- Tôi chọn Takemichi.......
- Mikey
Nước mắt Takemichi bắt đầu rơi người đàn ông cậu hận suốt cuộc đời bây giờ bỏ cả con để chọn cậu.
- Hahahahhaa, hay lắm..Ông Tana khoái chí cười, nhìn đi đến Mikey vỗ tay, vừa đến hắn đã đứng dậy tóm lấy ông bẻ tay ra sau và một cái súng dí ngay bên thái dương.
- Và cả con của tao.
Vừa dứt lời hắn, Tony và Mitsuya đã đứng phía sau Takemichi và tên đàn em bế Tami trong một nốt nhạc đã cứu được hai ba con ra và đàn em của Mikey cũng bắt đầu tấn công vào cổng chính.
- Mikey....mày dám chơi lén.- Là ai chơi lén ai trước? Lão già súc sinh.
Mikey biết chắc thủ đoạn của ông ta không dễ gì tha cho hắn và Takemichi, hắn đã đến nhờ sự giúp đỡ của Mitsuya, Mitsuya nghe thấy Takemichi gặp chuyện liền theo kế hoạch của hắn mà giúp đỡ, lúc hai người đi sắp đi hai hướng Tony từ đâu chạy bán sống bán chết tới báo với Mikey, trước đó từ trong quán bar anh nghe được bọn đàn em của ông Tana nhận lệnh xong và nhà hắn để bắt đứa trẻ, anh biết là Takemichi cũng sẽ có chuyện, một mình anh thì sẽ không làm được gì, chỉ biết là báo cho Mikey biết để hắn đề phòng bảo vệ Takemichi, nhưng anh đã tới trễ một bước, Mikey nói Takemichi bị bắt đi trước đó rồi, như lời nói của Tony thì bây giờ về nhà cũng không còn kịp thằng bé cũng bị ông ta đem đi rồi. Nên đã bàn kế hoạch ba người trước sau đó đàn em của hắn sẽ hỗ trợ bọn họ phía sau, hắn và ông ta sẽ chơi với nhau một trận.
- Trò chơi của ông chỉ có thế thôi sao? Lão già chết tiệt.- Manjiro.... Mikey...hì..hì..tôi nào dám chơi cậu. Cậu tha cho tôi lần này thôi.
Ông ta bây giờ đối diện với đầu sung lãnh lẽo chả hắn, khí thế xem thường cười sảng khoái lúc nãy biến mất thay vào đó là gương mặt biến sắc, cả người run rẩy vì sợ hãi.
- Mau xin lỗi vợ con tôi!Mikey ở phía sau ông khống chế ra lệnh, đầu súng càn lúc ấn sâu vào thái dương, ông ta hết hồn rối rít xin lỗi.
- Cậu Hanagaki, tôi xin lỗi cậu. Bé con ông xin lỗi con.
- Chưa thấy thành ý!
Ông ta quýnh quáng quỳ thẳng xuống đất dập đầu tạ tội trước cậu và con. Takemichi không muốn thấy hắn giết người cũng đang định nói vào vài câu để giúp ông ấy. Nhưng mà Mitsuya đã đến đưa cho cậu đứa bé và Tony cũng xoay người cậu lại. Cậu không hiểu gì chỉ nghe một tiếng."Đoàng.."
Cậu cố gắng quay người lại, nhìn thấy ông ta từ từ ngã xuống, gương mặt Mikey bắt đầu xuất hiện sau khi ông ngã xuống, một vẻ mặt điềm đạm, tay còn cầm khẩu súng chỉa thẳng. Thấy Takemichi anh vội đem súng quăng sang một bên.
Mọi việc cũng đã kết thúc, tất cả tài sản và các khu đất của ông Tana đều được Mikey đem đi làm từ thiện. Về cái chết của ông ta công an cũng không nghi ngờ gì, lôi xác ông ta về nhà sau đó tạo một hiện trường là do hỏa hoạn hắn còn cao tay làm giả tờ di trúc của ông. Nên vụ việc từ từ lắng xuống mà không ai biết được sự thật ngoài bọn hắn Tony, cậu và Mitsuya.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mitake] Trả Thù
Historia CortaChỉ vì mâu thuẫn của Mikey và chị của Takemichi. Hắn đã bắt cóc, ép buộc cậu lên giường với hắn. Còn bắt cậu sinh con cho hắn, Takemichi hận Mikey đến tận xương tủy. Đến khi hắn nhận ra đã yêu cậu, muốn chuộc lại lỗi lầm mình đã làm với cậu, liệu cậ...