𝑰𝒏𝒕𝒓𝒐.

95 15 2
                                    

Hỡi nàng ơi, hãy tới đây, đặt lưng xuống chiếc giường thơm mùi nắng ấm mà mơ về những giấc mộng không hồi kết. Nàng cứ bước đi vô định tại chốn cô liêu, đi suốt cả ngàn mùa thu mà chẳng thấy điểm đến.

Thả mình vào những cơn chiêm bao vô tận, nàng hãy ước, ước ao cho mình được cuộc sống ấm no đủ đầy, vô lo vô nghĩ, ước cho mình được ăn ngon mặc đẹp, được nhận tình yêu thương cao cả từ Thượng Đế Chí Nhân.

Nơi đây là bất tận, là một dải cầu vồng tồn tại trong giấc ngủ. Và giấc mơ đẹp đẽ ấy, sẽ chẳng bao giờ có hồi kết.

Tất cả, đều sẽ hóa chiêm bao. Còn nàng, sẽ trở thành khóm lavender thơm nồng chỉ của riêng ta.

Đây là Tiệm bán lavender nhỏ tọa lạc giữa chốn mộng mơ, là Beaux rêves, của nàng thơ. Tiệm bán lavender, nghe thật cao sang, cũng thật nhỏ mọn. Bởi lẽ, con ả chủ tiệm là một kẻ dễ dàng bị cái đẹp nguyên sơ làm cho tha hóa.

❝𝐶𝑒 𝑠𝑜𝑛𝑡 𝑑𝑒 𝑏𝑒𝑎𝑢𝑥 𝑟𝑒̂𝑣𝑒𝑠.❞

Chiêm bao là mật ngọt, nghệ thuật là rượu ngon. Chào mừng nàng đến với khu vườn lavender nhỏ bé này, nơi sẽ biến những giấc mơ muôn hình vạn trạng, muôn màu muôn vẻ của nàng thành hiện thực. Ta chỉ là một kẻ bán hoa, một ả trông coi biển hoa tím biếc này, còn nàng, nàng là khách hàng của ta, là người đẹp nhỏ được làn gió đưa đẩy ghé tới nơi ta trú ngụ.

Ta mong rằng những con chữ thấm đượm tình ta dành tặng nàng sẽ khiến người đẹp đây nở nụ cười thật tươi thay cho câu cảm ơn. Điều ta khát cầu, là niềm vui của nàng, là nước mắt vương trên khóe mi nàng, là tấm lòng trong trắng chứa đựng tất thảy mọi vẻ đẹp trần thế được nàng cẩn thận bảo bọc trong trái tim.

Vậy nàng còn chần chừ gì nữa, hạnh phúc nàng muốn, nỗi đau nàng ước, đang ở ngay trước mắt. Nếu nàng không nắm lấy thật nhanh và nâng niu nó trong lồng ngực đầy nắng, nàng sẽ buồn bã biết bao!

❝𝑇𝑢 𝑒𝑠 𝑠𝑖 𝑏𝑒𝑙𝑙𝑒.❞

❞

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Write Shop - Close] 𝐵𝑒𝑎𝑢𝑥 𝑟𝑒̂𝑣𝑒𝑠.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ