Vongola gia tộc mười đại mục đối kim mộc nghiên nhất kiến chung tình, không thể tự kềm chế rơi vào bể tình ...... Từ đó về sau "Nghiên nghiên, đây là nhà của chúng ta bất động sản, tên đều đổi thành của ngươi o(*////▽////*)q" "Còn có bờ biển hai bộ biệt thự tặng cho ngươi làm sinh nhật lễ vật đừng khách khí =3=" "Nếu có người khi dễ ngươi, liền nói cho bọn họ, ngươi nam nhân là Vongola Juudaime (づ ̄ 3 ̄)づ" "Thân ái đừng không để ý tới ta QWWWQ chẳng lẽ ngươi ghét bỏ ta tình yêu không đủ sao, không có việc gì, ta có thể đem Vongola ——" Đến từ ngoài cửa cố vấn Reborn kia một đạo thanh thúy tiếng súng, Vongola Juudaime tốt. 《 tình yêu có thể cho người điên cuồng 》 《 đệ tử của ta sau khi lớn lên liền biến thành xà tinh bệnh 》 《 táng gia bại sản cũng muốn thảo lão bà niềm vui 》 《 hảo nam nhân tất đọc hệ liệt 》 《 kỳ thật còn có thể có < Tsunayoshi ở rể CCG>》 《 nguyên tác giả nạp tiền điện thoại đưa vai chính bị nguyên tác giả thân sinh vai chính mãnh liệt theo đuổi chuyện xưa 》 Tag: Tổng mạn gia giáo Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Sawada Tsunayoshi, kim mộc nghiên ┃ vai phụ: ┃ cái khác:
Mười lăm tuổi Sawada Tsunayoshi bị dự vì "Lớn nhất khả năng tính".
Hắn sở thấy thế giới tràn ngập ấm áp, cùng các đồng bạn cùng nhau cười vui thời gian là hắn nhất quý giá thời gian.
Mặc kệ là cướp đoạt Vongola chiếc nhẫn, cũng hoặc là đánh bại bạch lan, cho dù là lựa chọn kế thừa Vongola, đều là vì hắn đồng bạn. Sawada Tsunayoshi là một cái không vì bảo hộ người bên cạnh, liền vĩnh viễn kiên cường không đứng dậy phế tài.
Hắn đối những cái đó đạo lý lớn vô pháp lý giải, ôm ấp không thể không đi làm giác ngộ thiêu đốt không được ngọn lửa.
Với hắn mà nói, bảo hộ đồng bạn, chỉ thế mà thôi.
Nhưng là sơ đại chảy xuôi xuống dưới máu làm hắn một bước lại một bước, đạp hướng hắc ám vực sâu đơn thuốc có thể thấy thiên địa.
Ảm đạm không ánh sáng khiến cho hắn không ngừng một lần ở đêm khuya tránh ở phòng một góc trộm khóc thút thít.
Hắn sở không biết chính là, thủ lĩnh bi thống giống như vô thanh vô tức không khí, cùng mang cho bên người người thủ hộ nhóm.
Gokudera Hayato cau mày hút thuốc, bực bội ôm lấy đầu, không ngừng ở trong lòng lặp lại một nghìn lần một vạn thứ "Thực xin lỗi, mười đại mục, ta nhất định sẽ không lại làm ngươi khóc thút thít". Xúc động lỗ mãng hắn không còn nữa tồn tại, thay thế chính là bình tĩnh đủ tư cách trợ thủ đắc lực.
Ôn hòa sang sảng vũ thủ là ban ngày bộ dáng, ban đêm tiến đến, hắn thu hồi tươi cười, một lần lại một lần chà lau khi vũ kim khi, múa may lưỡi dao. Rốt cuộc hắn là gột rửa vạn vật trấn hồn ca vũ a, không cường đại lên sao được đâu.
Ngày thường ái ầm ĩ lam sóng ở lúc ban đầu hai năm cũng bắt đầu hiểu chuyện lên, hắn sẽ không ở những người khác công tác thời gian thêm phiền toái, sâu trong nội tâm đã đối thế giới này bắt đầu rồi cấu thành cùng lý giải.
Nhưng mà với hắn mà nói: Sawada Tsunayoshi trước nay đều không phải một cái hảo thủ lĩnh, trong lòng ta, hắn chỉ là một cái hảo ca ca.
Thoát tuyến vẫn luôn không ở trạng thái thế xuyên bình không biết khi nào bắt đầu học xong phê chữa văn kiện, còn hiểu được như thế nào nhìn ra không thích hợp địa phương, hắn thuần thục cùng muội muội kinh tử kéo việc nhà, lại xảo diệu đem mấu chốt bộ phận mang qua đi.
Hành xử khác người vân thủ ngẫu nhiên mới có thể xuất hiện ở tổng bộ, đại đa số thời điểm hắn đều đãi ở chính mình phủ đệ, nhưng là thất thần thời điểm ai cũng không biết hắn suy nghĩ cái gì.
Có lẽ chỉ có từ lúc bắt đầu liền biết Mafia thế giới lục đạo hài mới có thể vẫn duy trì tươi cười bất biến đi.
Nhưng hắn đã thoát ly kẻ báo thù ngục giam, mặc dù rời đi Vongola cũng không phải không có khả năng.
Nhưng hắn như cũ trầm mặc không nhắc tới chuyện này.
Chrome tắc phải kiên cường nhiều, đối nàng tới nói, mất đi đã đủ nhiều.
Thay đổi ở chậm rãi ăn mòn này hết thảy, thẳng đến lúc trước miệng cười đều quên mất khi, Sawada Tsunayoshi bừng tỉnh.
Chính như mười năm sau hắn phó thác cho chính mình hy vọng, cũng là nói cho hắn, muốn thủ vững ước nguyện ban đầu.
Cho nên không thể như vậy đi xuống!
Hắn bắt đầu trở nên kiên cường, học được thích ứng, nhưng cũng không ý nghĩa hắn muốn thay đổi chính mình.
Sawada Tsunayoshi muốn chính là một cái có thể làm mọi người cộng đồng cười vui Vongola, mà không phải mang cho mọi người thống khổ ký ức Vongola.
Lại một lần nhìn thấy thế xuyên kinh giờ Tý, Sawada Tsunayoshi có chỉ là hoài niệm.
Niên thiếu khi yêu say đắm chung quy tan đi.
Bồi thế xuyên kinh tử về tới cố hương ngày. Bổn, nhưng mà Sawada Tsunayoshi ở nơi đó gặp hắn sinh mệnh quan trọng nhất người.
Hắn ôn nhu xoa đối phương gương mặt, lông mi hơi hơi rũ xuống, khiến cho hắn ánh mắt thâm thúy tràn ngập dụ hoặc, Sawada Tsunayoshi hôn lên kim mộc nghiên khóe miệng: "Xin cho ta bảo hộ ngươi, nghiên."
Tác giả có lời muốn nói: Tình thánh a cương tham thượng -v-
Tác giả mạo sinh mệnh nguy hiểm loát văn, còn thỉnh các ngươi vì này thiên không biết khi nào bị khóa văn cho lớn nhất duy trì.
Làm thu mãn 270 tác giả liên tục ba ngày ngày song càng + các ngươi tùy ý chỉ định phiên ngoại hai thiên, cho nên mau tới cất chứa một chút tác giả quân chuyên mục đi w làm tác giả sớm một chút đem a cương ôm về nhà ~
YOU ARE READING
[ Tổng ] Kaneki gả vào Vongola-Manh Tiểu Ti
AdventureVongola gia tộc mười đại mục đối kim mộc nghiên nhất kiến chung tình, không thể tự kềm chế rơi vào bể tình ...... Từ đó về sau "Nghiên nghiên, đây là nhà của chúng ta bất động sản, tên đều đổi thành của ngươi o(*////▽////*)q" "Còn có bờ biển hai bộ...