🐯❤️🐹

993 197 25
                                    

Theo đuổi một người lớn hơn bản thân tới 10 tuổi là loại trải nghiệm như thế nào?

Câu trả lời cho câu hỏi này, người khác có thể không biết, nhưng tôi thì lại cực kì rõ ràng.

Đáp án không gì ngoài 2 chữ: khó nhằn!

À thì, hoặc cũng có thể đối tượng mà tôi đang theo đuổi là một người tương đối đặc biệt chăng?

"Y/n, tan học xong đi uống nước không?"

Sau khi nghe được lời rủ rê của đám bạn tốt, tôi hơi ngập ngừng một lát rồi mới lắc đầu, khéo léo từ chối.

"Không được rồi, hôm nay tớ có việc bận."

"Để tớ đoán nhé, việc bận của cậu, có phải tên là Hanemiya Kazutora đúng không?"

Trúng phóc!

Tôi mỉm cười vui vẻ, không chút ngượng ngùng mà khẳng định.

"Đợi đến khi nào anh ấy trở thành bạn trai của tớ, tớ nhất định khao các cậu một chầu! Hứa danh dự đấy!"

Dứt lời, tôi liền xách cặp chạy nhanh như bay ra khỏi lớp.

Tôi thực sự là nhớ Kazutora đến phát điên đi được mà!

Nghĩ đến việc sắp sửa được nhìn thấy đối phương, tôi liền không nhịn được mà cảm thấy phấn khích vô cùng.

Để nói về lí do tại sao một nữ sinh 17 tuổi như tôi lại rơi vào lưới tình với một chàng trai 27 tuổi, thì đầu đuôi câu chuyện bắt nguồn từ ba tháng trước.

Khi đó tôi tình cờ tìm thấy một cửa hàng thú cưng gần nhà, lại vừa đúng lúc tôi đang có ý định nuôi một chú chuột lang, cho nên liền quyết định ghé qua xem thử.

Lúc đó, trong cửa hàng chỉ có duy nhất một anh chàng trợ lý. Tất nhiên, người này không ai khác chính là Hanemiya Kazutora.

Anh ấy không phải là người đẹp trai nhất tôi từng thấy, nhưng lại là người hoàn hảo nhất trong mắt tôi.

Từ hình xăm con hổ ở trên cổ, cho đến nốt ruồi dưới mắt phải của anh ấy đều trông rất quyến rũ!

Ngay cả kiểu tóc cũng vô cùng cuốn hút!

Người đàn ông này, từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài đều hoàn toàn phù hợp với khẩu vị của tôi, giống như là món quà đặc biệt mà trời cao ban tặng cho tôi vậy!

Cuối cùng, tôi cũng không bắt được chú chuột lang nào về tay, ngược lại còn bị anh chàng trợ lý của cửa hàng thú cưng trộm mất trái tim nữa chứ!

Đối với kết quả này, tôi lại ngoài ý muốn không hề cảm thấy bất mãn một chút nào.

"Leng keng."

Tiếng chuông treo phía trên khung cửa bởi vì bị đẩy mạnh mà rung lắc dữ dội, phát ra tiếng kêu thu hút sự chú ý.

"Kazu-chan, em tới rồi đây!"

Kazutora đang bận rộn xếp từng bịch thức ăn cho mèo lên giá, nghe thấy tiếng gọi quen thuộc này thì động tác hơi khựng lại, sau đó hắn lặng lẽ thở dài một hơi.

[OS] [Kazutora x Reader] Chuột lang nhỏ trên lưng mãnh hổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ