Walang gana akong pumasok sa "X-bar" Bar sya. Halata naman sa name diba? Tss. Anw, pumunta na ako sa fwvorite spot ko. As usual, ano pa nga ba ang makikita sa bar? Smoking, making-out, geting wild , dancing, drinking at kung ano pang ginagawa sa bar.
Nag-order na ako "1 tequilla please" ang sabi ko. Ginawa naman kaagad ng bartender ang order ko at binigay na saakin. Tulo tuloy ko itong ininom at nag order pa ng dalawa.
I'm Aira Frances Arcangel and this is my life. Going on bars, playing boy's stupid hearts because i'm tired of being hurt. I'm tired of my heart being played so now, i'm the one who's doing it to them.
Once upon a time, I was sweet and innocent and then shit happened. Yep, naging ganto ako kasi sa isang putanginang dahilan. Because of HIM. THE ONE WHO BROKE MY HEART. Sya ang dahilan kung ba't naging ganto ako pero thanks to him na rin. Kung di nya ako INIWAN edi sana di ako ganto katapang. 'Nuff said.
Pagkatapos kong inomin yung dalawa pang tequilla, lumabas na ako ng bar at umuwi nalang ng MANSION KO. Yup, i'm independent na. My parents are working in Korea so what do you expect? I'm rich. Only child, so yeah. We have 10 five star hotels, resorts, NATIONWIDE. Cool right?
Bumaba na ako sa car ko at pumasok na sa Mansion Ko. Binati ako ng mga katulong ko pero dineadma ko lang sila. Nasanay naman sila sakin na di ko sila batiin. Aba, wag silang maginarte kung gusto pa nila magkatrabaho. Tsk.
Pumunta muna ako sa kitchen at kumuha sa ref ng custard cupcake, my fave tho at pumunta na sa kwarto. Btw, I'm only 15 and yes, i'm already a bitchy playgirl. Gulat na kayo nyan? Tss. I'm an emotionless, heartless type of girl. Wala akong pakialam sa iba unless close sila sakin.
I'm studying at a well-known university called, "Gregorian University" I have my 4 bestbitches rin. And doon rin sila pumpasok they are:
-Andrea "Andy" Wright- May straight reddish na buhok. Brown eyes. Straight nose. Sexy and syempre, rich and pretty rin. BITCH rin pala sya. Haha.
-Khate Milar- Brownish hair. Blue eyes ang loka. Straight nose. Sexy rin, rich and bitch.
Halos lahat naman kami pararehas ang attitude. Bakit ba? Lahat kami MAYAMAN, RICH, PRETTY & BITCH. PLAYGIRL RIN SILA. Pero ako daw ang pinaka"playgirl" sa barkada. Sa school ang tawag samin ay "Qnbtchs" ang ibig sabihin ay "QueenBitches" kinakatakutan nga kami sa school eh. Parang mga sira. Tao rin naman kami ah? Pero grabe kasi kami makipag away. Di naman kami kasali sa gang. Pero brutal kung brutal kami. That's us. ;) Skater rin pala kaming lahat na magbabarkada. That's our hobby and going to bars our fave han out together.
-Freia "Frei" Batalla- Purplish hair. Hazel eyes. Straight nose. Sexy, rich, bitch, pretty rin. LAHAT NGA KAMI. ANOBA. Lol.
-Alexis "Alex" Villaroya- Copper blonde hair. Straight nose. Black eyes at katulad nga samin, sexy, rich, pretty and bitch rin yan.
So ayan, kilala nyo na ang barkada ko. Actually more like sistches (sisters+bitches) ang turingan namin. Cool diba?
And me? Kilala nyo na ako diba? Ilang beses na ako nagpa kilala pero dahil AKO ang BIDA dito, mag papakilala ulit ako. Aira Frances Arcangel is the name. Skater. May copper blonde na buhok at highlights na red sa baba. Straight nose. Green hazel eyes. At katulad nga ng sinabi ko, I'M THE BITCHY PLAYGIRL.
Tapos na rin ako kumain ng custard cupcake so yeah, It's already 9pm so i decided to go to sleep na. May pasok pa ako bukas eh. Lolo ko pa naman ang may ari ng school ko. Tss.
zzzzZZZ
BINABASA MO ANG
It's Me. The Bitchy Playgirl. (ON-HOLD)
Teen FictionONCE UPON A TIME, I WAS SWEET AND INNOCENT AND THEN SHIT HAPPENED AND RUINED EVERYTHING. AIRA FRANCES IS THE NAME. AND YUP, IT'S ME. THE BITCHY PLAYGIRL. Pero makikilala nya pa kaya ang lalaking magpapabago sa katauhan nya? Magiging "playgirl no mor...