Ba ngày sau lại trở về thành phố T, có được sự đồng ý của ông bà Ninh nên Lâm Vỹ Dạ và Lan Ngọc cũng đều an tâm hơn nhiều.
Hôm nay đẹp trời, Trường Giang lái xe đến Dinh thự. Trong lòng anh đã chợt rung động với Lan Ngọc, anh cũng đã đưa ra lựa chọn cho chính bản thân mình. Lần này anh đích thực muốn thách đấu với Lâm Vỹ Dạ.
Hôm nay Lâm Vỹ Dạ ở nhà cùng Lan Ngọc nhưng được hẹn của người kia cô cũng cầm áo đi ra ngoài.
.....
Hai người hẹn gặp ở trung tâm thể thao lớn nhất thành phố. Vừa nhìn thấy nhau không khí cũng trở nên nặng nề dần. Trường Giang mở lời trước " Tôi muốn thách đấu bóng rổ với cậu, nếu cậu thua cậu phải nhường lại Lan Ngọc cho tôi "
Lâm Vỹ Dạ vốn dĩ đã biết lý do hẹn gặp, mặc dù cô không muốn Lan Ngọc là vật đánh cược nhưng nếu đã thách đấu cô đương nhiên phải thắng.
" Được " Lâm Vỹ Dạ liền trả lời.
Trận đấu bắt đầu, Trường Giang là người giữ bóng. Anh ta bắt đầu đập bóng lê dần qua sân của Lâm Vỹ Dạ. Ngược lại cô lại rất bình tĩnh áp sát Trường Giang tìm cơ hội dành bóng anh ta.
Trận đấu gay gắt, cả hai bên đều ngang tài ngang sức tranh bóng. Cô được một điểm anh ta cũng liền gỡ được một điểm, tỉ số sát sao không biết ai thắng ai thua.
Cuối cùng trận đấu kết thúc, tỉ số hòa nhau, không thắng cũng không thua. Cả hai người đều toát mồ hôi ngồi trên sân nói chuyện.
Ngay từ đầu, Trường Giang anh cũng đã biết đây là môn mà Lâm Vỹ Dạ xuất sắc nhất, lúc nào anh ta cũng chỉ được hạng Nhì xếp sau cô.
Sự lựa chọn của anh ban đầu, nếu anh thua anh sẽ đi Mỹ còn nếu thắng anh sẽ đưa Lan Ngọc đi. Nhưng sau khi thách đấu xong, anh lại hiểu ra được tình yêu của Lâm Vỹ Dạ dành cho Lan Ngọc hơn gấp vạn lần anh. Nên bây giờ, nếu anh có thắng đi chăng nữa anh cũng vẫn sẽ chọn ra đi.
Nếu rời xa Lâm Vỹ Dạ làm Lan Ngọc đau khổ vậy thà là anh anh tự mình đau khổ để chúc phúc cho nàng.
Anh ta chợt nằm dài lên sân liền mở miệng nói " Lâm Vỹ Dạ, tôi cũng yêu cô ấy. " nghĩ một lúc anh lại nói tiếp " Nhưng tôi chọn ở sau lưng ủng hộ cô ấy chứ không phải cướp cô ấy khỏi cô. "
"....." Lâm Vỹ Dạ suy nghĩ mà không nói gì cả chỉ nhìn sang bên anh ta. Trường Giang lại tiếp tục nói tiếp " Tôi suy nghĩ rồi, dù trận này thắng hay thua tôi cũng sẽ đi Mỹ "
" Cậu định lúc nào đi " cô hỏi.
" Ngày mai " anh ta nói tiếp " Khi nào hai người đám cưới nhớ gửi thiệp mời cho tôi đấy. "
Lâm Vỹ Dạ mỉm cười nhẹ thoải mái nói chuyện với anh ta " Luôn có phần cho cậu...... Cậu có muốn tạm biệt cô ấy không " có lẽ cô nên khoan dung một chút cho tình địch của mình.
Anh ta suy nghĩ một lúc rồi ngập ngừng nói " Không, tôi sợ nếu tôi nhìn thấy cô ấy tôi sẽ không đi được nữa !!!" anh trả lời.
" Sống tốt " cô nói.
" Được "
..........
Buổi chiều Lâm Vỹ Dạ trở về Dinh thự, vừa nhìn thấy Lan Ngọc ở trong bếp cô đã không kìm được cảm xúc mà đi vào ôm lấy nàng từ đằng sau.
Cô ôm nàng làm nàng giật mình " Thủ tướng ngài làm sao vậy. Có chuyện gì hay sao ???"
Cô cọ sát má Lan Ngọc tiện miệng hôn má nàng một cái nói " Không có gì ! Chị lại nhớ em thôi "
" Ồ "
Cô cởi tạp dề cho Lan Ngọc rồi đột ngột bế nàng lên nhẹ nhàng nói " Mọi việc giao lại cho má Chu, hôm nay em là của chị " nói xong cô liền bế Lan Ngọc đi lên lầu.
Vừa vào tới phòng cô đã không kìm được mà hôn lên môi nàng, cứ thế cô dần lê đôi môi mình xuống hàng xương quai xanh cắn nhẹ một cái. Tay cô dần luồn vào trong áo nàng nhẹ nhàng xoa nắn phần ngực mềm mại rồi từ từ tận hưởng.
Tay cô như một con rắn vừa dẻo vừa uyển chuyển cởi dần chiếc quần của Lan Ngọc ra. Bàn tay thô xương lại chạm vào nơi nhạy cảm của nàng. Cả cơ thể Lan Ngọc như nóng ran lên, một dòng điện chạy qua làm nàng thấy thật khó chịu.
Lâm Vỹ Dạ uyển chuyển đưa tay vào nhẹ nhàng di chuyển. Cả hai cơ thể nhiệt độ không ngừng tăng, Lan Ngọc khó chịu không ngừng kêu lên từng tiếng " Ư....A "
......
Trời xế chiều, hai cơ thể cứ thế quấn quýt bên nhau ngủ trên chiếc giường. Lan Ngọc nằm ngủ quên trong lồng ngực vừa rắn chắc lại vừa mềm mại của cô, vậy mà ngủ lại ngon hẳn.
Lâm Vỹ Dạ cũng đã thức dậy, suy nghĩ cũng lâu, có lẽ cô nên nói cho Lan Ngọc biết chuyện Trường Giang đi Mỹ.
" Lan Ngọc , Trường Giang ngày mai đi Mỹ rồi " Lâm Vỹ Dạ thủ thỉ bên tai Lan Ngọc.
Nàng thức dậy bất ngờ nhìn cô hỏi " Anh ấy đi Mỹ !!! Tại sao "
Cô có nên nói vì anh ta muốn quên đi nàng nên mới lựa chọn đi Mỹ hay không đây ? Liệu Lan Ngọc có thấy vậy mà tự trách bản thân hay không ?
" Chị không biết ! Vì đó là quyết định của cậu ta " cô nói
" Vậy là người bạn mới của em lại sắp ra đi nữa rồi. Thật đáng tiếc " Lan Ngọc buồn bã nói với cô.
Cô liền xích lại gần Lan Ngọc ôm nàng vào lòng rồi xoa đầu nàng an ủi " Không sao. Cậu ấy có cuộc sống riêng của cậu ấy mà ! Em đừng buồn, bảo bối của chị "
..........
BẠN ĐANG ĐỌC
[cover] Thủ Tướng Tại Thượng! Thích Sủng Vợ:((
HumorTác giả bản gốc: 'Ngọc Vân' Truyện Thủ Tướng Tại Thượng! Thích Sủng Vợ là câu chuyện xoay quanh Ninh Dương Lan Ngọc là một cô gái trẻ tràn đầy sức sống, tình cờ gặp gỡ vị thủ tướng lạnh lùng không thích phụ nữ, đàn ông như Lâm Vỹ Dạ. Duyên số đưa đ...