1.

1.5K 112 2
                                    

Tại SafeHouse ngày thứ 2, khi Phuwin đang ngồi học trên giường của 2 người anh cậu thì bỗng nghe thấy tiếng Earth la lên.

"Oi Mix, đau quá" - Chẳng hiểu sao đang ôm yên lành tự nhiên Mix lại cắn tai anh, còn day day một hồi nữa. Anh muốn giãy ra mà sợ đụng cậu đau nên la lên thôi. Nghe thấy tiếng kêu Mix cũng ngưng lại, thả ra nhìn anh xoa xoa chỗ vừa bị mình đớp đến đỏ lừ.

La chút thôi vậy mà quay ra thấy ai cũng nhìn hai người chằm chằm. P'Tay không chịu nổi hành động âu yếm này của cả hai nên đành lên tiếng trước.

"Nè nè còn tụi anh ở đây, hai đứa bây vừa vừa phải phải thôi, kiềm chế xíu đi. Anh mày chịu hết nổi rồi." - Vừa nói vừa xoa xoa bắp tay làm mặt buồn nôn nhìn hai đứa em mình.

"Tại Mix đó em không biết gì hết nha." - Earth chỉ vào Mix rồi giơ hai tay tỏ vẻ vô can. Mix không biểu cảm nhìn con người đang cố minh oan này. Ố hổ được, anh nói vậy thì tôi không dám đụng anh nữa.

"Anh còn hơn tụi em nữa mà nói ai nữa P'Tay." - Không quên khịa lại ông anh mình, Mix vừa nói vừa lách người bước xuống giường. Cậu đói rồi đó phải nhanh kiếm đồ ăn cái đã, kéo theo Khaotung xuống luôn.

Earth đột nhiên cảm giác thái độ của Mix không ổn lắm mà không biết chỗ nào. Anh suy nghĩ một hồi không ra cũng nhanh chóng bỏ qua rồi nhập hội nói chuyện với P'Tay. Ông anh này kể chuyện trên trời dưới đất, kể P'Off đì ổng sao, kể đến P'Gun không ngại gì mà bay đến hun hun P'Off làm ai cũng hét ầm lên. Hai anh thoải mái ghê gặp đâu ôm đó, mình cũng muốn vậy mà Mix mặt mỏng dễ ngại lắm.

Đến tối khi đã hoàn thành xong nhiệm vụ của ngày sẽ là thời gian cho mọi người nghỉ ngơi, ai muốn làm gì thì làm. Mix tranh thủ lúc mọi người đang xem phim dưới nhà thì lên phòng tắm lại lần nữa, khi nãy chơi game hăng quá nóng hết người rồi.

Lấy đồ vào phòng rồi bắt đầu tháo mic ra. Trong lúc đang kéo dây của bộ đàm ra thì "Cạch" một tiếng, Earth bước đến phía sau Mix thấy cậu đang loay hoay cọng dây mãi thì đưa tay kéo ra dùm rồi vòng tay ôm em từ phía sau, cằm gác lên mái tóc bồng của Mix mà day day.

"Earth? Có gì hả sao vào đây?" - Mix nghe tiếng cửa mở cũng có liếc qua, thấy đó là Earth thì thở nhẹ một tiếng. Thật ra con trai với nhau mà, vô tình vào thì cũng chả sao nhưng cậu không thoải mái, khi biết đó là Earth thì Mix an tâm hơn nhiều. Đừng nói là vào đánh răng đi, mới 8 giờ thôi anh liệu mà bịa cho hợp lý.

"Mix" - Kêu lên một tiếng xong anh lại im lặng.

"Khó chịu hả?" - Earth suy nghĩ mãi không biết nói sao cho cậu hiểu, anh cảm nhận được bầu không khí quanh cậu đối với anh cứ dè chừng như nào thế là hỏi ra một câu không đầu không đuôi.

Mix đang không load được câu hỏi của anh đó. Khó chịu cái gì? Nói cậu hả? Mix đang bình thường lắm nha tự nhiên hỏi cái đơ ngang.

"Bị gì vậy tự nhiên hỏi em ngang hông thế rồi kêu em trả lời sao." - Nhìn qua gương thấy mặt anh rối rắm một cục như muốn nói mà không biết nói sao làm Mix cũng tò mò.

[SAFEHOUSE] [EarthMix] Cắn Tai Cắn MiệngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ