Dạ Lãnh Xử Nữ - 23 tuổi , là một cô gái xinh đẹp tài giỏi và thông minh nhưng cô ấy rất lười . Vì một lý do nào đó cô ấy giả nam và trốn Hắc Ngạn Thiên Yết tận 5 năm .
Hắc Ngạn Thiên Yết - 24 tuổi , là người thừa kế Hắc gia , vị tổng tài tàn ác bí ẩn , lãnh khốc vô tình và cực kỳ đáng sợ . Ấy vậy mà bỏ ra 5 năm lật tung mọi ngóc ngách chỉ để tìm một cô gái .
Vừa biết được vị trí của cô anh lập tức cho những sát thủ giỏi nhất trong bang tới hỏi thăm ... ấy nhầm ... bắt cóc cô .
Mất những 5 năm tìm kiếm cô , thật không ngờ cô trốn ở ngay thành phố bên cạnh . Đã vậy còn rất " đường đường chính chính " giả dạng nam nhân " chơi đùa " với người khác .
Lần này anh bắt bắt được cô , đừng hòng còn cơ hội chạy nữa . 5 năm liền anh sống trong nhung nhớ , thống khổ không ngừng tìm kiếm cô . 5 năm liền không phút giây nào không nghĩ tới cô . Nỗi nhớ dày vò ám ảnh khiến anh ăn không ngon ngủ không yên , tâm can đau đớn gào thét tên cô .
Anh nhớ cô , nhớ đến phát điên . Đến mức cả khu vườn rộng lớn đều là trồng loài hoa cô yêu thích . Tạo nên một căn phòng lớn treo đầy ảnh cô , phần lớn là do anh vẽ . Hằng ngày đều ăn những món cô thích , hay ăn .... tất cả mọi thứ trong căn biệt thự rộng lớn mênh mông này đều liên quan đến cô , đều chứa đựng hình bóng cô .
Anh chỉ là quá yêu cô nên mới làm vậy mà thôi , không ngờ hình phạt lại lớn đến thế .
Vốn dĩ nghĩ cô ấy thương anh như vậy sẽ bỏ qua cho anh , ai ngờ , không nói một nào cứ vậy im lặng mà biến mất . Chỉ để lại cho anh một bức thư với 5 chữ : " Tạm biệt ! Đừng tìm tôi ! " .
Khiến anh rơi vào tuyệt vọng , lần đầu tiên trong đời anh cảm thấy bản thân vô cùng đau đớn , vô cùng sợ hãi . Trái tim và linh hồn anh cứ như vậy mà mất đi , trong suốt 5 năm anh như một cái xác không hồn , không chút cảm xúc , bản tính tàn ác không có cô can ngăn cứ vậy mà bộc phát .
Bây giờ đã tìm được cô rồi , anh sẽ không để cô có cơ hội chạy nữa . Chỉ trong nháy mắt anh đã tìm gặp gia đình cô và chuẩn bị nhanh chóng kết hôn sớm nhất có thể . Cũng may là cô nhanh nhẹn cản anh , dây dưa một hồi anh mới chịu đính hôn trước rồi mới kết hôn .
Trong thời gian đó cô lại lên kế hoạch cao chạy xa bay tiếp , nhưng anh sớm đã phát hiện dùng mọi âm mưu thủ đoạn giam lỏng cô trong nhà mình . Đâu còn dễ dàng như trước , vì đã đính hôn nên cô buộc phải ở chung với anh . Dù gì anh cũng đã mua chuộc người nhà cô rồi ( he he ) .
Sau khi kết hôn hai người còn nồng nhiệt hơn nữa , quanh năm ngày tháng hắn không cho cô đụng vào việc gì , cả ngày chỉ có ăn với chơi rồi lại ngủ .
Các bạn đoán xem cô ấy lại làm gì ?
Dĩ nhiên cô ấy lại trốn ra ngoài tiếp nhưng lần này là biết đường về không còn dám đi lâu như trước nữa . Vì sao ?
Vì mỗi lần cô có ý định trốn đi lại bị hắn cho " liệt giường " . Kết quả là đi xong lại phải về thôi lỡ để bị bắt được thì hắn còn làm ra thứ kinh khủng nào nữa ?
Nhưng đời nào dễ như thế =))
Tần Kim Song Ngư - một mỹ nhân nổi tiếng của thành phố A , nơi mà cô từng cải nam trang tới sống .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xử Nữ - Thiên Yết ]-Sủng Vợ Thành Nghiện : Cô Vợ Lạnh Lùng Của Tổng Tài Ác Ma
RomanceTên truyện : [ Xử Nữ - Thiên Yết ]-Sủng Vợ Thành Nghiện : Cô Vợ Lạnh Lùng Của Tổng Tài Ác Ma Thể loại : hiện đại , sủng , ....