Chap 21

295 33 6
                                    

Lang thang một hồi ở phố , bây giờ mới đến nhà Hina . Vào nhà mà không có quà thì hơi thất lễ nhỉ cũng may lúc lang thang trên phố đó cô có mua vài món quà đem tới . Vừa bước vào nhà cô giật mình với cái cảnh tượng trước mặt, Hina âu sầu ngồi một góc rồi ủa nhắn tin trông tràn đầy năng lượng lắm mà sao bây giờ ỉu xìu một góc vậy .

Cô để món quà xuống đi tới ngồi bên cạnh Hina , giờ này ba mẹ Hina bận rộn chưa về nên chỉ có hai chị em Tachibana ở nhà thôi .

" Em đến rồi nè , chị à tươi tỉnh nên đi " Aoi ngồi xuống nâng khuôn mặt Hina ra sức nhào nặn hai bên má .

" Huhu Aoi Chị bị Takemichi đá rồi " Hina nức nở ôm cô .

" Haizz có em đây rồi nào nín đi " Aoi vỗ về an ủi.

" Anh của em chắc chắn phải có lí do nào đó mới chia tay chị , anh ấy cũng quá đáng ghê về em sẽ dần anh ấy một trận " Aoi ôm Hina vừa nói lời hài hước nhằm muốn lấy lại tinh thần cho người chị dâu tương lai của mình.

Hina bất ngờ nhớ đến việc đó mà giờ trời cũng xâm sẩm tối rồi , ba mẹ Hina cuối cùng cũng về . Thấy Hina cùng cô ngồi trên ghế , khoé mắt Hina ửng đỏ ông bố hơi chột dạ quay đầu đi . Hina nắm chúng điểm đó , kêu Aoi về trước nhà cô có việc cần nói chuyện. Aoi ngơ ngác nghe theo , trên đường về mà không phải về nhà hướng cô đi tới là cửa hàng tiện lợi ăn chút đồ ăn lót dạ đợi ăn tiệc nhà làm .

Không để ý tiếng chuông điện thoại reo nãy giờ, cô không mấy để ý đang ăn mà phá đám cô không thích chút nào nên không nghe . Nhưng ngờ đâu ăn được vơi vơi chỗ mỳ liền đã thấy một người tiến vào , trông quen — à mà thôi .

Thanh niên cao lớn mua chút lon cà phê cùng đồ ăn vặt, cầm ra thanh toán. Cô chống cằm thảnh thơi ăn mỳ không liên quan cần gì phải quan tâm đúng không nhỉ , nói mồm là vậy nhưng đâu được thế .

" Aoi làm gì ở đây " Draken vừa đi lướt qua thấy bóng hình quen quen đang lúi húi ăn mỳ .

" Hể em ăn mỳ " Cô giơ đũa chỉ ly mỳ mình đang ăn .

" Giờ này ăn lát không nổi chỗ tiệc tối đâu vứt đi " Draken vươn tay cướp luôn ly mỳ trong con mắt ngỡ ngàng bật ngửa của cô .

" Ơ kìa trả đây mấy anh đi đánh nhau chắc gì đã về kịp sắp 00:00 giờ tới nơi rồi " Aoi bất mãn kêu than.

" Không được " Draken toan vứt ly mỳ xuống thùng rác.

" Ôi 100 yên của em " Aoi khóc than trước đồng tiền của mình rơi vào sọt rác.

100 yên = 18.000 vnđ  cho những ai thắc mắc.

" Haizz đi " Draken lôi xềnh xệch cô ra khỏi cửa hàng tiện lợi.

Vừa lôi ra khỏi một chút lại bắt gặp cậu con trai đang ngồi trên xe mong ngóng cái gì đó , bỗng nhiên Draken ném túi đồ ăn vặt đó sang cho cậu , mắt cậu ta sáng rực .

" Oa Ken chin được đó " Mikey cầm gói bánh lên bóc ăn rồi hẫng nhiên để ý thấy cô ở đây từ bao giờ " Ể Aoi anh tưởng em đang ở nhà Hina chứ "

" Chị ấy có việc rồi " Aoi chán nản lấy điện thoại ra coi vừa ai gọi " A chết là chị Hina "

" Alo Chị em xin lỗi lúc nãy em bận không nghe máy được " Aoi .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 11, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

 [ Đn Tokyo revengers] - Chỉ xen ngang chút thôi !? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ