Ngoại truyện 4 (BL) : Ánh sáng trong lòng hắn

658 69 7
                                    

Ngoại truyện cuối cùng rồi đây, thời gian qua tất cả mọi người chúng ta đều vất vả rồi. Tui vắt óc viết chap, mọi người phải hóng mỏi cổ vì một đứa lười chảy thây như tui, cảm ơn vì đã đủ kiên nhẫn và yêu thương đứa con hoang toàn này.

Ngoại truyện này tui dành cho chân ái của lòng tui, cp Vkook ạ. Chap này chỉ là những câu chuyện bên lề của tình huống chính, nên sẽ không ảnh hưởng đến những chap chính, ai không thích cp này có thể dừng lại tại đây cũng được nha.

______________________________________________________________

Nếu như nói Lee Ji Ha hay Park Jimin có những tư chất trời phú để trở thành một cảnh sát hình sự, thì đối với một người từng rất yếu ớt, ngờ nghệch như Jeon Jung Kook, việc thi vào học viện cảnh sát, rồi trở thành một người cảnh sát đáng ngưỡng mộ như bây giờ, đã lấy đi rất nhiều thời gian, mồ hôi và công sức của cậu.

Jeon Jung Kook, một trong những tinh anh của đội cảnh sát hình sự sở Gang Nam, người đã từng tốt nghiệp hạng xuất sắc của trường huấn luyện, người thanh niên được mệnh danh là mỹ nam tài sắc vẹn toàn của sở cảnh sát. Có lẽ, sẽ chẳng ai có thể tưởng tượng nổi, trước đây người thanh niên ấy đã từng là một cậu học sinh vô cùng nhút nhát, lúc nào cũng đeo một kính cận dày cộp và luôn dễ dàng trở thành đối tượng bị cười nhạo trong lớp.

Đối với cậu nhóc 16 tuổi lúc ấy, mỗi ngày xách cặp đến trường, đều là một ngày vô cùng tẻ nhạt, buồn chán. Sinh ra trong một gia đình bình thường, bố mẹ cậu cùng nhau mở một tiệm gà rán nhỏ, ngày ngày buôn bán để trang trải cuộc sống. Bởi vì bố mẹ cậu đều là người ít học, cho nên chỉ mong cậu có thể khỏe mạnh lớn lên, sau này có thể phụ giúp bố mẹ kinh doanh cửa tiệm nhỏ này.

Jeon Jung Kook so với những bạn học trong lớp, nói giỏi không giỏi, dốt cũng không dốt, chính là một bạn cậu xếp hạng 20 vô cùng tầm thường, mỗi ngày đều ngồi ở bàn cuối trong góc lớp, qua lớp kính cận dày cộp, ngoan ngoãn nghe giảng và chép bài. Các bạn trong lớp dù là lớp trưởng hay thành viên đội sổ, cũng đều có trong mình một ước mơ, một dự định cho tương lai.

"Được rồi, đến Jung Kook nào, em muốn trở thành một người như thế nào ?". Cô giáo chủ nhiệm nhìn xuống dãy cuối cùng, mỉm cười nhìn cậu học sinh nhút nhát.

Cậu nhóc 16 tuổi do dự một hồi, đứng dậy nhỏ tiếng đáp "Dạ....dạ thưa cô, chắc là sẽ bán gà rán như bố em ạ."

Kết quả vừa dứt lời, mọi người trong lớp đã cười ầm lên, khiến cậu nhóc đỏ bừng mặt, cúi gằm mặt ngồi xuống.

"Trật tự nào ! Không một nghề nghiệp nào là xấu cả, nhưng cô mong, em hãy suy nghĩ thật kĩ, xem bản thân mình thực sự yêu thích điều gì, thực sự muốn trở thành một người như thế nào." Cô giáo chủ nhiệm gõ lên bàn vài cái, rồi mới nhìn lại phía cậu, nhẹ giọng giải vây giúp cậu.

Câu nói của cô giáo chủ nhiệm, cứ mãi là một dấu hỏi trong đầu cậu, cho đến một ngày....

"Học sinh, cẩn thận đó !". Jeon Jung Kook nghe thấy tiếng hét phía sau lưng, theo phản xạ quay đầu lại, bất ngờ thấy một người đàn ông đeo khẩu trang, ôm cái túi xách của phụ nữ, lao như điên về phía cậu.

[BTS Fanfic][RM] Gấu Đần, có giỏi thì kiện đi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ