cười quyến rũ nhìn cô em dâu.

- Nụ cười của anh thật ngứa mắt của em đó Laito-san. - Nao lạnh mặt cái tên này đồi bại quá, thật quá ngứa mắt.

- Nao-chan~~ em nhẫn tâm quá~~ - Laito cười cứng ngắc, xong luôn mẹ rồi, để lại ấn tượng xấu trong mắt em dâu mất luôn rồi a~

- Cuối cùng em út và cũng là chồng của em Subaru.

- Đừng nghĩ ta sẽ quan tâm tới cô. - Subaru chẳng thèm nhìn, người vợ này hắn có muốn lấy quái đâu mà ép.

- Anh nghĩ tôi cần chắc!! Anh nằm mơ đấy à.- Nao cũng quay mặt đi không thèm nhìn.

- À..... - Christa hơi khó hiểu con trai và con dâu có vẻ chẳng mấy hòa hợp nhỉ.

Đêm xuống!

Một tiếng hét thanh thúy của cô dâu nào đó vừa về nhà chồng.

- Áaaaaaaa!!  - Nao hét toán lên bám chặt cứng Subaru.

- Cô làm cái gì thế! - Subaru khó chịu vô cùng, nhưng cũng đưa tay ôm lấy nàng.

- Có....có...có...- Nao úp mặt trong lòng của Subaru, chỉ tay về phía bé gián con nhỏ xinh nào đó.

- Có con gián thôi cô sợ cái gì chứ? - Subaru khó hiểu cau mày.

- Tôi là phụ nữ. Tôi ghét côn trùng anh có hiểu không chứ hả?? Phụ nữ đấy. Rất rất rất nghét con trùng. Mà gián nó lại là côn trung tôi cực ghét. - Nao ngước mắt lên trừng mắt với Subaru.

- Rồi. - Subaru buông nàng ra, đi bắt bé gián nhỏ xinh không hề vứt đi mà đem đến trước mặt nàng. - Của cô này.

- Anh!! Đứng....đứng....đứng mau đứng yên ở đó. - Nao lùi lại mặt trắng bệch.

Subaru thấy thế lại càng tiến lên dơ con gián nhỏ trước mặt nàng.

" Cạch. " Nao va phải cửa liền mở cửa chạy ra ngoài, Subaru cùng đuổi theo.

- ÁAAA ANH ĐỪNG CÓ LẠI GẦN TÔI!!- Nao hét lên, chỉ biết cắm đầu vô mà chạy.

- ĐỨNG LẠI CHO TÔI. CÔ XEM NÓ CHỈ LÀ CON GIÁN NHỎ THÔI MÀ. - Subaru đằng sau cũng hét lên mà đuổi theo.

{ Đn Diabolik lovers } Con Dâu Nhà SakamakiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ