Đây là một đoản siêu dễ thương!!
Tính cách nhân vật khác so với nguyên tác. Cân nhắc trước khi đọc!tình tiết nhanh siêu cute luôn!!
Let goo!!!
Chẳng ai phát hiện được Kageyama có người yêu!!!
Mùa xuân năm lớp 10 lần đầu tiên Kageyama mộng tinh vì hôn một chàng trai trong mơ. Nhìn chiếc quần lót màu trắng dính đầy chất dịch đục đục Kageyama ngượng ngùng đỏ mặt dùng bột giặt che lấp, là một chàng thanh niên khoẻ mạnh việc mộng tinh vì những cô gái mông to ngực bự là điều thường thấy, Kageyama từng nghe các bạn cùng trang lứa thảo luận về vấn đề đó trong giờ ra chơi. Cậu chưa từng xem phim 18+ nhưng cũng như bao chàng trai khác, cậu mong muốn lên cấp ba bản thân cũng sẽ có một cô bạn gái nóng bỏng giống như các bạn từng nói, cho đến khi cậu gặp người khiến cậu thay đổi suy nghĩ.
Kageyama phơi chiếc quần lót trắng lên thanh phơi đồ, đầu óc miên man suy nghĩ về người con trai khiến cậu lâm vào tình cảnh bi đát. Akaashi Keiji, Kageyama lẩm bẩm tên người đó khi tay quấy đều trứng trong tô, cậu gặp anh ta trong một lần đội bóng chuyền có đợt tập huấn, Kageyama chưa từng gặp người con trai nào có sắc đẹp tuyệt vời đến vậy, cậu đã bị thu hút, lần đầu tiên trong cuộc đời Kageyama muốn tự mình làm quen với một người đến vậy, cậu quan sát mọi cử chỉ của anh ta từ việc anh ta cười với ai, anh ta làm gì trong lúc giải lao hay ngay cả khi ăn cơm cậu cũng quan sát từng món ăn anh ta ăn. Điều này khiến cậu tự hào vì hiểu anh ta một chút, Kageyama đã có suy nghĩ sẽ đến làm quen nhưng không hiểu sao lại ngại ngùng không dám tiến tới, cậu không phải người hướng nội, cậu thích tìm hiểu những người chơi bóng chuyền giỏi, thích cảm giác được giao lưu chơi bóng cùng với những người cùng chí hướng, phải chăng việc có tình cảm đặc biệt với Akaashi khiến bản thân cậu rụt rè không dám tiến tới. Kageyama lắc đầu ăn hết miếng bánh mỳ trứng, cậu quẹt miệng uống ngụm nước tạm thời muốn quên đi Akaashi. Đến giờ đi học rồi.
Tiếng anh chưa bao giờ là dễ đối với cậu, Kageyama nhìn tờ giấy chi chít tiếng nước ngoài thở dài, làm bài không được Kageyama miên mang nhìn ra ngoài cửa sổ, đầu nhỏ bắt đầu nghĩ ngợi linh tinh, nhớ không lầm thì Akaashi cực giỏi môn này, theo những gì Kageyama được nghe trong chuyến tập huấn người cậu thầm cảm mến là một học sinh ưu tú theo nghĩa bóng lẫn nghĩa đen, học giỏi lại còn đẹp trai chơi thể thao tốt, Kageyama chắc rằng sẽ có một đống con gái theo đuổi anh ta cho mà xem. Nghĩ thôi cũng phiền não rồi, Kageyama cúi xuống nhìn tập đề dưới tay nhìn sao cũng thấy nó lại khó thêm thì phải.
Tập bóng chuyền luôn khiến đầu óc cậu thư giãn tạm quên đi người đó, Kageyama vui vẻ ồn ào cùng cậu bạn tóc cam cùng tuổi, thoải mái và hạnh phúc là điều cậu cảm nhận được khi tham gia vào CLB bóng chuyền này.
"Ngày mai chúng ta sẽ đi tập huấn tiếp nha mấy đứa!!! Chuẩn bị vào giải rồi, mà thôi tối nay sẽ đi luôn về chuẩn bị quần áo đi. Đúng 11h30 tối nay nhé!!"
Nghe đến tập huấn Kageyama liền háo hức, một phần vì chuẩn bị giao lưu với đội mạnh, phần còn lại là vì cậu muốn gặp lại Akaashi lần này cậu hứa sẽ xin được số liên lạc.
"Đông đủ chưa nhỉ? Để coi 1..2..4..6.."
Daichi thay mặt HLV kiểm soát sỉ số toàn đội, trông thấy đầy đủ anh ra hiệu cho toàn đội lên xe. Kageyama sớm đã chuẩn bị từ chiều, cậu lên xe lựa chọn ghế phía trong ngồi xuống thầm tính toán mấy giờ tới nơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkage - Fanfiction] Ngọt ngào vì có em
FanficBấn loạn với bé Kageyama nên tui đã tự viết những đoản văn nhỏ để thoả mãn bản thân. Và cũng muốn chia sẻ niềm yêu thương nho nhỏ dành cho Tobio đến mọi người.