''Chifuyu, mày nghĩ sao... nếu tao phản bội Touman?"
"Baji-san? Sao có thể chứ haha chỉ cần là anh thì chuyện đó sẽ chẳng bao giờ xảy ra đâu''
"Nếu là tao thì không thể sao? Nực cười nhỉ"
"Anh... có chuyện gì à?"
"Tao ấy à? Tao thì có chuyện gì chứ, vẫn tức vì không giải quyết được thằng nhóc Mikey ấy mà, bực bội thật"
"Vì anh rất ngầu nên sẽ nhanh chóng giải quyết được thôi, lo lắng vô ích làm gì chứ"
"Rất ngầu sao?"
Trong phút chốc gương mặt Baji có chút trầm lại, cậu thở khẽ một tiếng, lắc đầu mệt mỏi nằm thoãi xuống nền đất nhìn ngắm bầu trời đầy sao. Cặp lông mày của cậu từ lúc nói chuyện vẫn chưa giãn ra thoải mái được dù chỉ một chút, đưa tay lên trời như với lấy một thứ gì đó, giọng Baji thều thào rồi nghẹn hẳn
"Mikey quả thật rất giống với vầng trăng kia, xa xôi đến mức chẳng nắm lấy được"
"..."
"Chifuyu, nếu tao quyết định làm gì đó mày vẫn sẽ tin tao đúng không?"
"Em đã luôn ở phe của Baji-san"
"Được rồi, bỏ cái giọng điệu thê lương gớm ghiếc đó của mày đi, về nào, ngày mai cuộc họp Bang sẽ diễn ra, hẹn gặp lại ở đó nhé thằng ngốc"
Đưa tay lên vò đầu con mèo nhỏ trước mặt, Baji nhếch môi cười để lộ chiếc răng nanh đầy ngông cuồng, lời nói của Chifuyu như tiếp thêm phần khẳng định điều cậu sắp làm là hoàn toàn đúng, cậu chắc chắn phải thực hiện nó!!
.....
Lúc 8h tối tại đền thờ Musashi, không khí trở nên nhộn nhịp hơn hẳn. Len lỏi trong đám người mặc bang phục to lớn, vạm vỡ kia Takemichi khó khăn đưa mắt tìm kiếm bóng dáng quen thuộc. Tiếng xe bô quen thuộc ngày càng lớn dần, Mikey đến rồi! Hắn khoác trên mình bộ bang phục, toát ra khí chất của một kẻ đứng đầu, hai tay đút vào túi quần lãnh đạm bước lên bậc thang cao nhất. Đám người xung quanh lúc trước còn đang nhôn nháo ngay lập tức đứng xếp thành một hàng gập người 90 độ chào lễ nghĩa, giọng nói đanh thép vang lên.
"Đã đến giờ họp bang, nghiêm chỉnh tập hợp!!!"Hàng chục con người đưa ánh mắt nhìn nhau, cuộc họp bang hôm nay có ý nghĩa gì? Takemichi cũng nặng đầu suy nghĩ rốt cuộc đây là sự kiện nào, có quá nhiều ký ức chồng chéo lên nhau, để có thể sắp xếp lại và nhớ hết quả là khó nhằn.
"Hôm nay tôi ở đây chính thức nói về việc Tokyo Manji sẽ đối đầu với Bá Lưu Bá La từ bây giờ, thứ hai việc Mebius sát nhập vào phiên đội 6 do Kisaki Tetta là đội trưởng, có ai có ý kiến gì không?"
"Mobius ư? Sát nhập vào Touman? Chuyện gì vậy?"
"Phiên đội 6 sao? Thằng Kisaki đó ghê gớm đến mức nào nhỉ?"
Tiếng xì xầm không ngừng vang lên, gương mặt ai nấy đều hiện lên vẻ khó hiểu. Vị tổng trưởng của họ rốt cuộc đang suy tính chuyện điên rồ gì vậy chứ? Bá Lưu Bá La là thế lực như thế nào họ còn chưa nắm rõ, rồi đột nhiên Mobius sát nhập vào Touman lại còn là phân đội 6. Rốt cuộc trong lòng Tổng trưởng, Kisaki đang ở mức nào rồi?
"IM ĐÊ!! Chuyện này đã được Mikey quyết định, kẻ nào phàn nàn tự động bước lên phía trước"
Draken nhăn nhó gầm lên một tiếng đưa ánh mắt sát khí hướng về phía đám đông ồn ào không chịu khuất phục kia, trái với cậu Mikey lại vô cùng bình thản, ánh mắt hắn hướng về phía Kisaki, đuôi mắt có chút sáo trộn, thật không hiểu nổi hắn đang định làm gì.
"Thế lực mới Ba Lưu Bá La đáng gờm hơn nhiều so với Mobius, để chiến thắng Touman chỉ có nước khuếch đại thế lực. Kisaki Tetta có thể tập hợp những người của Mobius lại đây, để đối đầu với Bá Lưu Bá La chỉ còn cách chấp nhận, những phiên đội khác có ý định phàn nàn hãy tự suy nghĩ xem phiên đội của mình rốt cuộc có đủ năng lục để chiêu mộ họ hay không? Kết thúc"
"Tổng trưởng, cảm ơn"
Kisaki nở nụ cười nhếch nhác, cúi gập người cảm ơn vị Tổng trưởng trước mắt, gương mặt hiện rõ ý cười, Mikey chẳng buồn để ý đến hắn, quay lưng bước đi thẳng về phía cửa đền, một lời cảm ơn nhảm nhí.
"Cậu ta đang nghĩ gì vậy chứ?" _Draken hướng ánh mắt nhìn bóng lưng Manjiro, gương mặt suy tư không thể diễn tả, Mikey quả thật rất khó đoán.
"Baji-kun sẽ chết sao?"
Vừa kịp nhận thức ra vấn đề trước mắt, Takemichi hỗn loạn không ngừng lẩm bẩm. Lời cảm ơn của Kisaki vang lên như đánh bật vào hình ảnh Baji nhẹ nhàng ra đi trong vòng tay của Chifuyu được cất giữ sâu trong ký ức của cậu, một màn đêm đen kéo đến lấp đầy tâm chí, không thể kiểm soát, Takemichi lao đến vung một đấm vào mặt khiến Kisaki ngã nhào ra mặt đất. Đôi mắt cậu trợn tròn lên, nhìn hắn đầy căm hận.
"Mày làm cái gì vậy hả, Takemicchi??" _Draken kinh ngạc nhìn cậu nhóc mít ướt trước mặt hành động không một chút suy tính mà bàng hoàng.
"Hắn làm gì vậy?"
"Gây sự với thành viên cốt cán à? Gan thật"
"Chết tiệt, mình lại hành động lỗ mãn rồi" _Takemichi tặc lưỡi tự trách chính mình
"Mày dám gây sự? Trước lời tuyên bố của Mikey?" _Gương mặt giận dữ của Draken dán chặt vào người Takemichi, chẳng cần nói cũng biết cậu dám hành động vớ vẩn thêm một phát nữa thể nào cũng ăn hành"Chuyện này là sao Takemichi? _Câu nói của Mitsuya đầy hoảng loạn, giọng điệu của một người đang cố trấn tĩnh chính mình
"Mày tính làm mất mặt của Mikey à?" _Smiley tuy vẫn mỉm cười nhưng gương mặt cậu ta chẳng đơn giản chút nào, quả nhiên khiến người ta lạnh tóc gáy bằng nụ cười là có thật
Từng thành viên cốt cán của Touman hùng hổ tiến về phía Takemichi, giọng điệu đầy chất vấn như muốn ăn tươi nuốt sống cậu. Phải rồi, hành động ngu ngốc của cậu vừa rồi chẳng khác gì đang chống đối lại Mikey, bị người ta đối xử thế này cũng đáng thôi. Đã là kiếp thứ 2 rồi vẫn ngu như vậy, cậu vẫn chẳng tiến bộ lên chút nào.
''Không phải vậy đâu, tao..."
"Gì đây? Gì đây? Qủa nhiên là có chuyện thú vị ở đây nhỉ!!!"
"Baji?"
Câu nói cợt nhả ngổn ngang của Baji vang lên, hồi đầu về cái chết thương tâm của Baji Keisuke chính thức mở màn!
Author: Smjmp_208
[Tương lai là thứ không bao giờ lường trước được, cố gắng thay đổi nó vì một thằng như tao quả là phí phạm, thật nhục nhã] _Sano Manjiro_Cre: Bq3zflyEr2kgL8E.twitter.com
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMikey] - [Fanfic_TR] - Vọng Ước?
Fanfic- Thời gian của sự luân hồi chuyển kiếp là vô hạn nhưng thời gian để thay đổi một tương lai mang màu hạnh phúc là có hạn. Một vọng ước, một tư tưởng, một nguyện cầu được nhen nhóm lên trong đầu của cậu trai đắm chìm bản thân vào thứ ranh giới hạnh p...