chap 29

325 35 22
                                    

Hôm nay là 1 ngày rất và rất buồn của Hậu và Hải. Cả 2 người họ thương nhau lắm nhưng tại sao lại không tha lỗi cho nhau được. Trách vì lúc đó Hậu trêu đùa tcam của Hải mà quen My. Hải giận Hậu lắm, cậu muốn cho anh 1 cơ hội nhưng cậu lại sợ anh lại trêu đùa tcam của cậu 1 lần nữa...

Sau khi cả đám bot qua chung cư Lan và Linh thì bot bắt đầu vào. Vì có Hải ở nhà nên Linh cũng để cửa như vậy mà không cài mật khẩu. Mn đi vào thì nghe tiếng khóc của Hải vang từ trong phòng. Lúc này bot tiến lại gần cái phòng. Thì đúng thật ở trong phòng có tiếng khóc của Hải. Bot bắt đầu mở cửa ra từ từ để không nghe tiếng. Nhưng Hải rất thính tai, nên cậu liền ngước mặt lên nhìn thì thấy Toàn bước vào đầu tiên nên cậu chạy 1 mạch đến ôm Toàn cứng ngắc.!

Toàn: thôi không khóc. Tao thương.!

Hải: hic...hức.!

Toàn: thôi thôi không khóc nè. Tao bế mày lại giường nháa.!

Hải: u...m hic...hức.!

Toàn bế Hải lại giường. Rồi các bot cũng từ từ lại ngồi kế giường Hải luôn.!

Toàn: tội bạn tao quá *xoa đầu Hải*.!

Hải: hicc...hức.!

Trọng Ỉn: thôi đừng khóc nữa.!

Công Phượng: mạnh mẽ lên.!

Vương: thôi nè bé iu của anh đừng khóc nhá.!

Hải: v...vâng m...mà mn b...biết...hic r...rồi đ-đúng k...hông hức.!

Toàn: biết hết rồii.!

Hải: aaaaaa nhưng mà tao không thể quên Hậu nổi *khóc nức nở*.!

Toàn: thôi nè tao thương mày lắm. Đừng có khóc nữa, tao sót lắm *để đầu Hải gục vào vai mình*.!

Vâng. Đúng rồi, trong nhóm có 3 đứa là Toàn, Trọng, Phượng. Nhưng Toàn là người chơi thân với Hải nhất. Toàn chưa bao giờ mắng la Hải đến thế, chỉ khi giỡn Toàn mới mắng la thôi. Nhưng lúc Toàn mắng thì Hải cười và mắng lại chứ không khóc như bây giờ. Mỗi khi Hải khóc là Toàn sót lắm. Toàn có thể bỏ ngiu mình để lo cho Hải...

*cóc, cóc, cóc* tiếng gõ cửa đó mắ=)

Vương: ai gõ cửa vậy tr.!

Trọng Ỉn: để em ra thử.!

Vương: thôi hay ra chung đi, còn Hải trong này nha.!

Hải: à vâng.!

Sau đó cả dàn bot ra mở cửa nhưng chỉ hé hé để xem ai thôi. Và đúng thật các dàn top đang đứng trước cửa.!

Trường: Vương ơi. Tha anhh.!

Văn Thanh: công chúa iu dấu của emm. Đừng giận em màa.!

Dũng Tư: bé iu đừng giận anh nữa màa.!

Hải Quế: eiu ơiiiii. Đừng giận anh nữaaa. Tha anhhhh.!

Hậu: Hải đâu rồi?.!

Toàn: ĐI VỀ HẾT ĐI.!

Hậu: HẢI ĐÂU.!

Cha dượng tôi là đồ damdang~~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ