Nối tiếp phần trước :
Ngồi trên bàn ăn .
Nhà vua nói: chúng ta đang đối đầu với ác ma cần nhân tài như cậu dẫn dắt để đến với chiến thắng(nhà vua vẫn chưa nói ra chuyện người triệu hồi bị mất tích ) . Nếu cậu đồng ý làm người chỉ huy cho đội quân tiêu diệt ác ma thì ta có thể cho những gì cậu muốn.
Rimuru lập tức đồng ý vì hai lý do: 1 cưới công chúa 2 là bắt ác ma làm chân sai vặt cho laplace và Tear hoặc là gia tăng cho đội quân ác ma.
Rimuru nói : lếu vậy ông phải giữ lời
Nhà vua đồng ý
Sau khi ăn cơm xong Rimuru cùng công chúa và Nuasim đi đến chỗ con hổ con
Rimuru khi gặp bọ ló liền chạy lại ôm bọn ló vì quá đáng yêuRimuru nói : rễ thương quá đi mất
Sau đó rimuru tách ra đi cùng công chúa đi đễn chỗ vườn hoa , mùi hương thơm ngào ngạt, kết hợp với ánh triều tà khung cành lúc lày thật lãng mạng.
Rimuru hái hoa kết thành 1 chiếc vòng. Sau đó rimuru đội lên đầu công chúa. Rồi nói: em thật đẹp làm sao.
Công chúa ngại ngùng đỏ mặt nói :đừng nói em như vậy chứ em ngại lắm.
Sau đó chúng tôi (ri) chở về và tắm rửa và đi ngủ.
Sáng hôm sau rimuru tỉnh dậy đi ra ngài .Sau đó rimuru được gọi đến chỗ đội quân để gặp gỡ và bàn kế hoạch tác chiến.
Khi đến đó có mấy tên linh gác nói :con bé lày là ai sao lại đến đây. Lày cô bé lơi lày không phải là chỗ để chơi , mau đi về đi .
Rimuru nói: tôi đến đây là để chỉ huy quân đội
Tên lính 1: đừng có đùa như vậy chứ còn ko đi thì đừng có trách ta.
Rimuru nói: ta ko nói đùa .
Tên lính định ra tay đuổi đi. Thì tên cấp trên từng gặp tôi ở cuộc triệu tập nói: các ngươi biết đây là ai ko ?
Tên lính 1 nói: dạ ko biết.
Tên cấp trên nói :đây là người được phong là thánh hiệp sĩ sắp là cấp trên của chúng ta đó . Còn không mau tạ tội
Tên lính 1 nói :thành thật xin lỗi ngài vị sự thiếu hiểu biết của tôi mong ngài tha tội.
Rimuru nói : thôi được rồi hôm nay ta lên làm chỉ huy ko muốn phiền phức lên ta tha cho ngươi.
Tên lính 1 : cảm ơn ngài .
Sau đó rimuru tiến vào bên trong và bàn kế hoạch .
Tên đội chưởng1: thưa chỉ huy(ri) ngày mai chúng ta xẽ có 1 cuộc tấn công từ ác ma. Chỉ huy(ri) huy có cách lào ko?
Rimuru nói: cách sao. Sau đó rimuru đưa 1 loại thuốc, và nói hãy tẩm vào các vũ khí .thứ thốc lày có thể giết ác ma, khi khí chém vào gây ra 1 vết thương dù là nhỏ thì chất độc lày xẽ khiến các ác ma bị mất đi hết sức mạnh ,sau đó thì rất dễ dàng giàng giết bọn chúng rồi.
Tên đội trưởng 2 nói: thứ thốc lày thần kì quá ! Như vậy là có thể giết 1 cách rễ dàng rồi
Tên chỉ huy 3 nói: vậy thì chúng ta lên tẩm vào các cung tên ,vì như thế có thể giết được nhiều ác ma hơn .
Tên chỉ huy 3 nói :đúng . Chúng ta xẽ mai phục chúng từ đàng sau .
Sau đó rimuru chót những kễ hoạch đó . Và lấy thêm nhiều thùng thuốc như vậy để thẩm vào các vũ khĩ
Sáng hôm sau đội quân đã sẵn sàng ,và bắt đầu 10.000 binh lính mai phục đi đến chỗ phục kích. Còn lại 20.000 binh lính cũng lên đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rimuru bị triệu hồi và cuộc tìm kiếm anh hùng
ParanormaleRimuru bị triệu hồi sang 1 thế giới inten ở 1 vương quốc neveoda nhà vua và các pháp sư rất bất ngờ vì họ đã triệu hồi thành công nhưng chẳng thấy ai . 1 vị pháp sư nói chúng ta đã triệu hồi thành công nhưng vì 1 lí do lào đó vị anh hùng đã bị dịch...