Prolouge:Your The One!! :)))
pavote at comment nmn!!thnxx..
_______________________________*
Bhessie!!alam mo yung feeling na......
Bhess!Tama na!!alam ko na yang sasabihin mo!!Maawa ka matatanggal na eardrums ko!!Sabi ni BhEssie Lexie sakin..pano ba nmn si CRUSH kinausap ako knina!!
(recess time kasi kaya madaldal yang si Gail!!ang BFF ko!!-sabi ni lexie)kaya yan daldal ng daldal kasi kinausap sya ni ace knina!!!kulang na lng magthumbling sya!!hahaha!!kasi ganito yun!!
______________________________*
*FLASHBACK*
Gail's POV
Kakatapos lng magreport ng 3-Coral sa room nmin,Kasi malapit ng matapos ang grading kya dpat ganun palitan ng reportings!!dito tinototal kung sino ang pinaka magaling na section!3-Diamond ang section ko at dahil isa ko sa pinaka matalino (weh dinga???)sa room..kmi na ang magrereport sa 3-Pearl kung saan nandoon ang mga pinakamaaarteng girls!!sa dinami-rami ng section sa 3rd year!dito pa sa Pearl ang tumapat smin!sana sa 3-gold na lng ako para may inspiration ako,,, dun kasi section ni Ace....di ko namalayan na nasa tapat na pla kmi ng pearl!!pagpapasok na pagpasok nmin makikita mo ang malalaking mata nila na para bang manglalamon...at sabay irap nila sa amin..
Okay class!here are the 3-Diamond,so please behave!pagbabanta ni mdm. Nicole!
Yes Mdm.--sabi ng 3-pearl!
Miss Gail!go!--tawag ni mdm. sakin
okay!good morning 3-pearl we are going to have our report about Physics!and blah.. blah.. blah..hbang tapos na ko sa pagsasalita sa harapan makikita mo ang mga babaeng ngumunguya ng bubble gum sa sabay hatak nila palabas ng bibig nila!!(nkakadiri!!!!)..
Pagkatapos ng report na yun!tinawag ako ni Fritzie!isa sa mga classmate ko na kasama kong nagreport sa 3-pearl!!
"Gail,tara nga!--sabi ni dexie
bkit??-sabi ko
ayoko ng pumasok dun sa room na yun!nkakadiri!!-sabi nya
tama ka girl!!Gora na!!--sabi ko
sabay takbo nmin papalbas ng room!dahil di kmi nkatingin nakabunggo ako ng lalaki na di ko kilala!
Gail ayos ka lng??sabi nya habang kinakaway ang knyang kamay sa muka ko hanggang sa maaninag ko ang muka!!
OH! MY Gosh!si ACE FLORES ang nasa harap ko!!ang gwapo nya talaga!!
hey!gail ayos ka lng ba?-tanong ni ace
inalis ko agad ang ice bag na nasa ulo ko at saby labas ng clinic!!OMG!!!!wahhhh...sabi ko habang nakaupo sa pangalawang hagdan....
huuuhh!!!nakakapagod!!-sabi ko habang nagpupunas ng pawis ko gamit ang kamay ko!!nang may biglang kmay na nasa harapan ko at may panyong nakalagay kinuha ko agad ito dahil sa sobrang init!
Gail!ayos ka na??-tanong ng lalaki
Oo!salamat sa panyo ah!!-sabi ko sabay tayo at saktong pagkatayo ko nkita ko ang nasa harapan ko..walang iba kundi si ace!!
Ay shet!!!--dahil sa sobrang gulat ko pinawisan na nmn ako!-
Ayos ka lng ba??-tnong ni ace
I have to go-yun lng ang nasabe ko!!..................pero pag bukas ko nung panyo my no. nya!!kya mas lalo akong natuwa..hahaa!!!