Mạch não thác loạn hắc tuyệt

544 16 0
                                    

脑回路错乱的黑绝 - Mạch não thác loạn hắc tuyệt

Nguồn lofter

——————————

01.

Tẩy trắng hắc tuyệt gì đó, emmm—— chỉ mong không cần tẩy thành bạch tuyệt (T ^ T), tác giả thẩm mỹ có chút quỷ dị, mới nhất nam thần vẫn là ha ha ha quỷ quá lang 5 bên trong cái kia ăn mặc áo gió xác ướp đâu, đặc biệt thích hắc tuyệt trước kia lừa gạt nhân Đà La thời điểm kia một bộ bộ dáng, cảm giác đặc biệt giống Pokemon bên trong tuyết đồng tử, sau đó, cũng liền đặc biệt ở văn trung giả thiết như vậy một cái ngạnh, bất quá không có tại đây chương.

Này chương mạc danh viết đến có điểm nhân tu tuyệt cảm giác, tác giả không phải thực am hiểu viết CP hướng văn, còn thỉnh thứ lỗi, không phù hợp nguyên tác, đại ống mộc hắc tuyệt là cùng A Tu La còn có nguyên nhân Đà La đều có tiếp xúc……

Hắc tuyệt: Đại ống mộc vũ y tên hỗn đản kia đi tìm chết, đi tìm chết, đi tìm chết ——

——————————————————————————

Tại rất sớm trước kia hắc tuyệt cũng đã bắt đầu có cùng nhà mình hai cái cháu trai có điều tiếp xúc, tiểu cháu trai tính cách thực hoạt bát, rộng rãi, bướng bỉnh, đại cháu trai tính cách lãnh đạm, trưởng thành sớm, trầm ổn, mặc kệ là cái nào, hắc tuyệt đều là thực thích, nhưng nếu nhất định phải lời nói, hắn đại khái sẽ là càng thêm yêu thương đại cháu trai, đối phương trưởng thành sớm cùng trầm mặc làm hắn cảm thấy đau lòng, rõ ràng là luôn miệng nói muốn phát huy đại ái lục đạo tiên nhân, đại ống mộc vũ y, lại đối với chính mình người nhà làm không được đại ái, hắn biết rõ đối phương là bởi vì đối với mẫu thân thành kiến, cho nên mới sẽ chán ghét đại cháu trai, mà tiểu cháu trai tương lai liền khả năng sẽ là càng thêm đáng thương, muốn cùng chính mình nhất ỷ lại, thích huynh trưởng sở rút đao tương hướng, cái kia đáng yêu hài tử, nội tâm bên trong nhất định sẽ thực bi thương đi.

Chỉ là nghĩ tới này đó, hắc tuyệt liền nhịn không được khí ngứa răng, hai người bọn họ cái đáng yêu tiểu cháu trai ngay cả mẫu thân nàng lão nhân gia đều còn không có xem qua đâu, cư nhiên liền phải tao loại này tội, nói thật, hắc tuyệt tưởng tượng đến nơi đây liền nhịn không được tức giận Max, hết thảy tất cả đều là vũ y sai!

“Hắc tuyệt tương, suy nghĩ cái gì?” Tiểu cháu trai thanh thúy tràn đầy sức sống thanh âm đổi về tới hắc tuyệt thần tới, hắn nhịn không được nhìn chăm chú vào tiểu cháu trai cặp kia sạch sẽ, thuần khiết hai mắt, nơi đó mặt, rành mạch ảnh ngược chính mình thân ảnh, đen nhánh một đoàn, ngay cả làm nhân loại hình dáng một tia đều không có, hắn bình tĩnh xuống dưới, thật sự là quá xấu xí, hiện tại chính mình, ngay cả những cái đó đáng ghê tởm nhân loại đều sẽ khinh thường, hơn nữa cảm thấy chán ghét đi……?

“A Tu La, ta lớn lên thế nào?” Hắc tuyệt nội tâm là thấp thỏm bất an, nhưng là mặt ngoài vẫn là kia trước sau như một mà làm người khinh thường biểu tình, hắn thực chờ mong tiểu cháu trai trả lời, nhưng hắn càng sợ hãi thất vọng.

“Ngạch…… Này, cái này, hắc tuyệt tương lớn lên còn được rồi!” A Tu La có điểm chột dạ quay đầu đi, hắc tuyệt đen như mực một đoàn, hoàn toàn thấy không rõ bất luận cái gì hình dáng, nhưng ít ra có thể thấy rõ đối phương là nhân loại bề ngoài điểm này đi, nói thật ra, đối phương là thật sự không tính là đẹp, cũng coi như không thượng là khó coi, nhưng là không hy vọng đối phương thất vọng A Tu La vẫn là theo bản năng dùng đúng trọng tâm đáp án trả lời đối phương.

đồng nhân narutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ