Oh my goshhhh!!!!!!!!!! Ayan na mag kikiss na sila..Ayan na!!!.."pag tili ko dahil ang bida at ang lover Niya ay mag kikiss na.........
Putik naman rogs sinira mo naman yung moment nila eh.!!!!"pag dabog na sabi ko dahil yung second male lead ay sinira ang kiss nila emaya at niccolo...
"My name is shella addict ako sa anime,comics,gl,bl..at comics artist rin ako hindi gaano sikat ang aking comics kaya hindi ko na tinapos at nanood at nag babasa nalang ako.."
.
.
.
.
.
.
.
.
"Hoyyy shella mag ayus kana nga sa kwarto mo at maligo kana nga malalate ka pa sa trabaho...puro ka anime diyaan!!!!!"rinig ko na sigaw ng aking mama galing sa baba...
"Ano ba yan...panira naman si mama oh.."pabulong kong pasabi...'opo!!!"pabalik ko dito.....hayssss
.
.
.
Nag linis na ako nang kwarto na pay pakinang kinang.....'hmmmh ako pa may card kaya ako ng clean freak na yun na si levi"sinasabi ko ito sa aking sarili..."protagris kung hindi dahil sayo levi ackerman hindi ako magiging clean freak katulad mo.."dagdag ko pa...at pumasok na ako sa cr at naligo...~~10 minutes later~~
"Ayan packkk parang damit ni sasha doon sa animated na sayaw"....sinasabi ko habang nakatingin sa salamin......
If your just confused what her out fit..:)"Bilisan mo diyaan punyeta ka na bata ka tagal tagal mo mala-late kana sa trabaho mo!!!!!!"sigaw na rap ng aking mama eyy😎charot..
"Opo mama....pababa na.!!!!!"sigaw ko rito habang nag sasapatos pababa...
.
.
.
.
.
"Mabuti naman at nakinig ka ngayun hindi katulad nung nakaraang araw..akalain mo yun nakatitig ka sa picture ng anime crush mo..ano name non..ah oo yung gojo sotaru ng kalahating oras.."sinasabi sa akin ni mama habang kumakain...
"Oo na..ikaw nga mama antanda Tanda mo na..crush mo si anime.sino na yun si leviathan doon sa obey me..naku"pang aasar ko kay mama...
"Oo na oo na sha bilisan mo diyan mag 10:00 na."
"Opo hahha"
Kiniss ko na si mama at lumabas na sa apartment..."byeee see you mamayang gabi.!!!!sigaw ko habang tumatakbo...
"See yahh."yun ang last na rinig ko sa boses ni mama.....wag kayo mag over think..bata pa po si mama teenager siya nung nabuntis ito mga around 15 pa daw siya non...oo kinwento niya paano ako na buo sa tyan niya..na rape daw siya non ng isang bully sa school nila...pero ako na yata ang pinaka swerte Kasi kahit na nabuo lang ako sa rape na yon tinanggap Niya parin ako at hindi ipinaramdam niya sa akin yung mga nararamdaman nung ibang anak na nabuo lang dahil sa accidente...hayyy
.
.
.
.
.
.
Andito na ako nakasakay sa bus nakatitig sa bintana..."hay makapag basa na nga muna ng manhwa...nakakaboring eh."pabulong kong sabi at nilabas ko na ang selpon ko at nag punta kay webtoon at nakita ko na may bagong comics kaya na curious ako.........mabilis ako mag basa kaya nasa kalahati na ako ng story...........maganda naman ito at halo halo ang emotional..medyo nakaka lungkot dahil si ang second princess na si shina ay Mahal ang male lead pero ang female lead ay yung first princess na si Shine.
.
.
.
Medyo weird yung name nohh parang kambal sila pero hindi..hahah....
.
.
.
.
Napahinto ako sa pag babasa ng may tumapik sa akin na bata at sinabi na "ate dito kaba baba.?" ang cute naman na bata pero ano meaning niya tumingin ako sa bintana at dito nga..."samalat ading at pinaalala mo..pero paano mo alam.?" Mabait kong sabi sakanya..."Kasi po nakabisado kona."paliwanag nito..."huh?" Natanong ko dahil d ko pa rin gets..
"Lagi ka po Kasi DITO sa bus na ito sumasakay at minsan mga around 9:30 ka sumasakay..at alam ko paano ko nalaman..tatay ko po yung driver at always po ako kasama...napansin ko po kasi na hindi ka naka focus sa bintana..ngayung araw kaya medyo tinapik Kita para ma alam mo hihihi."pag liwanag Niya sa akin at ngumiti.."salamat haha"ngiting pasalamat ko sakanya..."sige na ate Tayo ka na diyaan at lumabas kana bago pa umandar ang bus."ngiti Niya pabalik at paalala...
.
.
"Ay oo nga pala..salamat muli ading"sinabi ko toh habang naka ngiti at tumayo at lumabas na ng bus......."hay kay bait na bata Sana ganyan lahat.."pabulong ko na sabi...at nag patuloy na ako mag lakad papasok sa trabaho...~~~after an hour and whole day~~
Hayyy tapos narin ang trabaho uuwi na ako......
"Anong plano mo?bus or walk?." Tanong sa akin ni Mailene....
"Mag lalakad nalang ako...ikaw?."
"Mag bu-bus nalang ako medyo malayo uuwian ko ngayun.."
"Huh.. bakit?uuwi kaba sa mama mo Mailene?
"Yup...I miss her alot.."
"Sabagay it's been 4 months since NUNG umuwi ka doon sa inyo..."
"Oo nga hahah."
"Sige Mailene mauna na ako.."
"Sige shella mag iingat ka lalo na padilim na...tanga tanga ka panaman pag madilim..."
"Lah grabi siya..ikaw rin mag ingat ka alam ko naman na mabilis ka ma fall basta igop....hahha."
"Tsee."
.
.
.
Kinuha ko na yung bag ko at lumabas na ng office...hayyy nako maka stretch stretch nga....
.
.
Pag ka tapos ko mag stretch ay nag lakad na ako habang hawak hawak yung selpon ko at binabasa yung bagong manhwa...feel bad doon sa second princess na gusto lang naman maramdaman na may nag mamahal sa kanya...A/n
Hindi namalayan ni shella na nag lalakad na siya sa pedestrian line at hindi napansin ang paparating na sasakyan sa sobrang focus Niya sa pag babasa ng bagong manhwa na ang pamagat na "I fell inlove in a strong and father knight.."
Malapit na siya matapos dito dahil chapter 1 to 56 lang ito.....hanggang sa nabangga siya ng mabilis na sasakyan....Nagulat nalang ako dahil nasa pedestrian line na ako at nabangga ng humaharurut na sasakyan hindi ko ito ma process..ang bilis ng pang yayari...basta ang naririnig ko lang ay ingay ng mga pumapaligid na tao at ambulance...hanggang sa unti unti na akong napapikit......
I don't want to die like this..meron pa akong mama na inaasahan ako umuwi at sumabay sa pag Kain..tyaka hindi ko pa natatapos yung anime at scene nila emaya at niccolo...madami pa akong gustong tapusin na anime...hindi pa din ako nakakahanap ng soulmate...hindi pa rin ako nakakabawi sa hirap at pag kayod ni mama para lang mabigyan ako ng kinabukasan I don't want to die like this I don't.....
Sorry for cringe and weird chapter and short but please hope you enjoy........
BINABASA MO ANG
I reincarnated as a Second Princess and became female lead
Teen Fictionang story na ito ay fantasy ang bida ay anime,comics,Bl,Gl nasa around 23 y/o na ang mga character pero hindi pa ako sure haha may mga bad word hindi ka nais nais na salita I guess?mga around 15 years old lang pwede mag basa pero kung 13 or 14 pwede...