Shin Ae Ri mở cửa, nhìn thấy Cha Young Jin đứng trước căn hộ của mình. Dường như gió lạnh khiến làn da chị ấy trắng hơn thường lệ, hơi thở cũng có phần gấp gáp.
"Ae Ri, tôi không gọi được cho em." Young Jin lên tiếng trước.
"Điện thoại của em hết pin." Ae Ri giải thích đơn giản.
"Tốt quá, tôi chỉ sợ em xảy ra chuyện gì." Young Jin thở phào nhẹ nhõm. Khu vui chơi rất rộng, người lớn cũng có thể đi lạc. Lúc Ae Ri mất tích, cô tự đặt mình vào tình thế của Ae Ri, suy đoán nếu không tìm thấy cô, chắc em ấy sẽ trở về nhà. Young Jin vội vã lên xe phóng hết tốc độ, vừa đi vừa lo lắng. Cô không hiểu vì sao mình hoảng hốt đến thế, Ae Ri là một người trưởng thành, cô ấy hoàn toàn có thể tự về bình an, vậy mà trong lúc lái xe, trái tim Young Jin cứ đập liên hồi trong lồng ngực. Khoảnh khắc ấy, sự điềm tĩnh vốn có của cô đột nhiên biến mất hệt như Ae Ri vậy.
Ae Ri ngước mắt, thở dài không nói, bàn tay vẫn đặt trên chốt cửa, chần chừ xem có nên đóng nó lại không.
"Chị đưa Su Jung về rồi chứ?"
"Tôi không..."
Khuôn mặt Ae Ri giãn ra đôi chút.
Young Jin gãi gãi sau gáy, nghĩ Ae Ri sẽ trách mình không chu đáo khi bỏ lại bạn thân như vậy, nhưng quả thực khi đó cô chẳng còn tâm trạng nào, chỉ muốn đi tìm Ae Ri.
"Cậu phải thể hiện mình là người chu đáo."
Nghĩ tới lời dặn dò này của Su Jung, Young Jin hắng giọng, cố gắng vớt vát hình ảnh, "nhưng em đừng lo, tôi đã gọi taxi đưa cô ấy về nhà an toàn rồi."
"..."
Ánh mắt Ae Ri dành cho cô khiến Young Jin bồn chồn. Rõ ràng cô đã làm theo mọi lời tư vấn, vậy mà không hiểu sao vẫn cảm giác có chỗ nào đó chưa đúng. Buổi hẹn hò đã diễn ra hết sức tốt đẹp cho tới lúc cô đi mua nước, hay vấn đề thực sự nằm ở đây? Cha Young Jin nhíu mày, bắt đầu âm thầm suy luận.
"Ah, cái này..." Young Jin giơ chiếc túi trong tay lên, "đồ uống tôi mua cho em bị nguội mất rồi. Tôi xin lỗi, tại tôi cứ phân vân nên mua đồ nóng hay lạnh mãi..."
Nhìn dáng bộ chật vật giải thích của Young Jin, Ae Ri có hơi mủi lòng, cơn giận lúc trước vơi đi đôi chút. Cô đưa tay xoắn xoắn lọn tóc, chờ đợi xem người kia sẽ nói gì tiếp theo.
"Vé xem phim cũng trễ mất rồi..." Young Jin tiếp lời, lấy từ trong ví ra hai chiếc vé. Cô không tiếc tiền, chỉ là hơi áy náy vì không thể mang đến cho đối phương một ngày vui vẻ trọn vẹn. Ngẫm nghĩ một hồi, Young Jin quyết định đề xuất. "Em có mệt không? Hay là ta đi ăn rồi về nhà tôi xem phim nhé?"
"Cũng được." Ae Ri nhanh chóng đồng ý. "Ta đi luôn à?"
"Ừ."
"Vậy chờ em một lát, em thay đồ nhé." Shin Ae Ri hứng khởi trở lại. Khi nãy về nhà, vì quá buồn bã, cô đã đổi chiếc váy xinh đẹp đang mặc thành bộ đồ ngủ màu be nhàm chán.
"Ừ, tôi đợi em." Young Jin mỉm cười hiền lành. Rồi chợt nhớ ra điều gì, khi Ae Ri vừa quay lưng, cô vội giữ lấy cổ tay em ấy. Vừa từ tốn, vừa chân thành, Young Jin khẽ nói, "em yên tâm, lần sau tới chỗ đông người, tôi sẽ nắm tay em thật chặt, không để em đi lạc nữa đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cha Young Jin project [Kim Seo Hyung] [JinRi]
RomansaNếu không có quá khứ đau khổ, liệu Cha Young Jin có thuộc về Shin Ae Ri?