Hoàn Châu chi chính thái dưỡng thành
Tác giả: Thủy Lam Sắc Phù Bình
【 văn án 】
Nếu ngươi không cẩn thận trọng sinh đến não tàn thế giới ngươi sẽ làm sao?
Đấu não tàn? Rời xa não tàn làm ruộng? Vẫn là... Ngoạn nhi dưỡng thành trò chơi?
Bất quá dưỡng thành trò chơi không phải tốt như vậy ngoạn nhi , không nghĩ qua là liền bồi thượng tâm của mình.
Trọng sinh đam mỹ văn
Nội dung nhãn: thanh xuyên xuyên việt thời không trọng sinh chủng điền văn
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Hạ Viêm ┃ phối hợp diễn: Thập Tam a ca, Na Lạp thị ┃ cái khác: phản Quỳnh Dao, trọng sinh, đam mỹ, huynh đệ, tiểu bạch văn
Trọng sinh Hoàn Châu
Hạ Viêm bởi vì mất máu quá nhiều mà lâm vào hắc ám thời điểm, cũng không có giống mọi người thường nói như vậy tại trước khi chết xem chính mình khi còn sống, hắn chỉ nhìn thấy chính mình tàng dưới đáy lòng người kia, vẫn như cũ ấm áp hướng hắn mỉm cười. Nhưng là hắn biết cho dù hắn đã chết cũng ngộ không thấy người kia, cái kia thiện lương đến ngu đần người hẳn là đã muốn đi thiên đường đi, mà chính mình... Tựa hồ Địa ngục càng thích hợp hắn.
Nhưng mà Hạ Viêm vẫn là đã đoán sai, khi hắn tỉnh lại thời điểm, bị một cái ra vẻ mặc trong TV thông thường Thanh cung trang phục nữ nhân báo cái đầy cõi lòng, miệng còn, "Vĩnh Cơ, của ta Vĩnh Cơ, cám ơn trời đất ngươi rốt cục tỉnh lại , bằng không ngạch nương cũng..."
Hạ Viêm không kiên nhẫn tưởng tránh khai, lại phát hiện chính mình tựa hồ ngâm nước , cúi đầu nhìn chính mình thủ... Lấy hắn nhiều năm học y kinh nghiệm, hẳn là cũng liền 5, 6 tuổi niên kỉ, hãn, chính mình sẽ không cẩu huyết xuyên việt đi? Có lầm hay không? Lão tử nói qua muốn trọng sinh sao? Lão tử phải chết thấu thấu , đầu thai không thể mang tí xíu ký ức , Hạ Viêm phát điên .
"Hoàng Hậu nương nương, ông trời phù hộ, Thập Nhị a ca kinh này đại kiếp nạn nhất định phúc trạch lâu dài, Hoàng Hậu nương nương còn muốn vì hai vị a ca bảo trọng phượng thể mới tốt." Bên cạnh vang lên một cái có chút thương lão thanh âm, đánh gãy Hạ Viêm oán thầm.
"Dung ma ma, cũng cũng chỉ có ngươi thiệt tình quan tâm ta ." Nữ nhân này rốt cục buông lỏng ra Hạ Viêm, từ ái vuốt ve hắn cái trán, có chút cô đơn nói.
"Hoàng Hậu nương nương chịu khổ , đều là cái kia Duyên Hi cung tiện nhân làm hại, này không vốn Hoàng Thượng là muốn đến xem Thập Nhị a ca , lại bị Duyên Hi cung người trước hết mời khứ, nói là Thất cách cách bị bệnh, thật sự là chưa thấy qua so hoàng tử còn quý giá cách cách." Dung ma ma vẻ mặt phẫn hận.
Mặc kệ các nàng nói cái gì nữa, Hạ Viêm đã muốn đều nghe không thấy , cái gì? Hoàng Hậu and Dung ma ma? ? Chẳng lẽ chính là năm đó bị cái kia nữ nhân chết tiệt bắt buộc nhìn n biến Hoàn Châu cách cách? ? ? Hạ Viêm trong gió hỗn độn , dựa vào, thế nào lộ thần tiên cùng hắn không qua được a? Đùa giỡn hắn ngoạn nhi thực đã nghiền? Hạ Viêm dưới đáy lòng yên lặng về phía ông trời dựng lên ngón giữa.
YOU ARE READING
Hoàn Châu chi chính thái dưỡng thành - Thủy Lam Sắc Phù Bình
RandomVĩnh Cơ (Hạ Viêm) x Lâm Tiếu