Edit: Yan
——Minh Khải lại an ủi vài câu nhưng ngôn của hắn có hạn, huống chi từ khi Chu Quân nhìn thấy túi gầm này thì không còn ngẩng đầu nhìn hắn nữa, nghĩ lời mình nói vốn cũng không lọt vào tai người này, Minh Khải thở dài thấy Tiểu Phó đi vào liền gật đầu ra về.
Trước đó tiểu Phó có gặp Minh Khải, vị quan quân này có ảnh hưởng đến Chu Quân nên tiểu Phó cũng hỏi nhiều vài câu mới cho người vào. Tiểu Phó vào phòng bệnh, mắt thấy Chu Quân nắm túi gấm kia cũng không nói rõ là cảm giác gì. Nếu nói mấy ngày trước đây Chu Quân chỉ yên lặng nhưng trên người vẫn có một chút linh hồn. Hiện tại mảnh linh hồn ấy tan, giống như một khối đá trầm mặc, dường như tất cả mọi chuyện đều không thể đả động đến Chu Quân.
Nhưng hắn lại lạnh lùng nghĩ, Chu Quân dù sao cũng là Chu Quân không thể bởi vì chuyện này mà không gượng dậy nổi. Nhà họ Chu không thể tiếp tục mất đi một vị đương gia. Nhưng bây giờ hắn hẳn nên để cho vị Chu thiếu gia thực tế mới có hai mươi sáu này một khoảng thời gian, để hắn nhớ lại vị thiếu tướng đã mất đi kia.
Ngày này có lẽ là ngày tháng mỉa mai lại khó có thể chấp nhận nhất với Chu Quân, là sinh nhật Chu Quân. Ngày này năm trước hắn còn đang dây dưa với Ung Tấn, khi đó còn không biết ngày sau sẽ có phần tình cảm khắc cốt ghi tâm này. Sinh nhật hắn tổ chức party không mời Ung tấn. Đương nhiên Ung tấn cũng không xuất hiện, thậm chí không gọi cho hắn lấy một cuộc điện thoại chỉ nhờ người đưa quà sinh nhật tới bị Chu Quân không để ý chồng chất lên đống quà sinh nhật của mình.
Khi đó nhà họ Chu còn chưa sụp đổ, hắn uống đến say khướt về đến nhà dĩ nhiên anh cả không cho hắn tí hòa nhã nào, cuối cùng vẫn là chị dâu dỗ anh cả đi sau đó cấu hắn một hồi lâu mới bảo chị Lý bưng lên một chén mì trường thọ nóng hổi, nói với hắn mì trong bát là anh cả tự mình cán, đừng thấy anh cả cứng đầu khó tính thực ra trong lòng rất để ý đến hắn.
Mà nay năm, anh cả ở bệnh viện chị dâu ở nhà mẹ đẻ, Ung Tấn thì lại truyền đến một tin chết trận cùng với chiếc túi gấm máu chảy đầm đìa. Chu Quân an tĩnh cong đầu ngón tay từng chút một nắm chặt đồ trong tay. Đồ vật kia không chịu nổi lực tay của hắn hoặc là nói được nhặt từ thi thể lên một đường ngàn dặm xa xôi, kinh qua lửa đạn gió sương, cuối cùng về tới tay chủ nhân đã yếu ớt lắm rồi lại càng thêm rách nát, toàn bộ chỉ là cảnh còn người mất.
Chu Quân rủ mi miễn cưỡng nâng nâng khóe miệng: "đồ lừa đảo, đã nói là không được làm hỏng rồi." Khóe môi hắn mấp máy, một chuỗi nước mắt đột nhiên tuôn ra rơi xuống đập lên tay thấm vào túi gấm, vệt máu đọng bị nước mắt nóng rực hòa tan, tay Chu Quân ôm lấy thứ kia như là ôm lấy tay ai, hắn như không chịu nổi gánh nặng mà cong eo vùi mặt vào lòng bàn tay, chặt chẽ dán lên niệm tưởng cuối cùng người yêu để lại cho mình.
Cả người hắn không ngừng run rẩy khóc như đứa trẻ. Trong tiếng nức nở, hắn hàm hồ nói gì đó nhưng không ai nghe rõ rốt cuộc hắn đang nói gì. Trong phòng bệnh trống vắng này cũng không có người nghe chỉ có hắn như kẻ điên khóc đến độ không thẳng nổi eo, dần dần trượt xuống khỏi giường. Rơi xuống, quỳ gối lên mặt đất lạnh lẽo, cuộn tròn thành một cục.
BẠN ĐANG ĐỌC
Edit Hoàn - Gặp Dịp Thì Chơi - Trì Đại Tối Cường (H)
قصص عامةGặp Dịp Thì Chơi - Trì Đại Tối Cường Tên Gốc: Phùng Tràng Tác Hí Số Chương: 92+ 3pn Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Hào môn thế gia , Dân quốc Tình trạng edit: hoàn Edit: Yan 6/10/2021- 20/03/2022 🌼 Bìa...