Hoàn Châu chi Tử Bạc lai quy
Tác giả: Điểm Điểm Cam
Văn án:
Hắn là một cái quỷ hút máu
Vì tránh né nhân loại đuổi bắt
Hắn đi tới một cái khoa học kỹ thuật hoàn toàn không phát đạt niên kỉ đại
Nhưng là hắn mộng ...
Ni mã này rốt cuộc là làm sao vậy?
Chính mình thế nhưng thành Hạ Tử Vi kia đóa thánh mẫu hoa đồng bào ca ca.
Hạ Vũ Hà thân nhi tử...
Mà hắn sinh phụ, chính là Càn Long...
Đây là ngụy Hoàn Châu, kỳ thật chính là tống Quỳnh Dao...
Bài này là phụ tử văn, không vui giả thỉnh ấn hữu thượng giác X
Nội dung nhãn: xuyên việt thời không cung đấu huyết tộc bất luân chi luyến
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Hạ Tử Bạc ( Ái Tân Giác La • Vĩnh Diễm ), Càn Long ┃ phối hợp diễn: Hạ Tử Vi, Tiểu Yến Tử, đẳng NC ┃ cái khác: Hoàn Châu, BL, phụ tử
Đệ 1 chương
Chương 01: Hạ Tử Bạc ( đã tu )
"Thiếu gia, theo người đến báo, tiểu thư hiện tại là Hoàng Thượng 'Nghĩa nữ', Minh Châu cách cách."
"Nghĩa nữ... Chính là nghĩa nữ a... Không biết, ta kia cái gọi là nương, nghe được là như vậy kết quả, hội thế nào a... Còn có thể hay không cả ngày nói xong cái gì... 【 cành lá hương bồ nhận như tơ, bàn thạch vô dời đi 】 loại này nói a!" Hạ Tử Bạc nhấp hé miệng thần, hắn là hận Hạ Vũ Hà , nếu không phải Hạ Vũ Hà, hắn sẽ không sẽ bị người kêu làm là dã loại, tạp chủng . Bất quá, vẫn là vì nàng không đáng giá: "Thiều Hoa, ngươi nói, Tử Vi nàng cùng phu nhân lớn lên giống sao?"
Được xưng là Thiều Hoa người sửng sốt hạ: "Giống a thiếu gia! Cơ hồ cùng phu nhân đi qua giống nhau như đúc!"
"Giống nhau như đúc a..." Tử Bạc cười khổ: "Hắn quả nhiên là đem nàng đã quên, đã quên a..."
"Thiếu gia, có câu, Thiều Hoa không biết có nên nói hay không."
"Nói." Thiều Hoa ấp a ấp úng , như là nói xong cái gì nhận không ra người chuyện tình: "Tiểu thư nàng tại trong hoàng cung, đã muốn định rồi môn thân, hình như là đương kim thánh sủng, Lệnh phi nương nương cháu trai, Phúc Nhĩ Khang."
Cầm lấy chén trà thủ không khỏi có chút dùng sức: "Đính hôn? Nàng cư nhiên dám đính hôn?" Tử Bạc nghĩ Tử Vi chạy tin tưởng tràn đầy, hào ngôn chí khí: "Thiều Hoa, phu nhân đã đi bao lâu rồi?" Thiều Hoa xem như tính: "Không nhiều không ít, vừa lúc nửa năm." Tử Bạc buông chén trà, dùng ngón trỏ tại môi thượng ma sát trứ: "Mới nửa năm, của ta này muội muội nhưng là đem mẫu thân mình cho rằng thần giống nhau người, vậy ngươi nói, nàng vì cái gì không biết bang phu nhân giữ đạo hiếu đâu? Kia thát tử hoàng đế cư nhiên cũng đi theo bọn họ hồ nháo, còn cho bọn hắn đính thân, nói vậy cũng không phải thứ gì tốt."
"Thiều Hoa." Tử Bạc đứng lên: "Phân phó đi xuống, ngày mai chúng ta khởi hành khứ Kinh Thành." Sau đó rớt ra mành, chính mình đi rồi đi vào. Thiều Hoa nhìn thiếu gia như vậy, có điểm trong lòng run sợ, thiếu gia biểu tình... Đáng sợ.