Phần 11.

494 31 12
                                    

3 tháng sau

Sự kiện hót nhất mấy ngày nay. Từ Quán cafe, văn phòng, bến xe, tàu điện ngầm, .... Chỉ cần có hai người trở lên đều có chung một nội dung bàn tán.

- Vương Nhất Bác, Thiếu gia của tập đoàn Vương Thị kết hôn cùng Tiêu Chiến, Kiến trúc sư cấp cao của công ty A.

Trên trang nhất các báo, đều đăng hình hai người.

Trên trang nhất các báo, đều đăng hình hai người

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Thật quá đẹp đi. Nghe nói Vương Nhất Bác sống kín tiếng, hai lần lên báo chỉ vì Tiêu Chiến.

- Đúng vậy, nghe đồn lần trước lên để công khai thân phận. Yêu thầm con nhà người ta mà không dám nói.

- Haizz, người vừa giỏi vừa đẹp như Vương Nhất Bác mà lại sợ không đủ sức cua đổ sao?

- Nhìn Tiêu Chiến đi, có phải quá đẹp rồi không. Người như Tiêu Chiến không phải có quyền có tiền mà đã ăn được đâu.

- Nghe nói đám cưới lần này làm lớn lắm, chắc bao nguyên mấy con đường. Hoa và màu chủ đạo cho đám cưới đều màu tím

- Đúng, đúng....ngưỡng mộ quá đi.

.
.
.

Các cuộc bàn tán từ ngõ nhỏ đến phố lớn, từ ngoài đời đến trên các trang mạng trong và ngoài nước. Từ các chị em gái đến cách anh trai, từ dân buôn nhỏ cho đến các ông chủ lớn. Quả thật là chấn động không thôi. Đám cưới đại gia lại là hai mỹ nam nữa. Làm sao không nóng.

------

Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến ở trong phòng chuẩn bị cho lễ cưới sắp tới của họ. Từ thiết kế thiệp cưới, nơi tổ chức, khách mời,.....

Tiêu Chiến đang xem lại danh sách khách của anh, ngoài các đồng nghiệp ở công ty và bạn đại học anh cũng không có nhiều mối quan hệ khác. Nhìn sang Nhất Bác đang nằm nhìn anh chằm chằm không chớp mắt, Tiêu Chiến hỏi.

- Em nhìn anh làm cái gì? Em không xem lại danh sách khách mời sao?

- Vương Khang lo cho em rồi, em quen ai anh ấy đều biết.

- Vậy còn nơi tổ chức thì sao? Em đã thống nhất với cha ở đâu chưa.

- Cái đó cũng để cha và Vương Khang lo.

- Còn thiệp mời thì sao?

- Thiệp mời anh thiết kế đi, em đâu biết...

- Vậy em làm cái gì, Nhất Bác?

Câu hỏi này của Tiêu Chiến chính là đưa anh vào chỗ chết. Nhất Bác nhìn anh nãy giờ, mỗi khi Tiêu Chiến nói, khuôn miệng xinh xắn, bờ môi gợi cảm cùng yết hầu lên xuống khiến cậu không thể rời mắt. Dục vọng dâng trào, Nhất Bác sáp lại gần Tiêu Chiến nói.

[BJYX - HOÀN] - Chậu Hoa Cúc TímNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ