Buhay ba ako."sabi ko sa isip ko...
Unti unti ko minulat ang aking mata at nagulat dahil buhay ako.."Teka nasa hospital ba ako pero kung hospital ito dapat kulay puti ang lahat pero bakit black and white ang color."pabulong kong tanong..gagamitin ko Sana ang aking kamay para lidlidin ito laking gulat ako dahil ang kamay ko ay pang baby.......kaya na pasigaw ako..
"Ahhhhhhhhhhhhhhhhhh!!!!!!!"
Ng bigla ako nakarinig ng boses na may pag alala..
"Princess ok ka lang may nang yari ba sayo...bakit ka sumigaw..."pag alalang tanong sa akin ng isang babae na pamilyar at naka pang damit yaya....."teka siya si ms. cecil..doon sa bagong manhwa na binabasa ko siya yung nag alaga sa second princess doon sa 'i fell inlove in a strong and father knight..."sabi ko sa aking sabihan dahil ako'y naguguluhan.....nagulat ako dahil bigla ako binuhat nito at niyakap...m"Ano bang nangyayari bakit ako naging isang bata muliiii!!!!!!!!sigaw ko sa aking isipan..iginalaw ko ang aking maliit na kamay at hinawak sa ulo at umiyak......
.
.
.
.
Ilang minuto pa ay nararamdaman ko na nakakatulog na ako sa braso ni ms. cecil ang head ng mga maids (lmao I don't know what it's calledಠ﹏ಠ).
.
.
.
~~~after half an hour~~Nagising muli ako dahil nag paramdam na yung bulate sa tiyan ko.....haysss bat ang daya hindi ko panga natatapos yung mga anime na pinapanood ko bakit Kasi nangyari ito..!!!!!!!!umiyak ako ng malakas para dahilan para mapabalikwas si ms.cecil....
"Bakit Mahal na princessa nagugutom ka na ba?"ngiting tanong nito sa akin at tumango nalang ako kahit alam ko na hindi pa tumatango ang mga baby....
"Ok mag hahanda na ako ng pag Kain mo Mahal na princessa." ngiting sabi nito at umalis na para mag handa ng aking makakain....Mukhang hindi niya na halata ok na yun kesa naman mahalata Niya odi malaking problema na...ang boring naman ayokong humiga lang mag hapon at susunod na araw...teka bat ngayun ko lang na realize na ako ay tinatawag na princess ni ms.cecil.....
Dali dali ako tumayo syempre hahawak ako sa kahoy na naka paligid sa aking a t tumingin sa salamin dahil nasa gilid ko lang naman ito...."anoooo!!!!!!"sigaw ko dahil sa gulat....pero tinakpan ko ang aking bunganga dahil baka may makarinig bumalik na rin ako sa pag kakahiga...
"Hindi ko makapaniwala na nasa manhwa ako at yung second princess pa hindi minahal at pinag lulupitan anong gagawin ko.." bulong ko sa aking sarili.....kailangan ko mag isip ng paraan para hindi mabago ko ang future na mang yayari........
A/n
Sorry dahil maikli lang alam ko na medyo weird at cringe at may hindi kayo maintindihan sa susunod hahabaan ko na......
BINABASA MO ANG
I reincarnated as a Second Princess and became female lead
Fiksi Remajaang story na ito ay fantasy ang bida ay anime,comics,Bl,Gl nasa around 23 y/o na ang mga character pero hindi pa ako sure haha may mga bad word hindi ka nais nais na salita I guess?mga around 15 years old lang pwede mag basa pero kung 13 or 14 pwede...