Nước Anh, Hẻm xéo.
Harry và hai đứa con lớn của cậu hiện đang ở hẻm xéo ở Anh, còn đứa út thì nó đang ở nhà chơi với Alec 1 trong 2 cận vệ trung thành nhất của Volturi, tuy Roana rất muốn đi nhưng đã bị những lời dụ dỗ đường mật của Alec làm mê hoặc.
Alan hiện giờ đang mặc một bộ quần áo quý tộc màu đen được chỉnh chu gọn gàng cùng mái tóc mượt, tôn lên làn da trắng xóa của Alan. Dellina cũng vậy, mặc một chiếc váy dài đến đầu gối. Nhìn hai đứa như những quý tộc nhỏ vậy. Còn Harry đã quen với việc mặc váy để làm một phu nhân nên không thể thiếu chiếc váy đen huyền bí, rất ra dáng một vị phu nhân trẻ. Vì Harry đã cho hai đứa uống độc dược và cũng không quá nắng nên sẽ không bị ảnh hưởng quá lớn đối với Vampire.
Nhìn hẻm xéo làm cậu hoài niệm về những kỉ niệm thời còn đi học, không biết đã bao nhiêu kỉ niệm đã trôi qua.
-" Mẹ ơi, giờ chúng ta nên đi đâu trước tiên? "- Alan nhìn hàng người tấp nập mà quay qua thắc mắc, Alan lần đầu tiên đến hẻm xéo và cũng không biết nên mua gì cho năm học này, đương nhiên mẹ anh sẽ biết về những cái này, nhỉ?
-" Mẹ sẽ dẫn các con đi đến cửa hàng may đồng phục, các con hãy tự mua, còn mẹ sẽ mua sách cho các con "- Harry trả lời.
-" Vâng "- Alan và Dellian gật đầu.
-" Các con hãy nhớ những điều ta đã dặn dò, và lễ nghi mà cha đã dạy cho các con, nhất là con đấy Alan "- Harry vừa đi vừa dặn dò hai đứa, đứng trước cửa tiệm "Trang phục cho Mọi dịp" của Phu nhân Malkin hay còn gọi là Madam Malkin's, cậu để hai đứa trẻ đi vô trong rồi mới rời đi mua sách giáo khoa cho hai đứa.
Vừa bước vào cửa hàng đã thấy 2 mái tóc bạch kim, nhận định đây chắc chắn là hai cha con nhà Malfoy, là một gia tộc thuộc tầng lớp quý tộc. Hai đứa cũng nhận ra hai người họ là Malfoy vì khi giảng dạy ngài Salazar không quên kể về các quý tộc có từ lâu đời, đặc điểm nhận biết một Malfoy rất dễ dàng chỉ cần nhìn mái tóc bạch kim đi đôi với khí chất kiêu ngạo là những đặc điểm chính nhận biết một Malfoy, không chỉ thế bộ đồ đắt tiền trên người của hai Malfoy cũng đủ hiểu rồi.
Có vẻ như cậu quý tử Draco đang sắm đồ cho năm học mới nên cha hắn cũng đi theo phụ giúp, chắc vậy.
-" Xin chào, phu nhân Malkin "- Alan không quan tâm đến hai người kia, cũng Dellina bước đều đều đến Phu nhân Malkin. Nghe thấy có người gọi, bà liền ngó xung quanh, khi nhìn xuống thấy hai đứa trẻ tầm 11-12 tuổi.
-" Ồ, thật là những đứa trẻ ngoan, nào các con cần ta giúp gì không? "- Phu nhân Malkin mỉm cười nhìn hai đứa trẻ lễ phép này, bà đã gặp rất nhiều quý tộc nhỏ nhưng không có ai lễ phép được như hai đứa trẻ này cả.
-" Phu nhân, người có thế may cho hai chúng con mỗi người ba bộ quần áo cho học sinh năm nhất được không ạ "- Alan lễ phép nói, từng câu nói giống như được chau chút chút một giống quý tộc làm hai cha con nhà Malfoy ở đấy không xa để ý.
-" Được chứ, hãy qua bên kia để ta lấy số đo cho các con nhé "- Phu nhân Malkin nhẹ nhàng nói.
-" Dạ thôi, con có ghi số đo rồi ạ "- Alan đưa tờ giấy đã ghi số đo của cả hai cho Phu nhân Malkin, vì mẹ chúng từng nói mấy cái dây đo rất phiền phức và mất thời gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Harry Potter x Twilight]- Đứa Trẻ Mang Họ Volturi
VampireTên tuyện: [ĐN Harry Potter x Twilight]- Đứa Trẻ Mang Họ Volturi Tác giả: Thùy _Trâm_2k? Thể loại: Boyslove, Girlslove, crossver, Vampire, Ngọt, HE. Những người tham gia cùng: 1. Sakura_cat2810 @Sakura_cat2810) 2. Limn @ILimnI 3. Giang Thiên @HnLV...