Chapter 1

130 6 0
                                    

Hey it’s me Jackilyn Maxine Danica Villanueva the leader of the Populars and currently studying at LaketonVille Academy which is our school and I love the rule here because hindi kami naguusap usap unless hindi kami magkagrupo . And ako ang asst. ng principal na currently na pinsan ko rin his name is John Nicholas Villanueva at syempre hindi lang ako ang may pinamumunuan dito syempre may kapatid ako at sya si Jilliana Marie Danisha Villanueva ang leader ng Nerds at hulaan nio kung saan siya laging makikita , edi sa library sila nga rin yung binabansagang Mind of the school sila ang isinasali sa mga quiz bees , championship sa mga RSPC at mga iba pang schoolpapers at syempre hindi sila mawawalan ng libro eto ngang kapatid ko kung saan man kami pumunta laging may dalang isang bag ng libro . Yes isang bag ng libro pero kahit nerd yan mahal ko yan no . Okay enough with the introductions I’m on my way to my own room .Yes my own room meron akong sariling kwarto at puno iyon ng make-ups , dresses , shoes , etc. At kung inaakala mong mura lang yun No sige bigyan ko kayo ng brand Chanel , Gucci , Unionbay , Mossimo , Hollister , Guess , Quicksilver , Prada , Lacoste name it  . Pwes kung akala mong ikaw na ang pinakamayamang estudyante pwes nagkakamali ka kasi kami lang naman ang Top 1 Most Elite sa buong mundo ibig sabihin pinakamayaman sa buong mundo at kahit Popular ang bansag sa amin, ako loner kasi kahit pinuno ako walang nakakalapit sa kin bukod sa kapatid ko may bodyguards kami syempre elite nga kami eh pero wala pang nakakaalam kasi ang sabi ni Jilliana na sinangayunan ko sa mismong debut ko ipapakilala kami ni daddy at ni mommy at malapit na yun so let’s  see  April 1 na so ang birthday ko ay sa April 15 so fourteen days na lang!! Tugs tugs tugs de joke malapit na malaman !! Oh noes sisikat ako haha parang sina Darren at tsaka yung iba pang leader alam na nilang elite sila ,kaya nga nung maging leader kami ni Jilliana panay reklamo nila na dapat elite din daw dapat ang leader kung alam lang nila na Villanueva ang Most elite sa mundo tignan natin.. Well ecxept for Nicholo Renz Saranac na best friend ko na leader ng Varsities.

This Barkada Love StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon