Story 3

212 8 0
                                    

Badboy Naravit bị thu phục .

Pond_Naravit, anh chàng badboy đã làm bao nhiêu cô gái quỵ lụy , sở hữu vẻ ngoài đẹp trai cao ráo có thể nói là mẫu hình lí tưởng của nhiều cô gái . Ngoài đường là Badboy và trong nhà cũng không hề ngoại lệ ở nhà không xem ai ra gì cãi lời ba mẹ . Nói chung là badboy chính hiệu . Như đã nói hắn đã làm rất nhiều cô gái lụy tình rồi phụ tình họ và trong đó có em gái cậu , cô bé ấy vừa mới tròn 18 tuổi , xem hắn là tình yêu đầu đời đẹp đẽ nhưng cuối cùng hắn bỏ cô . Cô buồn bã mà khóc ngày lẫn đêm , cậu thì thương em nên lân la hỏi chuyện cuối cùng cũng biết ai đã làm tổn thương em gái cậu .
- Phuwon em đừng khóc ! Để anh trả thù cho em !

Nói về cậu thì cậu là goodboy , một người ngoan ngoãn từ ngoài đường đến trong nhà nhưng mà ông trời trớ trêu lại cướp đi ba mẹ cậu nên giờ cậu sống chung với em gái . Cậu thì giờ đi làm kiếm tiền nuôi em gái ăn học . Cậu chăm làm hiền lành được tất cả mọi người yêu quý và cậu lại quý nhất cô em gái của mình mà tên Naravit kia dám làm tổn thương em gái cậu thì có lẽ hôm nay cậu phải làm trai hư một hôm nhỉ ?

Qua những gì mà cậu điều tra được thì tên đó hay lui tới một cái quán bar vào buổi tối nên hôm đó cậu mặc một bộ đồ vừa hở hang lại vừa kín đáo vào trong bar và quả nhiên hắn có ở đó .
Cậu cố tình lướt qua hắn và hắn cũng đã đến ý đến cậu .
Cậu chọn một cái bàn rồi ngồi xuống kêu rượu uống và hắn tới bắt chuyện với cậu .

Nếu bình thường cậu ngoan ngoãn hiền lành đến cỡ nào thì bây giờ cậu lại hư hỏng đến cỡ đó .
- Chào em ! Anh tên là Pond !
- Chào anh ! Em tên Phuwin!
- Em đi một mình sao ?
- Vâng còn anh ?
- Anh cũng đi một mình !
- Ồ vậy sao !
- Anh có thể ngồi đây nói chuyện với em không ?
- Anh cứ tự nhiên !
- Cảm ơn em !

Và những gì cậu muốn cậu đã đạt được tên Naravit đó đã bắt đầu bị cậu mê hoặc , hắn không quan tấm đến gì cả mà nhìn chằm chằm vào cơ thể cậu . Sự hở hang mà kín đáo của cậu đã khiến hắn u mê .
- Xin lỗi em đi vệ sinh tí !
Nghe tôi nói vậy hắn mới rời mắt khỏi người tôi mà trả lời.
- Ừm em cứ đi đi !
Tôi quay đi nhưng tôi biết tên đó đã làm gì đó với ly rượu của tôi và hắn đã đi theo tôi .
Nói đi vệ sinh cho có vậy thôi nhưng đó là bước tiếp theo_thân mật .
Tôi không có hậu đậu hay hấp tấp nhưng tôi biết hắn đang đợi tôi nên đã giả vờ vấp té để hắn đỡ tôi .
- A.....
- Phuwin em có sao không ?
- Em không sao cảm ơn anh !
- Em không sao là tốt rồi ! Em ra trước đi anh đi vệ sinh !
- Vâng !

Tôi đi ra chỗ bàn khi nãy , nhờ nhân viên đổi ly rượu của mình và bỏ thuốc vào ly của hắn . Tại sao tôi lại không đổi hai ly rượu ? Bởi vì hai loại ly khác nhau và hắn cũng không có ngu mà không biết mình bị tráo ly nên tôi chọn bỏ thuốc .
Hắn trở ra và đã uống ly rượu đó , tôi thì uống ly rượu mới nên không bị gì còn hắn thì bị trúng thuốc kích dục mà tôi bỏ vào .
Hắn khá là khổ sở với liều thuốc đó nhưng điều đó lại làm tôi thoải mái bởi vì đó là những gì mà em gái tôi phải chịu và bây giờ hắn cũng đã phải chịu cảm giác đó .
- Anh có sao không ?
- Không không sao !
- Vâng !
Hắn cười và nói với tôi :
- Giờ anh bận việc anh về trước nha !
Tôi chủ động nắm lấy tay hắn :
- Anh ở lại với em một chút nữa nha ! ( Tôi đưa ánh mắt gợi tình nhìn hắn )
Hắn bị bất ngờ im lặng sau đó mới cười mà trả lời :
- Cũng được !
Tôi ngồi uống với hắn thêm 15' nữa .
- Anh có sao không ? ( Tôi ôm hắn mà hỏi )
- Phuwin anh nóng quá !
Nói xong hắn bế tôi khỏi đó đem lên xe tới một cái khách sạn ở gần đó . Khách sạn này cũng là chỗ quen của hắn hay đưa những người trước đến nơi này nhưng hên là em gái tôi chưa bị đưa đến đây và tôi biết mình đang nguy hiểm nhưng mà tôi không phải người tầm thường .
-A....
Hắn ném tôi lên trên giường , nhanh như thoắt đã thoát y .
- Phuwin giúp anh !
- Anh sao thế ? ( Tôi ngây thơ hỏi )
- Anh muốn em giúp anh !
Hắn khó chịu nhưng vẫn phải nói chuyện với tôi một cách nhẹ nhàng .
- Ý anh là em với anh ( tôi đưa hai đầu ngón tay đến gần nhau ý ra hiệu ấy )
Hắn thì gật đầu và cũng đến lúc thu phục rồi .
Tôi cởi thêm cúc áo , leo lên trên người hắn hôn lên trên cổ rồi lên người hắn .
- Phuwin anh khó chịu quá !
- Anh muốn em phải làm gì ?
- Nó , nó ....
- Nó nào ?
- Hạ bộ của anh , xin em !
Badboy chính hiệu giờ phải cầu xin tôi haha.
- Hạ bộ hả ?
- Đúng hạ bộ !
Tôi dây dưa hồi lâu rồi mới giúp hắn và tất nhiên hắn chưa đụng được tôi nhưng mà phải công nhận hắn thật sự có sức hút về cả bề ngoài và cả mùi hương nữa .

Fanfic : PondPhuwin Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ