OOC vl nha mng ơii
.Mộ Tình phải đi công tác xa nhà 2 tuần, mới đi được nửa ngày mà Phong Tín đã nhớ người ta muốn điên lên được.
Thế là anh ta quyết định rủ thằng bạn thân mình đi cafe xem bóng đá chơi chơi, kết quả là chưa nói hết câu đã bị Bùi Minh từ chối cái rụp, nó bảo nó bận đi xem concert idol với người yêu rồi hí hí làm Phong Tín đau lòng chết đi được, thầm chửi aisss, cái đồ chết tiệt này, bố đây đếch cần mày nữa nhá, cái đồ idol-bu chết tiệt.
Hai tuần sau Mộ Tình về nhà cùng với đống poster, album, standee, fanbook và một đống nhãn hiệu do một anh ca sĩ đẹp trai nào đó làm đại diện. À, là cái anh idol mà hôm nọ Bùi Minh nói nè.
Phong Tín kiểu chấm hỏi đầy đầu, dùng ánh mắt tra hỏi Mộ Tình thì lại nghe người ta bảo là đi công tác đánh rơi điện thoại, được anh đẹp trai này nhặt lại trả giúp, thế là đổ cái rụp người ta luôn.
Cũng tại Phong Tín chọt đúng chỗ ngứa, thế là Mộ Tình nói tới luôn, nào là người ta đẹp trai, dịu dàng, ăn nói nhỏ nhẹ, hiền lành cỡ nào. Rồi lại ánh mắt như chứa cả đại dương sâu thẳm trong đó, sống mũi cao thẳng, khoé môi hơi nhếch lên trông yêu nghiệt vô cùng, tả khuôn mặt còn chưa đủ, bắt đầu khen qua quả body bao người mơ ước. Mộ Tình đang hăng, khen tới quên trời quên đất, quên luôn để ý đến cái mặt đen như đít nồi của Phong Tín.
Phong Tín tức điên đi được, không nói không rằng ném Mộ Tình lên giường bum cà là bum cả nửa ngày, vừa đè người ta vừa hỏi lần sau còn dám mê trai như vậy nữa không. Tới nước này Mộ Tình mới biết sợ, cam kết sẽ khô ng như vậy nữa, khóc nấc cả lên nhưng vẫn bị cho Phong Tín làm đến ngất đi tỉnh lại vẫn còn đang làm.
Mộ Tình sau vụ này chừa luôn, không dám khen trai đẹp trước mặt Phong Tín nữa. Đống goods của anh idol kia cũng bị Phong Tín đem tặng cho người yêu Bùi Minh làm Mộ Tình tiếc hùi hụi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phong Tình] Đoản
FanfictionMấy mẩu truyện ngắn, đoản nhỏ mình viết cho Tín Tình. OOC là chủ yếu, đặt tình yêu của mình vào là nhiều. #1 highest rank: - fengqing [23/9/2021] - phongtinh [24/9/2021]